บันเทิง

หวั่นใจ "หมอสอง" หายตัวปริศนา 1 เดือนเต็ม หลังไปเที่ยว พื้นที่เสี่ยง คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวั่นใจ "หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห" หมอศัลยกรรมชื่อดัง สามีเก่าเน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ "หญิงแย้" หายตัวปริศนา 1 เดือนเต็ม หลังไปเที่ยว พื้นที่เสี่ยง คนเดียว

เรียกว่าเป็นเรื่องใหญ่ระดับประเทศเลยทีเดียว เมื่อ "หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห" หมอศัลยกรรมชื่อดัง สามีเก่าเน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ "หญิงแย้ นนทพร" หายตัวไปอย่างปริศนากว่า 1 เดือนเต็มแล้ว หลังเจ้าตัวลัดฟ้าไปเที่ยวอัฟกานิสถานเพียงลำพัง โดยคนใกล้ตัวบอกว่าไม่เคยขาดการติดต่อขนาดนี้มาก่อน จึงทั้งร้อนใจและเป็นกังวลมากๆ เนื่องจากประเทศนั้นก็ถือว่าเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเสี่ยงมาก เพราะเป็นประเทศที่มีสถานการณ์ไม่แน่นอนทางสงคราม ซึ่งมีมาอย่างยาวนานมาก และยังคงมีการวางระเบิดอยู่ทั่วทั้งประเทศ ติดอันดับ 1 ใน 5 ประเทศที่อันตรายที่สุดในโลก

หมอสอง เจ้าของ Nopparat Cosmetic Clinic ได้เดินทางออกทริปเที่ยวตามลำพังไปยังหลายประเทศ โดยได้โพสต์ภาพถ่ายบนเครื่องบินก่อนเริ่มทริปครั้งนี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 ระบุว่า "หมอสองท่องโลก !! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย. - 3 ต.ค. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม" โดยจุดหมายล่าสุดที่เจ้าตัวอัปเดตลงเฟซบุ๊ก คือกำลังจะเดินทางแบบยาว ๆ ไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป 

หมอสอง

สำหรับโดยคลิปที่ หมอสอง อัปเดตล่าสุดคือเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 ก่อนที่จะเงียบหาย ไม่มีการอัปเดตใด ๆ อีก ซึ่งเวลาก็ผ่านมาเกือบเดือนแล้ว ประกอบกับทางเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ได้รายงานว่า "หญิงแย้ นนทพร" อดีตภรรยา ยังได้โพสต์อย่างร้อนใจว่าติดต่อหมอสองไม่ได้ตั้งแต่ 3 ต.ค. วอนคนมีความรู้ช่วยติดตามตัวให้หน่อย เพราะสถานการณ์น่าเป็นห่วงมาก ก่อนต่อมาเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง

หญิงแย้

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวทำคนใกล้ตัวร้อนใจมาก หวั่นจะเกิดเรื่องร้ายแรง เพราะหมอสองไม่เคยติดต่อไม่ได้อย่างนี้มาก่อน แถมยังเลยกำหนดจบทริปดังกล่าวมาแล้วเกือบ 3 สัปดาห์ ทั้งนี้ คมชัดลึก บันเทิง ได้ติดต่อไปทาง หญิงแย้ แล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับมา หากมีความคืบหน้า จะรีบรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

หมอสอง

หมอสอง หมอสอง หมอสอง หมอสอง หมอสอง หมอสอง

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ