บันเทิง

"โตโน่ว่ายน้ำข้ามโขง" สำเร็จ คมชัดลึกเก็บโมเมนต์อีก 1 เรื่องน่ารักมาฝาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า บรรยากาศที่จังหวัดนครพนม เต็มไปด้วยประชาชน ที่มารอให้กำลังใจ และร่วมสนับสนุนการระดมทุนของ "โตโน่" ถึงแม้ว่าจะมีเสียง กระแส บางส่วน ดราม่า และไม่เห็นด้วย แต่ก็เป็นแรงผลักดัน ทำให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ตามที่ทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึกรายงานไป

บอกเลยว่า ทุกอย่างถูกวางแผน และฝึกซ้อมมาตามที่ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" เคยบอกไว้จริงๆ เพราะทุกอย่างที่ ผู้สื่อข่าวของคมชัดลึกบันเทิง อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" รายงานบรรยากาศสดตั้งแต่นาทีแรกของการบวงสรวงพระธาตุพนมนั้น ก็ทำให้เห็นว่า กระแสดราม่าหรือไม่เห็นด้วย ก็ไม่ได้ทำให้โตโน่ เลิกล้มภารกิจ ที่ตั้งใจจะช่วยโรงพยาบาลทั่งสองฝั่งแม่น้ำโขง จนทำมันสำเร็จลุล่วง ปลอดภัย ทุกอย่างออกมาตรงตามเวลาที่คาดไว้ โดยมีประชาชนและชาวนครพนม มาให้กำลังใจทั้งขาไปและกลับตลอดริมฝั่งโขง 

"โตโน่ว่ายน้ำข้ามโขง" สำเร็จ คมชัดลึกเก็บโมเมนต์อีก 1 เรื่องน่ารักมาฝาก แต่เรื่องที่จะเล่านั้น คงเป็นอีกมุม ที่หลายคนเห็น หรือไม่เห็นก็เป็นได้ เมื่อวันที่ทุกคนร่วมกันทำพิธีสักการะถวายเครื่องบูชาแด่พระธาตุพนม หลังากเสร็จสิ้นพิธี ก็มีคุณยายท่านหนึง เดินเข้ามาหาโตโน่ พร้อมท่าทีอันน่ารัก และควักแบงค์ทำบุญ ให้โรงพยาบาลใส่มือของโตโน่ด้วยตัวเอง ทำให้โตโน่นั้นคถกเข่าลงไปโอบกอดยาย และบอกว่าจะนำเงินที่ยายนำมามอบให้เพื่อทำบุญไปรวมกับเงินที่หลายๆคนบริจาคเข้ามา งานนี้บอกเลยว่าอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เพราะเป็นเรื่องราวความดี เรื่องราวดีดี ที่เกิดขึ้น แล้วเห็น เลยเก็บมาเล่าให้ฟังกัน 

 

 

"โตโน่ว่ายน้ำข้ามโขง" สำเร็จ คมชัดลึกเก็บโมเมนต์อีก 1 เรื่องน่ารักมาฝาก

คุณยายท่านนี้ พูดคุยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า ตั้งใจมาหามากๆ สำหรับภารกิจครั้งนี้ของโตโน่ "เดินทางมาจากนครสวรรค์ เป็นแฟนคลับมาตลอด ตั้งแต่ประกวดครั้งแรกเลย เลยนำเงินมามอบให้โตโน่ด้วยตัวเอง มาเที่ยวด้วย ได้มาเจอเขาด้วย น่ารักมาก ในใจสนับสนุนเขามาตลอดในเรื่องทำความดี ปลื้มเขามาตลอด เช่าโรงแรมไว้แล้ว ตั้งใจเลบ"

ส่วนกระแสดราม่าต่างๆ "ต่างจิตต่างใจ ใจคนเราไม่เหมือนกัน ถ้ามานึกดีดี ถ้าไม่ชอบก็จะไม่ชอบให้ใครทำความดี ทำดีกว่าไม่ทำ ถูกต้องเลย ทำแล้วเห็นผล ถ้าไม่ทำเห็นอะไร ก็ขอให้เขาสำเร็จในสิ่งที่หวังและตั้งใจ ให้พระและเทวดา ช่วยเขาทำในสิ่งที่ตั้งใจให้สำเร็จทุกประการเลย จากใจยายเลย"

ทั้งนี้ ทราบชื่อจากการพูดคุย คุณยายชื่อ ศิริ พานทอง อายุ 70 ปี เดินทางมาได้เพราะหลานพามา ถือเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่คมชัดลึกบันเทิง เก็บมาฝากกันย้อนหลัง ถึงแม้ภารกิจครั้งนี้จะเสร็จสิ้นแล้วก็ตามในวันนี้

อย่างไรก็ตาม สามารถร่วมบริจาค โครงการ One Man And The River ได้ถึง- 31 ตุลาคม 2565

ช่องทางรับบริจาค

- บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนน เพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2

ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ

- หรือ https://taejai.com/th/d/onemanandtheriver/

ที่สำคัญ ขาดไม่ได้เลย ที่ทำให้คมชัดลึก และผู้สื่อข่าวของเราได้มาเก็บภาพบรรยากาศเรื่องราวดีดีแบบนี้ ขอบคุณที่ "แพทย์หญิง ทิพย์วิมล ปกรณ์วณิชชา" หรือ หมอกระติ๊บ ให้การสนับสนุนการเดินทางมาทำข่าว เกาะติดสถานะการณ์การทำภารกิจนี้ด้วยความเป็นห่วงอย่างใกล้ชิด ทำให้เราสามารถเกาะติดและส่งตรงภาพพร้อมข่าวได้อย่าง คมชัดลึก บอกเลยว่า ลึกกว่าข่าว เร็วกว่าใครแน่นอน

รวมไปถึงที่พักสุดหรู บรรยากาศดี โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม ที่ให้การตอนรับให้ทีมงานได้พักผ่อน หลับสบาย หายเหนื่อยล้าจากการรายงานข่าวได้เป็นอย่างดี ใครที่ชื่นชอบโรงแรมตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงในจังหวัดนครพนม โรงแรมแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมมีทำเลอยู่ห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 3 ด้วย มานครพนม แวะมาเช็คอินให้ได้นะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ