บันเทิง

กรมตร.ควีนส์แลนด์ เลื่อนขั้น "เจสัน ยัง" เป็น Senior หลังทำงาน 4 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจสัน ยัง เผย กรมตำรวจควีนส์เเลนด์ ออสเตรเลีย ได้เลื่อนขั้นให้เป็น Senior Protective Services Officer หลังทำงาน 4 เดือน

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม เจสัน ยัง วัย 42 ปี ได้ประกาศขอพักงานแสดง แล้วผันตัวไปเป็นเจ้าหน้าที่สังกัดกรมตำรวจควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของคุณพ่อ เพื่อทำตามความฝันของตัวเองและคุณพ่อจนสำเร็จ ซึ่งล่าสุด (20 ตุลาคม 2565) เจสัน ยัง ก็ได้ออกมาเผยถึงความสำเร็จอีกขั้นของเขา เพราะได้รับการเลื่อนขั้นเป็นเจ้าหน้าที่ระดับ Senior เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังปฏิบัติหน้าที่มา 4 เดือน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพแห่งความยินดี พร้อมเปิดใจว่า "วันนี้ผมได้เลื่อนขั้นเป็น Senior Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์เเลนด์ (Squad7th/2022) 

หลังจากได้ปฏิบัติหน้าที่มาเป็นเวลา 4 เดือน และได้ถูกรับเลือกเข้ารับการฝึกอบรมเพิ่มเติมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติต่าง ๆ เพื่อยกระดับการปฏิบัติงานในการรักษาความสงบเรียบร้อยและการต่อต้านการก่อการร้ายภายในรัฐควีนส์เเลนด์" โดย เจสัน ยัง ได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ออสเตรเลีย ทำงานเป็นตำรวจ ซึ่งก็ทำให้มีคนลือกันไปว่า เจสัน ยัง จะไม่กลับมาเมืองไทยอีกเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีคนไปถามเจสันเรื่องนี้ตรง ๆ และเจสันก็ตอบว่า ที่ข่าวว่าตนจะไม่กลับมาที่ไทยนั้น เป็นการนั่งเทียนเขียนของนักข่าว เอาสนุก เอายอดไลก์ ตนไม่เคยพูดอย่างนั้น ตนรักเมืองไทย และเมืองไทยคือบ้านเกิดเมืองนอนของตน 

 

เจสัน เลื่อนขั้น

 

 

ตนจะกลับเมื่อไรก็ได้ แบบนี้เหมือนเขียนให้ร้ายกัน เหมือนตอนที่บวชก็บอกว่าตนจะบวชตลอดชีวิต ซึ่งตอนนั้นเป็นแค่การบวชโดยไม่มีกำหนดสึกเท่านั้น

 

ซึ่งได้ฟังคำตอบแล้ว ก็ทำให้แฟนคลับของหนุ่มเจสัน ยัง รู้สึกสบายใจขึ้นมาได้บ้าง ว่าจะได้เห็นหนุ่มเจสันกลับมาเมืองไทยแน่นอน แต่จะกลับมาตอนไหนนั้น ก็ยังให้คำตอบไม่ได้ ซึ่งก็ต้องติดตามดูชีวิตของหนุ่มเจสันกันต่อไปเรื่อยๆ กลับไทยเมื่อไหร่หนุ่มเจสันก็คงต้องแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

 

เจสัน เลื่อนขั้น

 

เจสัน เลื่อนขั้น

 

เจสัน เลื่อนขั้น

 

เจสัน เลื่อนขั้น

 

เจสัน เลื่อนขั้น

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ