บันเทิง

ช้อปปิ้งรูดรัว ๆ "ชมพู่ - พลอย ชวพร" วงเงินเต็มตั้งแต่ร้านแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่เพื่อนซี้ ชมพู่ อารยา - พลอย ชวพร ล่าสุดออกไปช้อปปิ้งวันหยุดด้วยกัน งานนี้จัดหนักจัดเต็ม รูดซื้อของจนเต็มวงเงินตั้งแต่ร้านแรก มาอย่างหงส์กลับบ้านอย่างเสือหมอบ

ถือเป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นทั้งคู่ สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับน้องสาวคนสนิท พลอย ชวพร เพราะทั้งคู่ไปสุดเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวมาก ไม่ว่าจะลุคไหนก็มีความโดดเด่นสะดุดตา บวกกับท่าโพสสุดเก๋ของสองเพื่อนสาว ทำให้ปังทุกครั้งที่มาเจอกัน ล่าสุด (22 ตุลาคม 2565) ชมพู่ และ พลอย มีนัดช้อปปิ้งในวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกัน แน่นอนว่าสองสาวเข้าร้านนั้นออกร้านนี้ ซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ถ่ายรูปเช็กอินทุกร้านที่ไปเป็นหลักฐานมาให้แฟน ๆ ได้ดูผ่านทางอินสตาแกรมกันเลย โดย พลอย ชวพร มีการโพสต์รูปและแคปชั่นบอกด้วยว่า 

"บัตรเต็มตั้งแต่ร้านเเรก #อยู่ดีดีโดนงูรัด #มาอย่างหงส์กลับอย่างเสือ(หมอบ)" พร้อมแท็กชื่อแอคเคานต์อินสตาแกรมของแม่ชม เป็นการยืนยันว่าช้อปปิ้งเที่ยวนี้จัดเต็มจริง ๆ จ้า โดยคนส่วนใหญ่รู้จักแม่ชมกันดีอยู่แล้ว แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก พลอย ชวพร ซึ่งในวงการแฟชั่นบ้านเรา หากถามถึงผู้นำเทรนด์ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวอะไร ใช้ไอเทมชิ้นไหน คนก็พร้อมจะแต่งตามเป็นว่าเล่น หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ พลอย ชวพร อยู่ด้วย เพราะเธอเป็นแฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามองสุด ๆ ด้วยการแต่งตัวที่มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร ทำให้ขึ้นแท่นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ที่สาว ๆ ต้องติดตาม 

 

ชมพู่-พลอย นัดช้อปปิ้ง

 

 

ประวัติ พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เป็นเซเลบริตี้สาวสุดแซ่บ บุตรคนเล็กของ ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่นที่ชื่อว่า “P's Material” ซึ่งหลายคนที่ได้ติดตามสาวพลอยจะเห็นว่า เธอเป็นเพื่อนสนิท ชมพู่ อารยา ซุปตาร์คนดัง และยังเป็นแฟนสาวของ กัปตัน ชลธร อีกด้วย แม้จะอายุห่างกันถึง 13 ปี แต่ความรักของนักแสดงวัยรุ่นกับไฮโซสาวรุ่นพี่ก็ไปกันได้ดีมาก ๆ แม้นานทีจะมีภาพคู่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ทุกครั้งที่โพสต์ลงก็ตอกย้ำความสวีตแบบตัวติดกันของทั้งคู่ได้เสมอ

 

ซึ่งนอกจากไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ พลอย ชวพร เป็นที่รู้จัก ก็คือแฟชั่นของเธอนี่แหละ เพราะ พลอยชวพร สามารถเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นรันเวย์ได้อย่างน่าทึ่ง

 

ชมพู่-พลอย นัดช้อปปิ้ง

 

ชมพู่-พลอย นัดช้อปปิ้ง

 

ชมพู่-พลอย นัดช้อปปิ้ง

 

ชมพู่-พลอย นัดช้อปปิ้ง

 

ชมพู่-พลอย นัดช้อปปิ้ง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ