บันเทิง

โสดแล้วปังไม่ไหว "เบลล่า ราณี" ได้งานพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ยักษ์ใหญ่อีกหนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โสดแล้วปังไม่ไหว นักแสดงสาวสวย "เบลล่า ราณี แคมเปน" ได้งานพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ยักษ์ใหญ่อีกหนึ่ง งานนี้นิ้วมือนับไม่ถ้วนแล้ว

ทำเอาหลายคนฮือฮาเมื่อผลิตภัณฑ์ แบรนด์ซุปไก่สกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ แต่มีเซอร์ไพรส์คือ เพิ่มพรีเซ็นเตอร์มาด้วยอีก 1 คน จากเดิมที่มีพระเอกหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว ซึ่งคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนางเอกสาวโสดสุดฮอตที่สุดใน พ.ศ.นี้ อย่าง "เบลล่า ราณี แคมเปน" โดยเธอไม่ได้มาปาดมงแย่งชิงพื้นที่ของหนุ่มอเล็กซ์แต่อย่างใด แต่เธอมานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ในฐานะตัวแทนของผู้บริโภคที่ไม่กล้าดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัด

โดยสาวเบลล่าจะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในผลิตภัณฑ์ซุปไก่สกัดที่ปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ดื่มง่าย...ได้ทั้งวัน ขยายฐานสู่กลุ่มผู้บริโภคที่ยังไม่เคยลองดื่มซุปไก่สกัดมาก่อน (Non-user) และกลุ่มที่ดื่มบ้างเป็นครั้งคราว (Lapsed user) และยังคงรักษาฐานผู้บริโภคที่ดื่มเป็นประจำ ด้วยการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ ได้แก่ ปรับรสชาติใหม่ให้มีรสชาติดื่มง่ายแต่คุณประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม ซึ่งจากผลวิจัยผู้บริโภคพบว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีความต้องการบริโภคเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์รวมกว่า 1 ล้านขวดทั่วประเทศ 

เบลล่า

สาวเบลล่า พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ซุปไก่สกัด เปิดเผยว่า "ใครๆ ก็รู้ว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดดีมีประโยชน์  แต่ที่ผ่านมาหลายคนรวมถึงตัวเบลเองก็ยังกังวลกับรสชาติที่อาจไม่คุ้นเคยและกลิ่นของแบรนด์ซุปไก่สกัด ตอนนี้พอปรับรสชาติใหม่ออกมา ทำให้ดื่มง่าย เบลอยากให้ทุกคนลองเปิดใจดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ เพราะดื่มง่ายจริงๆ เบลคอมเฟิร์มค่ะ"

เบลล่า

ด้าน อเล็กซ์ เรนเดลล์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด 3 ปีซ้อน ตัวแทนของผู้บริโภคที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำ เผยว่า "ผมจากคนไม่เคยดื่มตอนนี้ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำเพราะติดใจกับประสิทธิภาพของสินค้า ในฐานะคนที่ดื่มอยู่เป็นประจำอย่างผม รู้ว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ให้ดื่มง่ายขึ้น แต่ยืนยันว่าคุณประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม ตัวช่วยให้ผมพร้อมลุยทุกกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เติมความกระปรี้กระเปร่า คลายความเหนื่อยล้า สามารถไปทำกิจกรรมอะไรต่อได้ทั้งวัน เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียนและวัยทำงาน ผมอยากให้ทุกคนมั่นใจกับคุณภาพสินค้า และลองดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ร่างกายพร้อมลุยทุกสถานการณ์ต่อได้ยาวๆเลยครับ"

อเล็กซ์
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ