บันเทิง

"โตโน่" สุดกลั้น ร้องไห้ กลางร้านอาหาร ที่นครพนม ก่อนว่ายน้ำข้ามโขง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" สุดกลั้น ร้องไห้ กลางร้านอาหาร ที่นครพนม ก่อนว่ายน้ำข้ามโขง เจอแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ต้อนรับเป็นอย่างดี

เจอดราม่าหนัก ไม่เว้นวัน สำหรับ พระเอกหนุ่ม และ นักร้อง "โตโน่" หลังจากประกาศภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจ สุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว

ก่อนเมื่อวานนี้ 19 ต.ค. 2565 "โตโน่" เดินทางเข้าสู่จังหวัดนครพนมแล้ว ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่รอให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก เก็บรักษ์ ได้โพสต์ภาพ "โตโน่" นั่งร้องไห้ กลางร้านอาหาร ที่ นครพนม เขียนข้อความบอกว่า "หลายครั้งแล้ว ที่ได้รับกำลังใจดีดีแบบนี้ แต่กัปตันของเราก็กลั้นมาตลอด จนมาวันนี้ ที่นครพนม ตั้งแต่เดินเข้าร้านอาหารมา ทุกโต๊ะให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ เดินเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป และพูดกับกัปตันของเราว่า สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆนะลูก ป้าเป็นกำลังใจให้ ทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกๆคนเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจ มันมีความหมายและมีพลังกับพี่โน่มากๆๆ ขอบคุณกำลังใจ พลังใจดีๆ ที่มีให้พี่โน่ และทีมงานทุกคนจริงๆ มันมีความหมายกับพวกเรามากๆ มันเป็นพลังที่เราสัมผัสได้ ทำให้มีแรงใจมากๆเลย ขอบคุณนะครับ แล้วเจอกันนะ"

"โตโน่" สุดกลั้น ร้องไห้ กลางร้านอาหาร ที่นครพนม ก่อนว่ายน้ำข้ามโขง

ทั้งนี้ ในวันที่ 22 ต.ค. 2565 "โตโน่" จะว่ายน้ำไปกลับระหว่าง จุดองค์พญาศรีสัตนาคราช เขตเทศลาลเมืองนครพนม กับวัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว รวมระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ. นครพนม ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป โดยก่อนที่จะเดินทางไปว่ายน้ำข้ามโขง "โตโน่" ได้เข้าไปทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายมาแล้วหลายครั้ง

"โตโน่" สุดกลั้น ร้องไห้ กลางร้านอาหาร ที่นครพนม ก่อนว่ายน้ำข้ามโขง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ