บันเทิง

แซ่บมาก "จูน นาตาชา" ดึง "แน็ก ชาลี" เป็นพระเอก MV ใหญ่จริง ไม่จกตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผมใหญ่จริง..ไม่จกตา" คำพูดของ "แน็ก ชาลี" ที่ไม่เป็นแค่เพียงลมปากซะแล้ว..เมื่อสาว "จูน นาตาชา" ศิลปินป้ายแดง เพลงแนว URBAN คอนเฟิร์มว่าของแน็ก ตรงปกจริง จนต้องชวนมาเล่น MV เพลง Boys Don't Cry ซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของจูน

ที่ต้องการพระเอกที่มีคุณสมบัติ มาร่วมแสดง โดยแน็กเองก็รีบตอบตกลงเล่น MV ให้ทันที โดยกำหนดเปิดกองถ่ายทำ MV ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เพื่อปล่อยเพลงทางช่อง YouTube ให้แฟนๆ ได้ฟังกันวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 โดยเนื้อหาใน MV จะพูดถึงผู้หญิงยุคใหม่ ที่สามารถทำอะไรก็ได้เหมือนผู้ชาย แข็งแกร่งดูแลตัวเองได้ สามารถซื้อความสุขให้ตัวเองได้เหมือนกับผู้ชายเช่นกัน โดยจะมีฉากที่นางเอกในเรื่องต้องใช้ไม้เกี่ยวเช็กของของผู้ชาย ทำเอา "จูน นาตาชา" นึกถึงเพื่อนซี้ ที่ไม่มีอะไรในก่อไผ่อย่าง "แน็ก ชาลี" ขึ้นมาทันที ว่าบทนี้เหมาะกับแน็กมาก เพราะแน็กชอบป่าวประกาศว่าตัวเองใหญ่ จึงกลายมาเป็นที่มาของผู้ชายที่จูนอยากชวนมาเล่น MV มากที่สุด ซึ่งหลังจากบอกคอนเซ็ปต์ ไป แน็ก ชาลี ถึงกับยืดอก บอกบทนี้เหมาะกับตนมากๆ รับปากจูนทันที ทำเอาลุ้นกันแบบปาดเหงื่อว่าภาพที่จะออกมาในฉากของ MV จะออกมาเป็นอย่างไร 

ด้าน "จูน นาตาชา" เผยว่า "จูนกับแน็ก เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันค่ะ จากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง Who พอจูนกำลังจะมีผลงานเเพลง ก็เลยนึงถึงแน็ก อยากชวนมาเป็นพระเอก MV เพลงแรกของจูนด้วย แล้ว Plot เรื่องเพลง Boys Don't Cry จะเป็นอารมณ์ว่าผู้หญิงสายเปย์ เฟียตๆ แซ่บๆ กำลังเลือกผู้ชายที่มีความหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะนิโกร ตี๋ พร้อมกับเอาไม้เกี่ยวเช็กของสำคัญทีละคน และอยากได้คนที่มีคุณสมบัติตรงปกคือใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีใครถูกใจ 

แซ่บมาก "จูน นาตาชา" ดึง "แน็ก ชาลี" เป็นพระเอก MV ใหญ่จริง ไม่จกตา

จนมาเจอพระเอก MV ที่ใหญ่ ตรงสเปก ก็เลยเลือกมาเปย์ พอบอกคอนเซ็ปต์ MV คร่าวๆกับแน็กไป และชวนแน็กมาเล่น Mv ให้ แน็กตอบตกลงทันที บอกมาถูกทาง ถูกคนแล้ว (หัวเราะ) ก็ต้องขอขอบคุณแน็กมากๆที่ตบปากรับคำมาร่วมเล่น Mv เพลง Boys Don't Cry ให้กับจูน เป็นเพลงที่จูนตั้งใจทำมากๆ ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำจะสนุก แค่ไหน ไว้จูนจะเก็บภาพเบื้องหลัง Mv มาให้ได้ชมกันนะคะ"

แซ่บมาก "จูน นาตาชา" ดึง "แน็ก ชาลี" เป็นพระเอก MV ใหญ่จริง ไม่จกตา

แซ่บมาก "จูน นาตาชา" ดึง "แน็ก ชาลี" เป็นพระเอก MV ใหญ่จริง ไม่จกตา

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ