บันเทิง

เกาหลีเกาใจ "วุ้นเส้น เจนี่" อวดลุคใหม่เปรี้ยวแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกาหลีเกาใจ วุ้นเส้น เจนี่ อวดลุคใหม่เปรี้ยวแซ่บ ลุ้นโปรเจ็กต์งานคู่บอกเลยเด็ดมาก เกาหลีแซ่บมาก! สองเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" และ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ปล่อยของรัวๆ กับทริปเกาหลีเกาใจ

เกาหลีแซ่บมาก! สองเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ปล่อยของรัวๆกับทริปเกาหลีเกาใจ ที่ปีนี้ "เจนี่" ขอฉลองครบรอบแต่งงาน4ปี บินข้ามน้ำข้ามทะเล ไปสวยๆเก๋ๆที่ประเทศเกาหลี ท่ามกลางอุณหภูมิตัวเลขหลักเดียว แต่งานนี้ทั้งคู่ขอสวนทางความหนาวโชว์สัดส่วนสะท้านทรวง เซ็กซี่ได้ใจสุดๆไปเลย ที่สำคัญยังได้เห็นลุคใหม่ของ "เจนี่" ผมแดงแรงฤทธิ์ ถักเปียย้อนวัยจนชาวโซเชียลคอมเมนต์แซวน่ารักน่าหยิกว่า "พี่สาวโนร่า" นอกจากสีผมจะแซ่บแล้วนั้น ยังอวดเซ็กซี่เอวบางร่างน้อยชุ่มชื่นหัวใจสุดๆ ด้านนางฟ้าไซส์มินิ ยังคงคอนเซปเซ็กซี่อวดเอวลอยเช่นกัน 

ถือเป็นการคืนกำไรให้กับมิตรรักแฟนเพลง โชว์เซ็กซี่ท้าทายอากาศหนาว แว่วว่าบินมาเกาหลีครั้งนี้ไม่ธรรมดาสองเพื่อนซี้ "วุ้น เจนี่" มีเซอร์ไพรส์แอบย่องเงียบทำโปรเจ็กต์พิเศษร่วมกัน รับรองเปิดตัวเมื่อไรร้องว้าวอย่างแน่นอน ซึ่งเผลอแปบเดียวคู่ของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสามี มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ก็แต่งงานกันมาได้ 4 ปี แล้ว แล้วก็มีครอบครัวเล็กๆ ที่อบอุ่นมากๆ ด้วย ก็เพราะมีลูกสาวน่ารักๆ อย่าง น้องโนล่า ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักและรู้เดียงสามากๆ ใครที่เห็น น้องโนล่า ในโซเชียลของพ่อมิกกี้แม่เจนี่บ่อยๆ จะเห็นเลยว่า น้องโนล่า คือแก้วตาดวงใจของพ่อแม่จริงๆ 

 

เจนึ่ วุ้นเส้น

 

 

อย่างโมเมนต์ล่าสุดที่ น้องโนล่า พูดอวยพรให้พ่อแม่ในวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี ลูกสาวที่ถึงแม้จะพูดตามพ่อ แต่บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูมาก เสียง น้องโนล่า เจื้อยแจ้วมาก และปิดท้ายคลิปด้วยภาพหวานๆ ของ เจนี่-มิกกี้ ย้อนไปในวันแต่งงาน และ เจนี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจรัวๆ ให้เลยหลายดวงกับโพสต์นี้ของมิกกี้ในอินสตาแกรม 

 

วุ้นเส้น

 

เจนี่ วุ้นเส้น

 

เจนี่

 

วุ้นเส้น

 

เจนี่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ