บันเทิง

"พีท ทองเจือ" ปลื้มใจ ลูกสาว 2 คน สวยและเก่ง ด้าน ลูกชาย ชอบขับรถแข่ง ตามรอยพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีท ทองเจือ" ปลื้มใจ ลูกสาว 2 คน สวยและเก่ง "น้องมิย่า" เพิ่งปล่อยเพลง Get Like Me ไป กระแสตอบรับดีมาก ส่วน "น้องเซย่า" เก่งไม่แพ้กัน ร้องเพลงได้ทุกแนว ด้าน "น้องโรเตอร์" ลูกชาย ตามรอยพ่อ ชอบขับรถแข่ง

ผ่านไปแล้ว สำหรับงาน ครบรอบ 21 ปี คมชัดลึก ที่จัดไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้ มี 2 สาว "น้องเซย่า" และ "น้องมิย่า" ลูกสาวคนสวยของ พระเอกดัง "พีท ทองเจือ" มาร่วมร้องเพลงโชว์ในงานนี้ด้วย ซึ่งทั้งครอบครัว เผยความรู้สึกว่า "วันนี้รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ตอนนี้ มิย่า เพิ่งปล่อยเพลง Get Like Me ไป กระแสตอบรับดีมาก อย่างใน ติ๊กต็อก ก็มีคนเอาเพลงนี้ไปเล่นเยอะมาก ส่วนยอดวิวในยูทูปตอนนี้ 2 แสนกว่าแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจมากๆ ค่ะ ช่วงนี้ก็เดินสายหนักมาก"

ด้านคุณพ่อ "พีท ทองเจือ" เปิดใจว่า "ภูมิใจมากๆ โปรเจกต์นี้ ลูกๆทำ ผมแค่เป็นผู้ช่วย อยากให้ตรงนี้เป็นพื้นที่ให้เขาได้ฝึกทำงาน เพราะว่าเราสามารถให้อะไรก็ได้ ถ้าเราให้วันนี้อาจเหนื่อยหน่อย แต่อนาคตถ้าเราไม่อยู่ เขาก็สามารถทำได้ เหมือนเราให้ประสบการณ์ ชิ้นงานแต่ละชิ้นมีความยาก แต่ผลทุกอย่างที่ออกมาเป็นบวก เพราะลูกเราได้ประสบการณ์ ได้ทำในสิ่งที่เขารักและชอบ ไม่ต้องปรับตัวเยอะ เพราะเขาสามารถได้สร้างงานด้วยตัวเอง หลังจากนี้ก็จะมีเรื่อยๆ ก็กำลังวางแผนอีก กำลังดูทิศทาง คิวต่อไปเป็นเซย่า เพราะมิย่า ทำ 2 เพลงแล้ว แต่แฟนๆก็เชียร์ อยากให้ทำ 2 คนเป็นดูโอ้" 

"พีท ทองเจือ" ปลื้มใจ ลูกสาว 2 คน สวยและเก่ง ด้าน ลูกชาย ชอบขับรถแข่ง ตามรอยพ่อ

"น้องเซย่า" เผยว่า "ตอนนี้กำลังหาทิศทาง เพราะเราร้องได้หลายแนว เลยไม่รู้จะแนวไหนดี อย่างน้องก็ชัดเจนว่าชอบแนวไหน" ส่วนคุณแม่ "เจ็ง" ที่ความสวย ความฮอตไม่แพ้ลูกสาว จนแฟนๆแซว บอกว่า "ขอเป็นเบื้องหลัง ให้ลูกๆดีกว่า เพราะตอนนี้คอยดูดีเทล ซับพรอตลูกๆ เพราะหลักๆลูกรู้ว่าตัวเองอยากทำอะไรแบบไหน เพราะเรื่องเพลงชอบอย่างเดียวไม่ได้ เราก็ต้องดูการตลาด องค์ประกอบรวม เราก็อยากทำให้ดีที่สุด ก็ต้องทำการบ้านกันเยอะ"

 

ส่วน "น้องโรเตอร์" ลูกชาย "พีท ทองเจือ" บอกว่า "ตอนนี้แข็งแรงเกือบ 100% หัวสะโพกที่มีปัญหา ต้องรอเวลา ให้น้องเป็นหนุ่ม โตเต็มที แล้วพวกกระดูกอ่อน จะไม่เหลือ กลายเป็นกระดูกแข็ง พอเป็นหนุ่ม ก็ต้องลุ้นว่าเข้าที่ไหม ตอนนี้ยังติดนิดหนึ่ง แต่ค่อนข้างปกติแล้ว ถ้าเป็นหนุ่มแล้วเข้าที่ ก็ถือว่าโชคดี ตอนนี้น้องก็ไปเล่นกีฬาแข่งรถแล้ว และเขาทำได้ดีด้วย โชคดีที่เขาชอบทางนี้"

"พีท ทองเจือ" ปลื้มใจ ลูกสาว 2 คน สวยและเก่ง ด้าน ลูกชาย ชอบขับรถแข่ง ตามรอยพ่อ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ