บันเทิง

ฮือฮา รีแอคชั่น "ไฮโซชูชัย" หลังชม "เดี่ยว 13" แล้วอยากจะ ร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งประเด็นดราม่า "เดี่ยว 13" ของ "โน้ส อุดม" พาดพิงเรื่องการเมือง ฮอตฮิตจนติดเทรนด์ทวิต เหล่าคนบันเทิงร่วมแสดงความเห็น ล่าสุด "ไฮโซชูชัย" โพสต์ TikTok ไม่ปลื้ม พร้อมเผยความรู้สึกจากใจ

ดราม่าร้อนระอุ เมื่อ "เดี่ยว 13" ปล่อยให้ชมใน Netflix ได้ไม่กี่วัน ได้รับความนิยมสูง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เพราะ เดี่ยวไมโครโฟน ในครั้งนี้ "โน้ส อุดม" ได้พูดถึงเรื่อง การเมือง และวิพากษ์วิจารณ์ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะรัฐบาล จน "ศรีสุวรรณ" เดินหน้าเข้าร้องเรียน และเกิดเหตุถูกชกต่อยกลางวงแถลงข่าว รวมถึงเหล่าคนดังที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในหลายๆแง่มุม ซึ่งล่าสุด "ไฮโซชูชัย"  หรือ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ได้โพสต์คลิป Tiktok ถึงเรื่องนี้เช่นกัน 

สำหรับ คลิป Tiktok ดังกล่าว เป็นรีแอคชั่นของ "ไฮโซชูชัย" หรือ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ หลังจากที่ได้ดู "เดี่ยว 13" ของ "โน้ส อุดม" ภายในคลิป "ไฮโซชูชัย" ได้เดินวนไปมา ด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง พร้อมกล่าวว่า "รู้สึกขุ่นๆในใจยังไงไม่รู้ เดี่ยว 13 ดูแล้วอยากจะ ร้องไห้ ดูสิ เขาพูดถึง 3 ป ด่า 3 ป ไม่ดี อยู่แล้วชาติบ้านเมือง เฮงซวย ไม่ได้เรื่อง บริหารบ้านเมืองแย่ ด่าไปคนก็หัวเราะไป แต่กูรู้สึกอยากจะร้องไห้"

"ไฮโซชูชัย"  หรือ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

ต่อจากนั้น "ไฮโซชูชัย" ได้กล่าวถึงสาเหตุที่อยากจะร้องไห้เมื่อดู "เดี่ยว 13" ว่า "ที่อยากจะ ร้องไห้ เพราะฉันมีความรู้สึกว่า สิ่งที่โน้สพูด ถ้าอยู่อีก 20 ปี ทรัพย์สมบัติ ที่กูสร้างมา คงหายไปกับสายลมแสงแดด ตอนนี้ไม่ว่าจะเทวสถาน คาเฟ่ โรงแรมชูชัยบุรี และร้านเพชรก่อนที่จะหายมลายสิ้นไป มอบเป็นสมบัติให้ โน้ส อุดม ไปเลย เพราะพูดแล้วกูสะใจมาก กูรู้สึกซึ้ง เข้าไปถึงดีเอ็นเอกู" พอดูจนจบคลิป ทำเอาทุกคนแทบจะหมุนหัวรถทัวร์กลับไม่ทัน

"ไฮโซชูชัย"  หรือ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

โน้ส อุดม

โน้ส อุดม

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ