บันเทิง

"โตโน่" เปิดใจ ดราม่า ว่ายน้ำโขง ก่อนน้ำตาแตก ท้อไม่ได้ เป้าหมาย สำคัญที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" เปิดใจ ดราม่า ว่ายน้ำโขง ก่อนน้ำตาแตก ดีใจที่หลายคนให้กำลังใจ ท้อไม่ได้ เป้าหมาย สำคัญที่สุด ส่วนกระแสดราม่า ถือเป็นเรื่องธรรมดา

เจอดราม่าหนัก ไม่เว้นวัน สำหรับ พระเอกหนุ่ม และ นักร้อง "โตโน่" หลังจากประกาศภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจ สุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว

ล่าสุด เมื่อวานนี้ 19 ต.ค. 2565 เวลา 15.00 น. "โตโน่" เดินทางมาถึง จังหวัดนครพนม มีประชาชนในพื้นที่ รอให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก โดย โตโน่ เปิดใจว่า "วันนี้มาถึงนครพนม รู้สึกดีใจมากและภาคภูมิใจมากที่ชาว นครพนม และหลายคนให้กำลังใจ ส่วนจะมีกระแสดราม่าบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา ตนไม่ได้นำมาเป็นอุปสรรคปัญหา สำคัญที่สุดคือเป้าหมาย 

 

การจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง ช่วยเหลือโรงพยาบาล นครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ แพทย์ พยาบาล เพราะตนเชื่อว่า แพทย์ พยาบาล เหนื่อยกว่าเราอีกหลายเท่า ถ้าเราเจอปัญหาแค่นี้จะท้อไม่ได้ และไม่นำมาเป็นอุปสรรค ปัญหา เจออะไรต้องทำให้สำเร็จ วันนี้ขอเพียงดูสภาพน้ำโขง ส่วนสภาพจิตใจ ร่างกายพร้อมมาก และได้ดูสภาพยิ่งมั่นใจมากขึ้น ไม่มีความกังวล อยากให้ทุกคนมาแสดงพลังร่วมกัน และสร้างกำลังใจให้แพทย์พยาบาลสำคัญที่สุด ที่ต้องเหนื่อยดูแลคนอีกมากมาย มั่นใจกิจกรรมครั้งนี้ต้องสำเร็จ"

ก่อน เพจเฟซบุ๊ก เก็บรักษ์ ได้โพสต์ภาพ "โตโน่" นั่งร้องไห้ กลางร้านอาหาร ที่ นครพนม เขียนข้อความบอกว่า "หลายครั้งแล้ว ที่ได้รับกำลังใจดีดีแบบนี้ แต่กัปตันของเราก็กลั้นมาตลอด จนมาวันนี้ ที่นครพนม ตั้งแต่เดินเข้าร้านอาหารมา ทุกโต๊ะให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ เดินเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป และพูดกับกัปตันของเราว่า สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆนะลูก ป้าเป็นกำลังใจให้ ทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกๆคนเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจ มันมีความหมายและมีพลังกับพี่โน่มากๆๆ ขอบคุณกำลังใจ พลังใจดีๆ ที่มีให้พี่โน่ และทีมงานทุกคนจริงๆ มันมีความหมายกับพวกเรามากๆ มันเป็นพลังที่เราสัมผัสได้ ทำให้มีแรงใจมากๆเลย ขอบคุณนะครับ แล้วเจอกันนะ"

"โตโน่" เปิดใจ ดราม่า ว่ายน้ำโขง ก่อนน้ำตาแตก ท้อไม่ได้ เป้าหมาย สำคัญที่สุด

"โตโน่" เปิดใจ ดราม่า ว่ายน้ำโขง ก่อนน้ำตาแตก ท้อไม่ได้ เป้าหมาย สำคัญที่สุด

"โตโน่" เปิดใจ ดราม่า ว่ายน้ำโขง ก่อนน้ำตาแตก ท้อไม่ได้ เป้าหมาย สำคัญที่สุด

ขอบคุณ ข่าวภูมิภาค จ.นครพนม และ เพจเฟซบุ๊ก เก็บรักษ์

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ