บันเทิง

"สายฟ้า พายุ" จิกกล้องแตก ประเดิมละครลุงเคน "ซุปตาร์2550"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื้อไม่ทิ้งแถว สายฟ้า พายุ เอกการแสดง ประเดิมละครลุงเคน ซุปตาร์2550 จิกกล้องแตก เรียกว่าดีเอ็นเอสายเลือดคุณแม่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

ดีเอ็นเอสายเลือดคุณแม่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น บอกเลยว่าประเดิมงานละครเรื่องแรกในชีวิตของ "สายฟ้า พายุ" เอกการแสดงโทจินตนาการ สอบผ่านฉลุย ทำเอา "ลุงเคน-ธีรเดช" ถึงกับเอยปากว่า "พายุ" เชื้อคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่-อารยา" ส่งต่อให้ลูกแรงมาก ไม่กลัวทีมงาน ไม่กลัวกล้อง ตั้งอกตั้งใจเล่นละคร ได้เนียนและเป็นธรรมชาติสุดๆ แถม "ลุงเคน" สั่งให้ลด สั่งให้เพิ่มบทยังไง "พายุ" จำได้หมดทุกซีน ด้าน "สายฟ้า" เน้นหล่อ แอบเขินกล้องเบาๆ แต่ก็ยิ้มตลอดการถ่ายทำเมื่อเห็นน้องแฝดทำการแสดง ส่วนคุณแม่นางเอกตลอดกาลแอบเม้าท์สองแฝด "สายฟ้า-พายุ" 

ที่แม่ชมบอกว่า "สายฟ้า พายุ" มาแบบธรรมชาติ ไม่ได้ติวเตอร์อะไรหนักมาก เพราะหลอกล่อว่าวันนี้จะพามาเที่ยวเล่น ดูลุงเคนทำงาน แต่งานนี้ "ลุงเคน-ป้าหน่อย" ขอส่งพี่เลี้ยงเด็กจำเป็น "น้องคุณ-น้องจุน" มาเป็นเพื่อนเล่นให้ "สายฟ้า-พายุ" ด้วยอีกหนึ่งแรง นอกจากงานนี้จะจ่ายค่าตัว "แม่ชม" เป็นต้มจับฉ่ายหนึ่งหม้อใหญ่และ หมูทอดน้ำปลาแล้วนั้น ณ จุดนี้หัวหน้า "ลุงเคน" ยังสปอยด์หลานแฝด แถมโลโก้หุ่นยนต์เป็นค่าตัวให้หลานๆอีกด้วย งานนี้ห้ามพลาดฉากน่ารักๆรูดม่านปิดฉากความบันเทิง #ซุปตาร์2550 ตอนจบ คืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม เวลา 20.30 ช่อง3กด33 ดูมือถือกด 3 Plus 

 

สายฟ้า พายุ ลุงเคน แม่ชม

 

 

ส่วนเรตติ้งล่าสุดละคร ซุปตาร์ 2550 ของพระ-นางคู่ขวัญตลอดกาลช่อง 3 อย่าง เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม ที่ทำเรตติ้งตอนล่าสุดได้เพียง 0.8 

 

ละคร ซุปตาร์ 2550 ใน Ep.9 (13 ต.ค.) ของสัปดาห์ที่ผ่านมา เรตติ้งละครอยู่ที่ 0.8 และ Ep.8 (12 ต.ค.) เรตติ้งอยู่ที่ 1.1 แม้ว่าเรื่องนี้จะมีนักแสดงรับเชิญชื่อดังของช่องมาร่วมแจมมากมาย แต่ก็ยังไม่สามารถเรียกเรตติ้งคนดูให้สูงขึ้นได้โดยตลอดการออกอากาศทำเรตติ้งได้เพียงเลข 1 เท่านั้น กลายเป็นสถิติเรตติ้งละครที่น้อยที่สุดของ เคน-แอน อย่างไม่น่าเชื่อ 

 เรตติ้งละคร ซุปตาร์ 2550 

Ep.1 1.9

Ep.2 1.4

Ep.3 1.2

Ep.4 1.3

Ep.5 1.0

Ep.6 1.0

Ep.7 1.0

Ep.8 1.1

Ep.9 0.8

Ep.10 -

 

คืนนี้เดินทางมาบทสรุปสุดท้ายของ ซุปตาร์ 2550 Ep.10 ตอนจบกันแล้ว มาติดตามและส่งกำลังใจให้นักแสดงและทีมงานปิดฉากเรื่องนี้อย่างสวยงามกันจ้า 

 

ลุงเคน

 

ลุงเคน สายฟ้า พายุ

 

ลุงเคน

 

แม่ชม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ