บันเทิง

คลอดแล้ว ลูกสาวฝาแฝด ของ "บีม กวี" พี่ธีร์ น้องพีร์ รอเจอน้องทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ฤกษ์ดี 22 ตุลาคม 2565 ลูกสาวฝาแฝด ของพ่อพ่อ หรือ นักร้องหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ กับ มามี๊ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ได้คลอดเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ฤกษ์ดี 22 ตุลาคม 2565  ลูกสาวฝาแฝด ของพ่อพ่อ หรือ นักร้องหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ กับ มามี๊ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ได้คลอดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอายุครรภ์ 38 สัปดาห์ ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดย รศ.ดร.นพ. บุญศรี จันทร์รัชชกูล เป็นแพทย์ผู้ทำคลอดครั้งนี้ โดยสาวฝาแฝดพี่สาวน้ำหนัก 2.5 kg น้องสาวน้ำหนัก 2.6 kg ทั้งคู่สุขภาพแข็งแรงดี ทั้งนี้ บีม กล่าวว่า  “ตื่นเต้นมากครับ ตื่นเต้นกันทั้ง 2 บ้านเลย  ผมกับออย ก็เตรียมบ้าน เตรียมของใช้ต่างๆไว้พร้อมแล้ว  เพราะเราเคยมีประสบการณ์ตอนแฝดพี่ ดังนั้นเลยรู้ขั้นตอนดี ส่วนพี่ธีร์ น้องพีร์ ก็รอเจอเบบี้กันทุกวัน  

สำหรับออย ผมคิดว่าน่าจะนอนพักที่ รพ. สัก 5-6 วัน ถึงจะกลับไปพักต่อที่บ้านครับ ส่วนเรื่องชื่อนั้น ออย  บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้ ขอเวลาคิดก่อน  ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวเรานะครับ หวังว่าจะเอ็นดู น้องสาวฝาแฝด เหมือนที่เอ็นดูพี่ธีร์น้องพีร์นะครับ ขอบคุณครับ” โดยก่อนหน้าจะคลอด “แม่ออย” ก็ได้ไปอัลตร้าซาวด์ดูหน้าลูกสาวแบบชัดๆ อีกสักรอบก่อนที่จะคลอด บอกเลยว่าหนูน้อยแก้มยุ้ยมาก จน “แม่ออย” ยังบอกว่า “โอ๊ยยย แก้มลูกกกตอนออกมาจะยุ้ยแบบนี้เลยไหมคะ” หลังจากที่เห็นภาพหนูน้อยแล้วชาวเน็ตยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าเหมือน “พี่พีร์” อีกด้วย

 

โฉมหน้าลูกสาวฝาแฝด

 

 

เช่น เหมือนน้องพีร์เลย,เจ้าแก้มก้อนแก้ม้ยอะเหมือนพี่ธีร์หน้าคล้ายน้องพีร์มากค่ะ,หน้าเหมือนน้องพีร์มากก,หน้าเหมือนน้องพีร์มากค่ะแม่ออย,ก็อปน้องพีมาเป๊ะเลยค่ะ,แฝดพี่พับพีร์นี่น้าาา เป็นต้น 

 

ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าลูกสาวฝาแฝดที่เพิ่งคลอดออกมาแล้ว ก็เรียกได้ว่า น้องๆ มีแก้มยุ้ยน่ารักเหมือนตอนอัลตร้าซาวด์ไม่ผิดเพี้ยน

 

ครอบครัว บีม กวี

 

พี่ธีร์ น้องพีร์

 

พี่ธีร์ น้องพีร์

 

พี่ธีร์ น้องพีร์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ