บันเทิง

อัปเดต"โตโน่ ภาคิน"ว่ายข้ามโขง "หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ยอดทะลุ 35 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงดีใจกระหึ่ม สำหรับการร่วมเชียร์โตโน่ ภาคิน นักแสดงหนุ่มที่ทำกิจกรรม"One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" โดยยอดบริจาค ก่อนขึ้นบก พุ่งทะลุมากกว่า 31 ล้านบาท

เริ่มแล้ว สำหรับการทำกิจกรรมในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของนักแสดง ศิลปินหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่จะเกิดขึ้น ณ บริเวณแม่โขง จากจังหวัดนครพนม ข้ามไปยังฝั่งเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว 

โดยทีมงานจากเพจเก็บรักษ์ ของโตโน่ ได้เปิดภาพไลฟ์สดของการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ของนักแสดงหนุ่มให้เห็นกันต่อเนื่อง และลุ้นมากจากคนที่ติดตาม

คุณภาคย์ ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา ประมาณ 8.00 น. ที่ผ่านมานั้นมีการจัดพิธีบวงสรวงบอกกล่าว ขอพอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่คนนครพนม นับถือเคารพบูชา องค์พญานาคพญาศรีศัตตนาคราช ณ ลานพญาศรีศัตตนาคราช ริมแม่น้ำโขง โดยมีทีมงานและประชาชนจำนวนมากที่มาร่วมพิธีดังกล่าวกว่า 300 คน นำโดย "โตโน่ ภาคิน ทีมงาน พร้อมด้วยนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ร่วมกิจกรรมด้วยการแต่งชุดไทยรำถวาย พญาศรีศัตตนาคราช ในพิธีบวงสรวงครั้งนี้ด้วย 

ซึ่งนางเอกสาวเปิดเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ที่ได้มาร่วมพิธีและได้ร่วมรำถวาย พญาศรีศัตตนาคราช ซึ่งการฝึกซ้อมกันก็ใช้เวลาไม่นาน เพียง 1 วันเท่านั้น"

ขณะที่พิธีบวงสรวงนั้น "พระอาจารย์ เทพนรินทร์ ชินรังษี (ฉนฺทโก ภิกขุ)" วัดเทพนรินทราราม อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี มาทำพิธีให้

สำหรับยอดบริจาค ที่ได้รายงานสดต่อเนื่องจากเพจเก็บรักษ์ นั้นก่อนที่หนุ่ม โตโน่ จะขึ้นจากน้ำยอดพุ่งทะลุ มากว่า 35 ล้านบาท เลยทีเดียว ซึ่งในการว่ายน้ำของโตโน่ ครั้งนี้นั้น ถูกจับตาจากผู้ชม และแฟนๆ มากมาย พร้อม ๆ กับการให้กำลังจากชาวไทย และเพื่อนบ้านฝั่ง สปป.ลาว 

ซึ่งโตโน่ หลังจากขึ้นฝั่งก็ได้เดินทางไปไหว้ "พระพุทธมหามณีศรีพนมนาถ" ท่องบดสวดมนต์สักการะเสร็จ ก็บอกกับแฟนๆ ที่รอต้อนรับว่า "ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ แข็งแรง ๆ รักกันให้มาก ๆ นะครับ" 

อัปเดต\"โตโน่ ภาคิน\"ว่ายข้ามโขง \"หนึ่งคนว่าย หลายคนให้\" ยอดทะลุ 35 ล้านบาท

อัปเดต\"โตโน่ ภาคิน\"ว่ายข้ามโขง \"หนึ่งคนว่าย หลายคนให้\" ยอดทะลุ 35 ล้านบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ