บันเทิง

ช็อก มือกีตาร์ ทำร้ายร่างกาย ผจก. "ใบปอ รัตติยา" กลางเวที ล่าสุดดำเนินคดีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกทั้งงาน มือกีตาร์ ทำร้ายร่างกาย ผจก. "ใบปอ รัตติยา" กลางเวที งานบุญกฐิน จ.นครราชสีมา ล่าสุดดำเนินคดีแล้ว เหตุทำลายชื่อเสียง และทำร้ายร่างกาย

ช็อกกันทั้งงาน หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาท บนเวทีงานบุญกฐิน ที่บ้านใหม่ทิพย์ประชา นิมคม ซอย 5 อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งในงานนี้ มี "ใบปอ รัตติยา" เจ้าของฉายา "ราชินีรถแห่" ขึ้นแสดงโชว์ แต่ระหว่างการแสดง มือกีตาร์ ที่ว่าจ้างมาเล่น แทนวงดนตรีประจำ ได้ก่อเหตุโวยวาย อาละวาด ขว้างปาสิ่งของ ทำร้าย "น้องแป้ง" ผู้จัดการส่วนตัวของใบปอ จนได้รับบาดเจ็บ หัวเข่าแตก บวม และมีอาการเจ็บที่ไหล่ สะโพก 

แถมยังด่าทอ ต่อว่า ใบปอ เสียหาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ โดยหลังเกิดเหตุ "ใบปอ รัตติยา" ไลฟ์สด บอกว่า "กำลังไปสถานีตำรวจ เสียเวลามาก ไหนจะต้องไปตรวจร่างกาย ไปสถานีตำรวจ แทนที่จะได้พัก ปวดหัว เรื่องนี้เรื่องใหญ่ สงสารเจ้าภาพ ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของตัวเอง เราไปทำงานของเราปกติ ฟ้องแน่นอน เพราะทำลายชื่อเสียง และทำร้ายร่างกายบนเวที"

โดยภาพเหตุการณ์ ที่เกิดเหตุได้ถูกบันทึกเอาไว้อย่างชัดเจน จากกล้องมือถือที่ทีมงานของ "ใบปอ รัตติยา" ได้บันทึกเอาไว้ในช่วงนาทีที่ 12.54 ระหว่างกำลังไลฟ์การแสดงอยู่ สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก โดยผู้ก่อเหตุ ได้เริ่มอาละวาดโยนกีตาร์ที่เล่นอยู่ลงบนเวที จากนั้นก็โวยวายหาเรื่องคนอื่น ทั้งๆ ที่ใบปอกำลังแสดงอยู่

ช็อก มือกีตาร์ ทำร้ายร่างกาย ผจก. "ใบปอ รัตติยา" กลางเวที ล่าสุดดำเนินคดีแล้ว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ