บันเทิง

อึ้ง มือกีตาร์ ที่ทำร้ายร่างกาย ผจก. "ใบปอ รัตติยา" เป็นถึงครูบาอาจารย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง มือกีตาร์ ที่ทำร้ายร่างกาย ผจก. "ใบปอ รัตติยา" บนเวที งานบุญกฐิน เป็นถึงครูบาอาจารย์ ด้าน ผู้เสียหาย จะเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่มีใครยอมรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

จากข่าว ช็อกกันทั้งงาน เกิดเหตุทะเลาะวิวาท บนเวทีงานบุญกฐิน ที่บ้านใหม่ทิพย์ประชา นิมคม ซอย 5 อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งในงานนี้ มี "ใบปอ รัตติยา" เจ้าของฉายา "ราชินีรถแห่" ขึ้นแสดงโชว์ แต่ระหว่างการแสดง มือกีตาร์ ที่ว่าจ้างมาเล่น แทนวงดนตรีประจำ ได้ก่อเหตุโวยวาย อาละวาด ขว้างปาสิ่งของ ทำร้าย "น้องแป้ง" ผู้จัดการส่วนตัวของใบปอ จนได้รับบาดเจ็บ หัวเข่าแตก บวม และมีอาการเจ็บที่ไหล่ สะโพก 

แถมยังด่าทอ ต่อว่า ใบปอ เสียหาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ โดยหลังเกิดเหตุ "ใบปอ รัตติยา" ไลฟ์สด บอกว่า "กำลังไปสถานีตำรวจ เสียเวลามาก ไหนจะต้องไปตรวจร่างกาย ไปสถานีตำรวจ แทนที่จะได้พัก ปวดหัว เรื่องนี้เรื่องใหญ่ สงสารเจ้าภาพ ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของตัวเอง เราไปทำงานของเราปกติ ฟ้องแน่นอน เพราะทำลายชื่อเสียง และทำร้ายร่างกายบนเวที"

โดยภาพเหตุการณ์ ที่เกิดเหตุได้ถูกบันทึกเอาไว้อย่างชัดเจน จากกล้องมือถือที่ทีมงานของ "ใบปอ รัตติยา" ได้บันทึกเอาไว้ในช่วงนาทีที่ 12.54 ระหว่างกำลังไลฟ์การแสดงอยู่ สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก โดยผู้ก่อเหตุ ได้เริ่มอาละวาดโยนกีตาร์ที่เล่นอยู่ลงบนเวที จากนั้นก็โวยวายหาเรื่องคนอื่น ทั้งๆ ที่ใบปอกำลังแสดงอยู่

 

ล่าสุดวันนี้ (23 ตุลาคม 2565) พ.ต.ต.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา หลังจากรับแจ้งเหตุ ได้สอบปากคำเบื้องต้น พบว่า "ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ได้แนะนำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และขอใบรับรองแพทย์มายืนยันเพิ่มเติม"

 

ส่วนผู้ก่อเหตุได้ให้การเบื้องต้นว่า กระทำไปเพราะเมาไม่ได้มีเรื่องทะเลาะหรือเขม่นกันมาก่อน  พนักงานสอบสวนฯ จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งได้นัดหมายให้ทั้งสองฝ่ายให้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.พิมาย อีกครั้งเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกันในบ่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ที่จะถึง ด้าน "น้องแป้ง" ผู้จัดการของ "ใบปอ รัตติยา" ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้บอกว่า "จะยังเดินหน้าแจ้งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง เพราะเพื่อนๆ ในวงการไม่มีใครยอมรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ และไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ทะเลาะแบบนี้เกิดบนเวทีการแสดงขึ้นซ้ำอีก และเท่าที่ทราบมา คู่กรณีก็เป็นครูบาอาจารย์ ควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็ก เยาวชน และคนในสังคม"

อึ้ง มือกีตาร์ ที่ทำร้ายร่างกาย ผจก. "ใบปอ รัตติยา" เป็นถึงครูบาอาจารย์

อึ้ง มือกีตาร์ ที่ทำร้ายร่างกาย ผจก. "ใบปอ รัตติยา" เป็นถึงครูบาอาจารย์

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ