บันเทิง

วิเคราะห์ "อิงฟ้า วราหะ" ชุดประจำชาติหนุมานมวยไทย สอดแทรกอะไรไว้บ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ENGFA_NationalCostume เป็นเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยที่ติดมาอันดับ 1 ตั้งแต่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา กับการประกวด Miss Grand International ซึ่ง "อิงฟ้า วราหะ"ตัวแทนประเทศไทย ได้พรีเซนต์ชุดประจำชาติ หนุมานมวยไทย ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากวิเคราะห์การนำเสนอของเธอบอกเลยขนลุกมาก

ได้ใจแฟนนางงามไทยไปเต็ม ๆ สำหรับ "อิงฟ้า วาราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand 2022) ที่เข้ากองประกวดไปร่วมชิงมงกุฎระดับโลก อย่าง "มิสแกรนด์ อินเตอเนชั่นแนล"( Miss Grand International)

ซึ่งล่าสุดเมื่อคำคืนที่ผ่านมา(20 ตุลาคม 2565) กับการประกวดรอบชุดประจำชาติของเหล่าสาวงามทั่วโลก "อิงฟ้า วราหะก็เรียกเสียงฮือฮา และชื่นชม เสียงเชียร์จากแฟนนางงามได้เป็นอย่างมากอีกครั้ง กับการพรีเซนต์ HANUMAN THAI BOXING (หนุมาน ไทยบ็อกซิ่ง) ที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมน่ารักซุกซน พร้อม ๆ กับการวาดลวดลายแม่ไม้มวยไทย ที่เธอเก็บรายละเอียดออกมาได้ดีเลยทีเดียว และในการอวดโฉมครั้งนี้ ถือว่าเธอทำการบ้านได้อย่างดีเยี่ยม วันนี้คมชัดลึกบันเทิง จะมาวิเคราะห์กันว่าเธอทรอดแทรกอะไรไว้บ้างกับการนำเสอนชุดประจำชาติไทยครั้งนี้ นั่งวิเคราะห์แล้วทั้งขนลุก และภูมิใจจริง ๆ 

 "อิงฟ้า วาราหะ" Miss Grand Thailand 2022

เรื่องแรกที่ "อิงฟ้า" ทำได้ทัชใจแฟน ๆ กับวินาทีที่ออกมากับ HANUMAN THAI BOXING (หนุมาน ไทยบ็อกซิ่ง) ที่มีความซุกซนสมกับเป็นตัวละครในวรรณคดีรามเกียรติ์ ตัวละครสำคัญอีกเรื่องในเรื่องที่ ทั้งแข็งแรง ทะมัดทะแมง เก่งกาจ และดูขี้เล่น ท่วงท่านี้ "อิงฟ้า"ไม่ได้เดินแบบทำธรรมดา มีการสอดแทกบุคคลิกของลิง ทั้งย่อ ทั้งวิ่ง โลดโผน และหยิบท่าลิงในการแสดงโขนมาประกอบให้เห็นกัน 

 "อิงฟ้า วาราหะ" Miss Grand Thailand 2022

เรื่องถัดมา "อิงฟ้า"ยังออกลีลาการวาดลวดลายแม่ไม้มวยไทยพื้นฐานที่เธอสามารถทำได้ดี ทั้ง "การตั้งการ์ด ปล่อยหมัด"แถมยังหยิบเอาท่าทางของการขอกำลังจากใจจากแฟนมวย ของนักมวย ในการหมุนมือมาใช้อีก ที่น่าชื่นชมคงเป็นเรื่องการก้าวย่างของ "อิฟ้า"ที่ดูเหมือนสบาย ๆ แต่ที่จริงแล้ว คล้าย ๆ กับท่าไหว้ครูมวย บนเวทีเลยทีเดียวกับการยกข่มขวัญคู่ต่อสู้ ( ตอนนี้ทำเอาขนลุกเลย )

 "อิงฟ้า วาราหะ" Miss Grand Thailand 2022

และเรื่องสำคัญคือ "อิงฟ้า"สามารถพรีเซนต์ความเป็นนางงามได้ดี ไม่หลุดจากมาด หลังจากที่เธอปรับเศีรยรหนุมาน เปิดโฉมเห็นหน้า จริตนางงามปรับลุกได้ทันตาพร้อมส่งยิ้มสยาม ความสดใจให้แฟน  ๆ พร้อมการหมุนตัวที่ยังคงความเป็นนางงามไว้ ก่อนจะกลับมาซุกซนในคราบ หนุมานอีกครั้ง

ซึ่งนี้ถือว่าเป็นการทำการบ้านของทีมงานและตัวอิงฟ้า เองในเวทีระดับโลกได้เป็นอย่างดีต้องมาลุ้นกันว่า ชุดประจำชาติไทยในเวทีนี้ จะชนะใจกรรมการ จนได้รางวัลหรือไม่ แต่ที่ชนะไปแล้วตอนนี้คือใจแฟนๆ นางงามที่เชียร์เธอทั่วทุกมุมโลก 

และแน่นอนว่าการออกมาพรีเซนต์ชุดประจำชาติของ "อิงฟ้า" นั้นทำให้เทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทย ที่ใช้แฮชแท็ก ENGFA_NationalCostume พุ่งติดอันดับ 1 ลากยาวมาจนช่วงเช้าอีกวัน สำหรับชุดของอิงฟ้า ที่สวมใส่ออกแบบและตัดเย็บโดย "อาร์ทอัครัช เนรมิตศิลป์"  ซึ่งกรรมการต้องตัดสินเลือก 10 ชุดที่ดีที่สุด

"ณวัฒน์" เปิดให้แฟนนางงามได้โหวตชุดประจำชาติที่ชื่นชอบมากที่สุดอีก 10 ชุด ผ่านไลท์ & แชร์ ทาง Facebook : Miss Grand International ปิดโหวตก่อนประกาศผลในรอบตัดสิน คืนวันที่ 25 ตุลาคม 2565 
โดยการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 รอบสำคัญต่างๆดังนี้ 

  • 22 ตุลาคม 2565 : Preliminary Competition (การประกวดรอบพรีลิมฯ)
  • 25 ตุลาคม 2565 : Final Show (การประกวดรอบตัดสิน)

 "อิงฟ้า วาราหะ" Miss Grand Thailand 2022

 

มาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กับสำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ว่าเธอจะความฝันบนเวทีระดับโลกของตนเอง และความหวังของแฟนๆ สำเร็จหรือไม่ในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเซนตูล จังหวัดชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย

แฟนนางงามร่วมชมร่วมเชียร์ และติดตามกิจกรรมต่างๆได้จากทุกช่องทาง

  • Youtube : Grand TV
  • Facebook : Miss Grand Thailand ,Miss Grand International
  • Instagram : missgrandthailand ,missgrandinternational และ
  • TikTok

 "อิงฟ้า วาราหะ" Miss Grand Thailand 2022

ขอบคุณภาพ : #ENGFA_NationalCostume

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ