บันเทิง

ผู้มาก่อนกาล "กิ๊ก สุวัจนี" อวดรูปถ่ายคู่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" สมัยเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิ๊ก สุวัจนี ออกมาโพสต์อวดรูปถ่ายคู่ ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกสุดฮอตในตอนนี้ ตั้งแต่สมัยที่ไบร์ทยังเป็นเด็ก งานนี้มีขิงใส่ บอกเป็นผู้ได้กำใจก่อนใคร แฟนคลับยอมแม่แล้ว มาก่อนกาลของจริง

กำลังเป็นพระเอกสุดหล่อแถวหน้าอีกคนของวงการบันเทิงไทย สำหรับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่โด่งดังจากการเล่นซีรีส์วายและมีผลงานมากมาย มีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุด (18 ตุลาคม 2565) นักแสดงชื่อดังนางร้ายในตำนานอย่าง กิ๊ก สุวัจนี ก็ออกมาเผยภาพที่ทำเอาแฟนคลับฮือฮา กับภาพย้อนอดีตไปเป็นสิบปี เมื่อครั้งที่กิ๊กเคยถ่ายภาพกับหนุ่มไบร์ทตั้งแต่สมัยเป็นเด็กน้อย พร้อมลงแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า "มัมกิ๊ก ผู้กำหัวใจน้องไบร์ทก่อนใคร หลักฐานคามือ !! นานกี่ปีแล้วเนี้ย @bbrightvc ขอบคุณรูปจากเจ้บี #kiksuwatjanee กิ๊กสุวัจนี"

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อิจฉากิ๊กกันสนั่น อาทิ กำใจน้องไบร์ทแบบเต็มมือเลย, อิจฉาแม่กิ๊กเลย 5555, โหววววว อิจฉาพี่กิ๊กสุด ๆ ได้อุ้มน้องไบร์ทตอนเด็ก, อ๋อยยยย น่ารักมากเลยค่ะ คูมกิ๊ก ดูแจ้มน้อนนนนนนน, ยอมจำนนด้วยหลักฐานค่ะ  เต็ม ๆ มือเลยค่ะ น่ารักมาก ๆ ค่ะ แก้มน้องงงง ขอบคุณที่เอ็นดูน้องไบร์ทนะคะ, โอ้ย น่ารักมากค่ะ เหมือนรู้ล่วงหน้านะคะ, น่ารักมาก ๆๆ ค่ะ พี่กิ๊กผู้มาก่อนกาล, มาก่อนพวกเราจริง ๆ ค่า 5555 ฯลฯ สำหรับหนุ่มไบร์ท มีชื่อจริงว่า วชิรวิชญ์ ชีวอารี ชื่อเดิมคือ กุลธร เกิดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2540 มีพื้นเพอยู่ที่จังหวัดนครปฐม 

 

กิ๊ก ถ่ายกับ ไบร์ท ตอนเด็ก

 

 

ไบร์ทเป็นลูกเสี้ยวไทย-จีน-อเมริกัน โดยมีเชื้อสายอเมริกันจากคุณปู่ และเชื้อสายจีนจากคุณตา ด้านการศึกษา ไบร์ทจบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (รุ่นที่ 134) มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และเคยเข้าศึกษาในโครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ (TEPE) คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต่อมาได้ย้ายไปที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขา Marketing (หลักสูตรนานาชาติ) และจบปริญญาตรีในปี 2564

 

เขาเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกรในรายการ สตรอเบอร์รี่ครับเค้ก ทางช่อง 3 ในปี 2556 จนถึงปี 2558 จึงหันไปจับผลงานด้านการแสดง ก่อนจะมารับเป็นพิธีกรอีกครั้งในปี2562 กับรายการ โตแล้ว ทางช่อง GMM TV

 

เขามีผลงานการแสดงหลากหลายทั้งในละครทีวี ภาพยนตร์ และมิวสิกวิดีโอ ได้แก่ บันทึกกรรมตอน ยอดมนุษย์ธรรมดา เฮฮาเมียนาวี และ Social Death Vote ทางช่อง 3 และ I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ ทางช่อง True4U

          

กระทั่งในปี 2561 ไบร์ทได้ออดิชั่นเข้าร่วมโครงการ GMM25 New Face 2018 และเป็น 1 ใน 8 คนที่ผ่านการคัดเลือกจนได้เซ็นสัญญากับทาง GMM TV และมีผลงานการแสดงตามมาอีก เช่น ซีรีส์ชุด Love Song Love Series ตอน เราและนาย, ก่อนอรุณจะรุ่ง และได้รับความสนใจจากบท หมอเป้ง ในวัยเด็ก จากละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance

 

แต่ผลงานที่ทำให้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในและต่างประเทศก็คือบทของสารวัตร ในซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน คู่กับ วิน เมธวิน ที่ประสบความสำเร็จทำยอดวิวอันดับ 1 บน LINETV ในครึ่งปีแรก และได้รับความนิยมในต่างประเทศอีกด้วย ทำให้ซีรีส์ได้รับการสร้างภาคต่อ และยังมีเวอร์ชั่นภาพยนตร์อีกด้วย

 

ความฮอตของไบร์ททำให้เขาได้รับบทพระเอกในเรื่อง F4 เวอร์ชั่นไทย หรือ F4 Thailand: Boys Over Flowers หัวใจรักสี่ดวงดาว ผลงานรีเมกสร้างจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังเรื่อง Hana Yori Dango ที่ได้รับการถ่ายทอดเป็นซีรีส์ฮิตมาแล้วทั่วเอเชีย และยิ่งทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไปทั่วโลกกันเลยทีเดียว

 

กิ๊ก ถ่ายกับ ไบร์ท ตอนเด็ก

 

กิ๊ก สุวัจนี

 

ไบร์ท

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ