บันเทิง

"ต๊ะ นารากร" แซะ "โตโน่" แรง ก่อนลบทิ้ง แต่แคปทันคือรูปหมาซ้อม ว่ายน้ำข้ามโขง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศสาวคนดัง "ต๊ะ นารากร ติยายน" แซะ นักร้องและนักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" แรง ก่อนลบทิ้ง แต่ชาวเน็ตแคปทัน

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยสำหรับโครงการ "One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" กับภารกิจว่ายน้ำข้าม 2 ฝั่งโขง (ไทย-ลาว) เพื่อระดมทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งสองฝั่งโขง นั่นก็คือ โรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน โดยนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ผู้เป็นเจ้าของโปรเจกต์ก็สามารถทำได้สำเร็จและเหนือความคาดหมาย เพราะตั้งเป้ายอดบริจาคแค่ไม่กี่ล้านบาทเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้วยอดพุ่งไปเกือบแตะ 60 ล้านบาท ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ

อย่างไรก็ตามแม้ภารกิจจะจบลงอย่างสวยงามแล้ว แต่ดราม่าที่มีมาตลอดตั้งแต่เริ่มโครงการ ก็ยังไม่จบลงง่ายๆ มีการแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง ถึงความเหมาะสมในโครงการนี้ หนึ่งในนั้นดูเหมือนจะเป็น ผู้ประกาศสาวคนดัง "ต๊ะ นารากร ติยายน" เพราะเจ้าตัวมีการโพสต์เฟซบุ๊กที่หลายคนมองว่าเป็นการแซะหนุ่มโตโน่ โดยเธอลงภาพน้องหมากำลังว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า "ซ้อมว่ายน้ำข้ามโขงฮะ" งานนี้คนเลยเข้ามาถล่มกันอย่างหนักทำให้ในที่สุดเธอต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง แต่ก็ยังไม่จบเพราะมีชาวเน็ตที่แคปทัน นำไปพูดคุยต่อในทวิตเตอร์

ต๊ะ

โดยกระแสถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน บ้างก็เข้าใจเจตนา บ้างก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้ อาทิ "เรามองว่าตอนแรกนางไม่ได้ตั้งใจจะให้มีการเปรียบเปรยไปถึงโตโน่หรอก แค่ใช้แคปชั่นตามกระแสเฉยๆ แต่พอมานึกขึ้นได้ว่ามันสามารถตีความไปในทางที่แย่ถึงขั้นเอาศักดิ์ศรีของคนไปเทียบกับสัตว์เลี้ยงของเขา เขาเลยลบออก" , "กระแสตีกลับรีบลบเลยสินะ" สำหรับผู้ที่มองว่าเธอไม่ได้ตั้งใจแซะ ก็มีคนนำเอาคอมเมนต์ของผู้ประกาศคนดังที่ตอบโต้ถึงเรื่องนี้ใต้โพสต์หมาว่ายน้ำ ซึ่งเป็นการบอกชัดเลยว่าไม่เห็นด้วยกับการกระทำของหนุ่มโตโน่นั่นเอง

โพสต์ที่ต๊ะไปตอบโต้ คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต ต๊ะ โตโน่
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ