บันเทิง

"วิกกี้" ภรรยา "เวียร์" กินสิ่งนี้โชว์ ชาวโซเชียลแห่เป็นห่วงยกใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บินลัดฟ้า อีกครั้ง สำหรับ คู่รัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์"  และ "วิกกี้" ที่ควงแขนกันไปที่ ไต้หวัน และล่าสุด "วิกกี้" โพสต์โมเมนต์กินแซลมอนโชว์ แต่ชาวโซเเชียลเสียงแตก คนตั้งครรภ์ควรกินปลาดิบหรือไม่

หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ประกาศข่าวดีว่า "วิกกี้" ภรรยาสาว ได้ตั้งท้องลูกคนแรก ใน "วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม 2565 ซึ่งหลังจากที่ประกาศข่าวดี ทั้งคู่ก็เปิดภาพหวาน รวมถึงโมเมนต์สุดสวีต ที่จัดทริปเที่ยวร่วมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็ได้เปิดทริปเดินทางไปจุดชมวิว "ภูซับเหล็ก" จนเกิดกระแสวิจารณห่วงสุขภาพของคุณแม่ แต่หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องรี้แล้วว่า เป็นการเดินทางแบบชิลๆ สบายๆ ไม่กระทบกับลูกในท้องแน่นอน 

 

 

 

และในงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์อัปคอนเทนต์ไทยบน Netflix ด้านของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาเปิดใจ ถึงความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นนะครับ สิ่งใหม่ที่เราไม่เคยมาก่อน แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็คงจะทำได้ เราก็ศึกษาเองอะไรเองด้วย เพราะว่าเราก็อยากมีวิธีการเลี้ยงลูก แล้วเราก็คงจะมีเวลาให้กับครอบครัวเยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ "วิกกี้" ไม่ค่อย แพ้ท้อง ครับ ผมเองก็ไม่มีแพ้ท้องแทนด้วย ทุกวันนี้กินเยอะมากเลย"   ส่วนกำหนดเวลาที่จะได้เจอหน้าน้อง จริงๆ คุณหมอมีกำหนดเอาไว้แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราไม่รู้ว่าเขาจะมาเร็วช้าอะไรยังไง ถ้าทำได้ก็อยากให้อยู่ในปีนี้ 

ขอบคุณภาพจาก IG : vikkiiexplorer

ล่าสุด "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ประกาศข่าวดีว่า "วิกกี้" ได้ควงคู่จัดทริปกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้บินลัดฟ้เาไปที่ประเทศไต้หวัน พร้อมกับ "นัท อติรุจ" รุ้นพี่คนสนิทของพระเอกหนุ่ม ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ "วิกกี้" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะกิน แซลมอน ด้วยหน้าตาแสนจะเอร็ดอร่อน พร้อมสีหน้าแห่งความสุข จนชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชมถึงภาพความประทับใจ และเสียงเล็กๆ ที่น่ารักของคุณแม่ แต่บางมุมก็แสดงความเป็นห่วง เนื่องจาก อาหารดิบ ถือว่า เป็นของกินที่คนตั้งครรภ์ควรจะหลักเลี่ยง เพราะอาจจะมีเชื้อ Listeria ที่ทำให้คนที่ภูมิต้านทานอ่อนแอ รวมถึงกลุ่มหญิงตั้งครรภ์ ป่วยได้ง่าย

ขอบคุณภาพจาก IG : vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพจาก IG : vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพจาก IG : vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพจาก IG : vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพจาก IG : vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพจาก IG : vikkiiexplorer

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ