บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ดุจนางพญา ร่วมดินเนอร์หรู เปิดตัว จิวเวลรี่ชั้นสูง "Gucci"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นไปแล้ว สำหรับ นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ที่หลังจากบินร่วมงานในปารีส ล่าสุด ได้โชว์ลุคดุจนางพญา ในการร่วมงานเปิดตัวเครื่องประดับสุดหรู Hortus Deliciarum ในฐานะ Friend of Gucci Thailand

อีกหนึ่ง นางเอกสาว ที่ไม่ว่าจะขยับไปไหนก็ออร่าจับ สำหรับ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" หลังจากที่ บินลัดฟ้าไปร่วมงาน ปารีส แฟชั่นวีค คอเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูใบไม้ร่วม 2023 ด้วยคอสตูมที่สร้างเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับ ชุดเดรสยาวสีขาว ที่ด้านบนเป็นครอปคาดอกเส้นเดียว จากแบรนด์ชื่อดัง  MÔNOT (โมน็อต) เรียกได้ว่ายืนหนึ่งเรื่องแฟชั่น เพราะล่าสุด เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา "ใหม่ ดาวิกา" ได้รับเชิญให้ร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชั่น เครื่องประดับสุดหรู Hortus Deliciarum The new Gucci High Jewelry collection ในฐานะ Friend of Gucci Thailand

เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้ลุคในแฟชั่นวีค โดย "ใหม่ ดาวิกา" ได้ปรากฏตัวในงานดินเนอร์ ในลุคชุดเดรสราตรีสีดำยาว เพิ่มลูกเล่นที่แขนเสื้อเป็นลูกไม้ แลดูสวยสง่า และเซ๊กซี่ไปในคราวเดียวกัน พร้อม เครื่องประดับ จิวเวลรีชั้นสูง จากคอลเล็กชั่น Hortus Deliciarum ของแบรนด์  Gucci ที่เสริมลุค สุดหรูหรา ทรงพลัง ดุจนางพญา จนกลายเป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจคอแฟชั่น ที่สะกดตาทุกคนพอสมควร 

"ใหม่ ดาวิกา"

"ใหม่ ดาวิกา"

"ใหม่ ดาวิกา"

อีกทั้ง พอบินกลับมาถึงไทยได้ไม่ทันไร "ใหม่ ดาวิกา" ก็จับไมค์ ประกาศเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ "ยูนิเวอร์ซัลมิวสิค (ประเทศไทย)" กับเพลงป็อป Vibe สดใส ฟังง่ายในเพลง "ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)" ซึ่งเพลงนี้ ยังได้แรงซัพพอร์ตจากพระเอกหนุ่ม "เต๋อ- ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" พระเอกในชีวิตจริงมานั่งแท่นควบคุมงานกำกับ MV ให้แบบ Fulltime 

"ใหม่ ดาวิกา"

"ใหม่ ดาวิกา"

"ใหม่ ดาวิกา"

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ