บันเทิง

"อ.ยิ่งศักดิ์" ฝากถึง "โตโน่ ภาคิน" เจตนาดี แต่การกระทำต้องเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาทวงบัลลังก์ พิธีกรฝีปากจัดรสแซ่บอีกครั้งสำหรับ “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ที่หวนคืนการเล่าข่าวแบบรู้จริง จนต้องล้วงลึกให้สุด ในรายการ “เกาข่าว เอามันส์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ล่าสุด “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ก็ได้เปิดประเด็นถึงกระแสโดนใจแฟนๆ เกี่ยวกับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่จะว่ายน้ำข้ามโขงวันที่ 22 ต.ค.65 นี้ พร้อมกระแสหลายๆคนที่พูดถึงหนุ่มโตโน่ว่า อยากดัง เลยทำคอนเทนต์ แถมมีแง่มุมส่วนตัวกับการที่จะทำกุศลครั้งนี้ เพราะถึงแม้เจตนาจะดี แต่การกระทำต้องเลือก ว่าเราควรทำอย่างไร งานนี้จะเกาข่าวเม้าท์มันส์ โดนใจแฟนๆแค่ไหน ตามไปฟังกัน อ.ยิ่งศักดิ์ กล่าวว่า “ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ก็ยืนยันจะเดินหน้าทำการกุศลว่ายไปกลับ 15 กม. ว่ายไป10 กม. และว่ายกลับ 5 กม. ในวันพรุ่งนี้ว่ายแน่นอน ถึงแม้กระแสดราม่าจะหนัก แต่เจ้าตัวก็จะทำให้สำเร็จ 

สภาพร่างกายตอนนี้ฟิตเต็มที่  จริงๆเดี๊ยนไม่อยากขัด เดี๊ยนขออนุโมทนาในเจตนาของน้อง เขาดีนะ อยากช่วยโรงพยาบาล คุณหมอ แต่วิธีการสำหรับตัวเดี๊ยนเอง หรือเพราะว่าเดี๊ยนอาจจะแก่ หรือกลัวตายก็ได้นะคะ เดี๊ยนว่ามันจะเสี่ยงไปไหมกับวิธีการนี้ และสร้างความตกอกตกใจ และความห่วงใย แถมเป็นกังวลต่อคนจำนวนมากไม่น้อยเลย มันใจหายใจคว่ำไปไหม และถ้าหากเขาเป็นอะไรไป สมมตินะ เดี๊ยน ปากไม่ดี หากเกิดมีเรื่องไม่งดไม่งามจะทำอย่างไรคะแต่เดี๊ยนก็เห็นท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธรณสุข หรือท่านอนุทินก็บอกว่า ไม่ได้ไปขอร้องให้โตโน่ช่วยหาสตางค์แต่เป็นเจตนาที่เขาจะทำดีเอง เราก็ต้องเข้าใจ  

 

อ.ยิ่งศักดิ์

 

 

คนเราเจตนาดี วิธีคิดดี แต่การกระทำต้องเลือก เดี๊ยนว่ามันเสี่ยงไป ถ้าเป็นตัวเดี๊ยนเอง เดี๊ยนคงไม่ตัดสินใจว่ายน้ำคงเปิดแผงขนมจีนกินฟรี ให้คนไปกินหยอดเงิน เดี๊ยนจะเปิด10วัน10คืน ริมน้ำโขง ได้เงินเท่าไร เดี๊ยนให้ทั้งหมด ว่ายข้ามน้ำโขงมันเสี่ยงนะคะ คนยังไม่กล้าข้ามกัน 

 

คนมีคิดสองแบบตอนนี้ หนึ่งร่วมอนุโมทนา ส่งกำลังใจเชียร์  สองเดี๋ยวคอยดูสิ๊ อีความรั้นเนี่ย เดี๋ยวต้องเป็นแบบนี้ แต่อีกแบบเลย “อยากดังทำคอนเทนต์” เห็นไหมคนมันคิดหลากหลายไปหมด แต่อย่างไรก็ตาม เดี๊ยนขอให้วันพรุ่งนี้ความตั้งใจของเขา ขอให้ประสบความสำเร็จค่ะ 

 

แต่เดี๊ยนว่ามันก็มีอีกหลายวิธีที่กระตุ้นจิตสำนึกหลายผู้คนให้นึกถึงความสะอาดของแม่น้ำ เห็นคุณค่าของการที่มีแม่น้ำเลี้ยงดูพวกเรา มันอาจจะมีอีกร้อยล้านวิธีที่เราจะทำได้ค่ะ”

 

ส่วนแฟนๆท่านไหนที่อยากทันข่าวกระแสร้อนแรงทุกเหตุการณ์ พร้อมตีประเด็นแบบเข้มข้นสะเทือนอารมณ์ จนต้องหยิบมาเล่ามาเกากันให้จัดเต็ม  สามารถติดตามชมรายการ “เกาข่าว เอามันส์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา09.40 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.10 น. ห้ามพลาด!

 

อ.ยิ่งศักดิ์

 

อ.ยิ่งศักดิ์

 

โตโน่ เตรียมว่ายข้ามโขง

 

อ.ยิ่งศักดิ์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ