บันเทิง

"หมอบี"โต้เด็ด ชี้ "โน้ต อุดม"พูดไม่หมด ปมเดี่ยว 13 เชิญมาปราบผี เล่าความจุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอบีทูตสื่อวิญญาณ"ออกมาพูดแล้ว หลังมีชื่อตนเองโผล่ใน"ทอร์คโชว์เดี่ยว 13" สุดฮือฮาและถูกจับตามอง ของ "โน้ต อุดม แต้พานิช" ชี้ไปว่าเรื่องที่ โน๊ต พูดถึงตนเองนั้น พูดไม่หมด พร้อมเล่าความฝั่งตนเองที่ได้บอกไป พร้อมเผยในวันแสดง ก็ไปร่วมชมด้วย

"อุ๋มอิ๋มปราบไม่อยู่ ผมก็ติดต่อ"หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ"หมอบีมาที่บ้าน เปิดลิฟต์ปุ๊บ พอเข้าไปที่ห้องนอน ชี้บอกว่ายืนอยู่ตรงนั้น ที่เดียวกับที่อุ๋มอิ๋มบอก อันนี้ไม่ใช่ผีนะครับพี่โน๊ต แต่เป็นอสูรกาย เหมือนกอลั่มที่เคยเล่าไป ตนนี้จะเละเทะกว่า ให้บุญมัน มันก็ไม่เอาด้วย  และเราก็ถามว่ามันมาได้ไง หมอบีก็บอกว่ามีคนทำของใส่พี่โน๊ต จากนั้นหมอบีก็ขอนั่งสมาธิสักครู่ สักพักเรียกผมเข้าห้องพี่โน๊ตมีของอยู่

"หมอบี"บอกว่าเห็นเป็นยันต์สีแดงๆ ซึ่งตอนนั้นห้องผมไม่มีอะไร เขาก็เลยให้พลิกเตียงขึ้นมา เป็นยันต์สีแดง ของเขมร และหมอบีก็บอกว่าเห็นอีกอันนึง พลิกใต้เตียงก็เจอยันต์สีแดงอีก ผมช็อกเลย

แต่หมอบีบอกว่ายังมีอีกอันนึง พลิกดูที่หัวเตียงเจออีกอันนึง ลายมือเดียวกันเลย สีแดงๆ เหมือนกัน ผมไม่เชื่อนะ มันอาจจะเป็นช่างไม้ชาวเขมร รักในการออกแบบกราฟฟิก แต่เตียงกับโต๊ะหัวเตียงมันซื้อมาคนละเวลา หมอบีก็อธิบายว่าโดนทำของมา และทำผีตัวนี้ ถูกสั่งมาให้เฝ้าพี่โน๊ต ผมตกใจมาก

"หมอบี"โต้เด็ด ชี้ "โน้ต อุดม"พูดไม่หมด ปมเดี่ยว 13 เชิญมาปราบผี เล่าความจุก

หมอบีบอกว่าเห็นเฉยๆ แต่แก้ไม่ได้ และหมอบีก็ไปเฝ้าร้านกาแฟเหมือนเดิม เหมือนตอนอุ๋มอิ่มเลย แล้วผมจะทำไงต่อ ทุกวันนี้ก็อยู่กับอสูรกาย ต้องทน ซึ่งก่อนกลับหมอบีก็ยังบอกว่าถูกทำของวันที่ 7 เดือนกันยายนเมื่อ 7 ปีที่แล้ว คนๆ นั้นทำของใส่พี่โน๊ต แต่สุดท้ายต้องอยู่กับมันได้ อาจจะเพราะอานิสงค์จากการบวช"

"หมอบี"โต้เด็ด ชี้ "โน้ต อุดม"พูดไม่หมด ปมเดี่ยว 13 เชิญมาปราบผี เล่าความจุก

นี่คือเนื้อหาส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดเป็นดราม่าจาก "ทอร์คโชว์เดี่ยว 13"สุดฮือฮาและถูกจับตามอง ของ "โน๊ต อุดม แต้พานิช" อีกหนึ่งเรื่อง กับกรณีการหยิบเรื่องราวของ "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ"มาพูดถึง กับการที่เชิญไปช่วยปราบผีที่บ้าน แต่หมอบีกลับไม่ได้ทำอะไรเลยบอกแค่ทำอย่างนั้นอย่างนี้ และลงท้ายให้อยู่กับเขาไป ก่อนบอกจะรีบกลับไปเฝ้าร้าน

แน่นอนว่าหลังจากนั้นเหล่าผู้ศรัทธา  "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" ก็ได้มีการเข้าสอบถามกันตลอด ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น เคสของ "โน้ต อุดม" คืออะไร ล่าสุดทางด้าน "หมอบี" ก็ออกมาชี้แจงแล้วพร้อมกับ กล่าวถึง "โน้ต อุดม"ว่าพูดไม่หมด

"หมอบี"โต้เด็ด ชี้ "โน้ต อุดม"พูดไม่หมด ปมเดี่ยว 13 เชิญมาปราบผี เล่าความจุก

โดย "หมอบี" ได้เล่าเรื่องราวในรายการ"ทูตสื่อข่าว"แฟนรายการที่สอบถามทราบ เกี่ยวกับประเด็นที่กล่าวไปว่า   "ผมเป็นคนที่อยู่ในเรื่องราวด้วย สิ่งที่เขาพูดก็ไม่หมดพูดตรงๆ ผมพูดได้ เพราะผมเป็นคนที่ถูกอ้างอิง สิ่งที่ "พี่โน้ต"พูดก็ไม่หมด เพราะเขาบอกว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลย และรีบกลับร้าน ซึ่ง ณ เวลานั้นร้านมันปิดแล้ว ผมไม่ได้กลับร้าน ผมไปกินข้าว

และผมบอกวิธีการแก้ไปหมดแล้ว บอกข้อ 1-2-3-4-5 แก้แบบนี้ ทำแบบนี้นะ ว่าควรทำอะไร แต่พี่จะทำหรือไม่ทำก็เรื่องของพี่ พูดตรงๆ ผมกล้าพูด เพราะผมถูกอ้างอิง ผมบอกให้แก้อะไรบ้าง เขาบอกว่าไม่เอาของ เพราะสิ่งที่ผมให้ไปมันไม่ตรงกับความเป็นอาร์ติสต์ของพี่เขา ผมก็แล้วแต่... ถัดมาผมว่าวันๆ นี้พี่ไปไหนมา ผมบอกวันที่เลย บอกเที่ยวบินด้วย ซึ่งมันย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีก่อนด้วย บอกด้วยว่าพี่ไปกับใคร แต่เขาจำไม่ได้เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมบอกแล้ว พี่เขาไม่ได้บอกว่าผมบอก 

และวันที่เขาแสดง ผมก็ไปนั่งดูอยู่เหมือนกัน แต่เขาก็ไม่เห็นผมล่ะมั้ง รอบเดียวกับ "พี่จา พนม" เลย หลังจากนั้นทีมงานก็มาสัมภาษณ์หลังดูโชว์เสร็จ ผมก็ตอบเหมือนที่เล่าไปเมื่อกี้ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร 

ของพวกนี้ใครดูแล้วชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ มันก็แล้วแต่สิทธิ์ของแต่ละบุคคล เราต้องยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่าง เรื่องบวชผมก็แนะนำให้เขาไปบวช แต่การที่เขาไปบวชเขาก็อาจจะไม่ได้นึกถึงเรื่องที่ผมเคยบอกไปแล้วก็ได้

  • ผมบอกให้บวช แล้วให้เป็น .... ก็ว่าไป สิ่งนั้นจะได้ไม่ตามต่อ
  • หรือว่าก็เอาสิ่งหนึ่งไปไว้ที่บ้านก็ได้
  • หรือไม่ก็ไม่สนใจก็ได้ เขาก็ไม่ได้เลือกอะไร
  • ก็เลยให้ไปหาว่าย้อนกลับไป 7 ปีที่แล้วไปไหนมา จะได้เอาสิ่งนั้นกลับไปไว้ที่เดิม แต่อย่าไปซีเรียสอะไร ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร"

เริ่มที่ 1.17.51 ชั่วโมง เป็นต้นไป

 

ขอบคุณคลิป : ทูตสื่อข่าว สัปดาห์ที่สาม ของเดือนตุลาคม 65

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ