บันเทิง

"ไบร์ท นรภัทร" ซื้อ กำไลทองคำ หนัก 5 บาท ให้คุณแม่ เป็นของขวัญวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท นรภัทร" ซื้อ กำไลทองคำ หนัก 5 บาท ให้คุณแม่ เป็นของขวัญวันเกิด สั่งแม่ห้ามขาย ด่านต่อไป เดือนหน้า วันเกิดพ่อ คิดหนัก ซื้ออะไรให้ดี

หล่อแล้วยังเป็นเด็กดีของคุณแม่ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยที่งาน KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 ว่า เพิ่งซื้อ กำไลทองคำ หนัก 5 บาท ให้คุณแม่ เป็นของขวัญวันเกิด "คุณแม่จะเป็นคนที่เสียดายเงินมาก เราซื้อรองเท้าไป ก็จะถามว่า เท่าไหร่เนี่ย แอบหลอกถามเขามา 2 เดือนแล้ว ก่อนจะไปทำงาน ก็จะถามว่าอยากได้อะไรเปล่า คือถามทุกวัน เขาก็จะบอกว่าไม่มี เราก็บอกเขานะว่า มีอะไรที่อยากได้ไหมอยากได้จริงๆ โดยที่ไม่ต้องมีเหตุผลว่า เช่น เก็บตังค์ไว้เถอะลูก ซื้อทองแท่งไหม มันจะได้ขายได้ เก็บไว้ 

เราก็บอกว่าไม่ เอาที่อยากได้โดยไม่ต้องมีเหตุผลได้ไหมเอามาสักอย่าง เขาก็เลยพูดออกมาวันนึงว่าเขาอยากได้กำไลข้อมือฟาโรห์ เราก็แบบอะไรคือฟาโรห์วะ ก็ไป หาข้อมูลว่ากำไลฟาโรห์ อ๋อหน้าตาประมาณนี้ เราก็ไปไล่ถามร้านทองทั่วทั้งห้างเลย สุดท้ายหาจนเจอก็เอาไปให้เขาเซอร์ไพรส์ แฮปปี้ แต่ไซส์ใส่ไม่ได้อีก แม่เซอร์ไพรส์กลับเลยเหมือนกัน แต่ผมก็เอาไปถามร้านเผื่อแล้วว่าถ้าไม่ได้จะทำยังไง ก็เอาห่วงมาใส่เพิ่มให้มันยาวๆ ขึ้น

"ไบร์ท นรภัทร" ซื้อ กำไลทองคำ หนัก 5 บาท ให้คุณแม่ เป็นของขวัญวันเกิด

คืออยากจะเซอร์ไพรส์เฉยๆ ถ้าผมเอาไปซ่อนไว้ในเค้ก ก็คงจะไม่เซอร์ไพรส์สักที เพราะว่าแม่ผมมาไม่กินเค้ก คือคิดไรไม่ออก วันนั้นรีบมีงานต่อด้วย ก็คือไปไปห้างตอนช่วงเช้า มีเวลา 2 ชั่วโมง ก็เลยคิดว่า ร้านนี้แล้วกัน ก็เข้าไปเอารองเท้าเขามา แล้วก็ยัดเข้าไปข้างในเลย ก็หวังว่าการกระทำนี้ มันจะพอให้คนที่ไม่ค่อยได้แสดงความรักได้มาทำ เพราะว่าผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยแสดงความรักเหมือนกัน หลังๆ เราเริ่มรู้สึกว่าแม่เราแก่ขึ้นเรื่อยๆ แล้วสิ่งที่แม่ต้องการจากลูกมันก็ไม่ใช่เงินทองอะไรหรอก มันก็คือความใส่ใจ 

 

ภูมิใจมากๆ คือช็อตที่ดีใจที่สุดมันเป็นช็อตที่แม่เขาเปิดมาแล้วดีใจ คือแค่นั้นเองเสี้ยววิเองที่ผมรู้สึกถามว่าน้ำตาคลอไหม ไม่มีเดี๋ยวนี้ เราแข็งแกร่งแล้ว แม่เขาบอกว่าขอบคุณมาก เราก็บอกห้ามขายนะ เพราะว่าเคยซื้อให้ทีนึงแล้วแต่ขาย แม่โดนแชร์โกงไปเยอะ เขาก็ไม่ได้อวยพรอะไร แต่เขาก็บอกว่าปีหน้า 20 บาท (หัวเราะ) ต้องเซอร์ไพรส์พ่อต่อ นี่แหละครับเรื่องใหญ่ คือบ้านผม เกิดเรียงกันเลยเดือน 10, 11, 12 แม่เดือน 10 พ่อ 11 พ่อเห็นแม่ได้แบบนั้น เขาชะเง้อคอใหญ่เลย ไม่พูดนะแต่หันไปว่าอะไร ก็คิดแผนเซอร์ไพรส์แล้ว แต่คนนี้ยากจริงๆ เพราะว่าจะซื้อนาฬิกาให้ พ่อเขาก็บอกโทรศัพท์ก็ดูได้ กระเป๋าตังค์ให้พ่อจะได้เก็บตังค์ เป๋ากางเกงก็ใส่ได้ซื้ออะไรล่ะทีนี้ ถามว่าจะซื้อกำไลฟาโรห์ให้ใส่คู่กันเลยไหม ใส่คู่กันกับแม่ น่ารัก เรียบร้อยเลย ขายทั้งคู่ (หัวเราะ)"

"ไบร์ท นรภัทร" ซื้อ กำไลทองคำ หนัก 5 บาท ให้คุณแม่ เป็นของขวัญวันเกิด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ