บันเทิง

อึ้ง "บิ๊กเอ็ม" ถูกเชิญไปโชว์ คอนเสิร์ต ที่ California ฐานะนักแสดงไทยคนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" เป็นนักแสดงไทยเพียงคนเดียว ที่ถูกเชิญไปโชว์ คอนเสิร์ต ที่ California

หลายคนคงจะรู้จักพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" กันมากขึ้นจากข่าวสุดเฮงที่เจ้าตัวถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้านบาท ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา แถวตอนนั้นหนุ่มเอ็มได้มีการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความสามารถอันล้นเหลือบนเวทีคอนเสิร์ตไปเข้าตาผู้จัดงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 เข้าหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวถูกทาบทามให้ไปขึ้นโชว์ในงานนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยงานจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้า ที่เมือง California ประเทศสหรัฐอเมริกา

งานนี้เจ้าตัวทราบข่าวก็รีบโพสต์ประกาศให้แฟนๆได้ทราบกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความที่อ่านแล้วปลื้มแทนสุดๆ "มีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบครับ ผมได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 ที่ California USA ครับ ร่วมกับศิลปินทั้งไทยและหลากหลายประเทศ แต่ผมเป็นนักแสดงชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้ขึ้นไปโชว์บนเวทีนี้เป็นหนึ่งใน Line up ศิลปิน ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ มันเกินกว่าที่คิดไว้มาก แฟนๆ ที่ USA รอติดตามข่าวสารเร็วๆ นี้นะครับ ขอบคุณทางผู้จัดงานที่เล็งเห็นศักยภาพของผม ผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะนำชื่อเสียงในฐานะนักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียวบนเวทีสากล มาฝากทุกคนครับ US TH"

บิ๊กเอ็ม

ด้านแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีว่า "ยินดีด้วยนะคะ ไม่แปลกใจเลยเพราะบิ๊กเอ็มมีความสามารถอยู่แล้ว , ยินดีด้วยนะคะ บิ๊กเอ็มเก่งอยู่แล้วต้องทำออกมาได้ดีมากแน่นอน คอยชมอยู่นะคะ" และอีกมายมาก ซึ่งหากมีความคืบหน้า คมชัดลึก บันเทิง จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

บิ๊กเอ็ม บิ๊กเอ็ม บิ๊กเอ็ม คอนเสิร์ต คอนเสิร์ต
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ