บันเทิง

"มดดำ คชาภา" ประกาศ ยุติบทบาท พิธีกร "แฉ" ฟ้าผ่า ทำทีมงาน หน้าเหวอ ทั้งสตู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ คชาภา" ประกาศ ยุติบทบาท พิธีกร "แฉ" ฟ้าผ่า ทำทีมงาน หน้าเหวอ ทั้งสตู ก่อนชี้แจงว่า กำลังจะมีรายการใหม่ และจะหยุดงาน 1 เดือน พูดจริง เพราะเป็นทางการแล้ว

ทำเอาหลายคน ตกใจกันเลยทีเดียว หลังพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" พูดในรายการ "แฉ" เทปวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ว่า จะยุติบทบาท พิธีกร รายการ "แฉ" ลง เพราะกำลังจะมีรายการใหม่ "จะหยุดงาน 1 เดือน เพราะขึ้นรายการใหม่ จากนี้พิธีกรทุกคน ต้องช่วยกันทำหน่อย อันนี้จริง จะไปขึ้นรายการใหม่ และอาจจะต้องขอยุติบทบาท จากรายการนี้ เร็วๆนี้ 
 

พวกคุณจะต้องแข็งแรง (จับข้อศอก ดีเจดาด้า) ฝากพิธีกรที่เหลือด้วย อันนี้อย่างเป็นทางการแล้ว พูดจริง พูดให้เซอร์ไพรส์เลย จริงๆ อยากให้พิธีกรที่เหลือ ฝึกอ่านข่าว ไม่ต้องตกใจ เอาละ เดี๋ยวค่อยว่ากัน" ทำเอา พิธีกรร่วม อย่าง "เอมมี่ มรกต" และ "ดีเจดาด้า" หน้าเหวอ กลางรายการกันเลยทีเดียว 

สำหรับ รายการ "แฉ" ถือเป็นรายการหัวไม้ ของ แกรมมี่ เลยก็ว่าได้ ต้องยอมรับว่า ส่วนหนึ่งมาจาก "มดดำ คชาภา" ที่ใจกล้า มักเอาเรื่องวงในที่ตัวเองรู้ มาพูดในรายการอยู่บ่อยๆ ทั้งที่บางประเด็นร้อนๆ พิธีกรหลายคนไม่ค่อยกล้าออกมาพูด แถมด้วยคอนเนคชั่น ของ มดดำ ทำให้ ดาราดัง หลายคนที่มีประเด็นร้อน ยอมมาออกรายการเปิดใจ ในรายการ ส่งผลให้คนดูหลายคนชอบติดตาม ก็ไม่รู้ว่า หลังจากนี้ มดดำ จะยุติบทบาท พิธีกร ลงแล้ว เนื้อหาของรายการ หรือเรตติ้ง จะเป็นอย่างไรต่อไป 

"มดดำ คชาภา" ประกาศ ยุติบทบาท พิธีกร "แฉ" ฟ้าผ่า ทำทีมงาน หน้าเหวอ ทั้งสตู

"มดดำ คชาภา" ประกาศ ยุติบทบาท พิธีกร "แฉ" ฟ้าผ่า ทำทีมงาน หน้าเหวอ ทั้งสตู

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline