บันเทิง

ขนลุก ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" สื่อวิญญาณ ถึง เมีย ยังไม่ไปไหน เพราะห้อยอยู่ที่คอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ที่ขี่บิ๊กไบค์ ชนท้าย รถ 18 ล้อ เสียชีวิต สื่อวิญญาณ ถึง เมีย บอกยังไม่ไปไหน เพราะห้อยอยู่ที่คอ แถมบอกความลับ แอบมีเมียอีกคน ตอนนี้เมียคนที่ 2 บวชชีอยู่

ตลกดัง "เอ๋ เชิญยิ้ม" หลังสูญเสีย "อาร์ม" หรือ "พีรพล จันทร์ตรง" อายุ 26 ปี ลูกชายคนโต เหตุ ขี่บิ๊กไบค์ ชนท้าย รถ 18 ล้อ บริเวณบนสะพาน ต่างระดับ วัดสาลีโข ชัยพฤกษ์ ไฟลุกท่วมตัว เสียชีวิต เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2565 เวลา 03.30 น. พบว่ามีความเชื่อหลายอย่าง ตั้งแต่ ลูกชาย เคยไลฟ์สด ก่อนเสียชีวิต เล่าว่า พ่อโทร.มาเตือนให้ขับรถช้าๆ เพราะฝันเห็นว่าเลือดเต็มหน้าลูกชาย "อยู่ดีๆก็นึกถึงกู เลือดเต็มหน้าเลย พ่อกูบอกว่า ขอได้ไหม วันนี้จะขับมอไซต์ หรือขับบิ๊กไบค์ รถเก๋งอะไรก็ช่าง ขับให้ช้าที่สุด เท่าที่จะช้าได้ ฟังเราฟังอยู่แล้ว มันทำให้ยิ่งจิตตก เข้าใจป่ะ"

จากนั้น "เอ๋ เชิญยิ้ม" เคยให้สัมภาษณ์ ทั้งน้ำตา ว่า "ทำใจไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุ ลูกชาย เพิ่งได้ รถ คันนี้ได้ไม่นาน แถมก่อน เสียชีวิต ไม่กี่วัน เหมือนมีลาง เห็น ลูกชาย หน้าดำ และ ภรรยา เห็น ลูกชาย เลือดเต็มหน้า พร้อมโทร.เตือนให้ขับรถระวัง แต่สุดท้ายไม่ทัน" แถมบอกว่า ตอน เที่ยงคืนกว่า บอกว่า "มีเหตุการณ์แปลกๆ เช่น ปิดรถไม่ได้ ไม่รู้เพราะ รถหรือกุญแจ หรือเปล่า , ประตูบ้าน ปิดแล้วเปิดออกเอง เชื่อว่ามีอะไรผ่าน , ไฟดับเอง เป็นต้น ทั้งบอกว่า ดีถ้าเป็นลูกชายมาหา และขอโทษสำหรับคนที่มองว่าไร้สาระ ขอบคุณแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ 

 

ทั้งเล่าอีกว่า ตอนไปเรียก "ลูกชาย" กลับบ้าน เมื่อเช้า "ตอนลงรถ ขนลุก ตอนแรกไม่เชื่อ ว่าตายที่ไหน ต้องไปเรียก วิญญาณ กลับบ้าน คิดว่าคงทำเพื่อความสบายใจ เลยนิมนต์ พระ ไป แต่ตอนนั้น 9 โมงเช้า ขนลุกมาก พระท่านบอกว่า ตรงนั้นแรง ไปเชิญที่ไหน ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ แต่ไปเชิญ วิญญาณ อาร์ม แรงจริงๆ ขนลุกทั้งตัว ที่เล่าให้ฟัง ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคน แต่พระท่านก็ทักว่าแรงจริง ถ้าคนบ้านๆก็เรียกว่า ตายโหง ตายแบบไม่รู้ตัว"
 

ล่าสุด "เอ๋ เชิญยิ้ม" เป็นแขกรับเชิญ ใน รายการคนอวดผี ช่วง "ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี" ด้านพิธีกร "ริว จิตสัมผัส" ได้มีการพูดถึงการเสียชีวิตของลูกชาย ตอนที่กำลังสื่อสารกับดวงวิญญาณ "เขาฝากมาบอกภรรยาว่า ไม่ต้องถามว่าเขาอยู่ที่ไหน เพราะว่าอยู่ที่คอ เพราะภรรยาได้นำกระดูกห้อยไว้ที่คอตัวเอง ต่อมาริวได้ถามพ่อว่า รู้จักคนชื่อแนนไหม ทำให้ "เอ๋ เชิญยิ้ม" อึ้ง และถามต่อว่ารู้ได้ยังไง ซึ่ง ริว ตอบว่าไม่รู้ แต่เขาบอกว่าเขาคิดถึงคนนี้มาก" 

 

จน "เอ๋ เชิญยิ้ม" เล่าเรื่องในครอบครัว ว่า "ในวันที่ลูกชายเสีย มีผู้หญิงอีกคนชื่อแนน มาร้องไห้ข้างศพหมือนกัน ตอนนี้เขาบวชชีอยู่ ซึ่งทางภรรยาได้ให้ภัยแล้ว เขาขอแค่มาเผาศพอาร์ม และหลังจากนี้ จะไม่มาวุ่นวายอะไรอีก และเอ๋ได้บอกว่าไม่มีใครรู้แน่นอน ว่าแนนคือใคร แม้กระทั่งทีมงาน เราได้บอกกับน้ำว่าเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว แล้วอาร์มก็สียแล้ว ให้อภัยและอโหสิกรรมให้กันเถอะนะ ซึ่งตอนนี้แนนเขาก็ไม่ได้มาเรียกร้อง ผมยอมรับว่าเรื่องนี้ผมรู้ แต่ผมก็บอกกับอาร์มว่า รักสามเศร้ามันก็จะเศร้านะ ผัวเดียวเมียเดียวดีแล้ว ผมก็ได้แค่เตือน ไปบังคับลูกไม่ได้"

ขนลุก ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" สื่อวิญญาณ ถึง เมีย ยังไม่ไปไหน เพราะห้อยอยู่ที่คอ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ