บันเทิง

"ติ๊นา ศุภนาฎ" เคลียร์ดราม่า "อิงฟ้า" รับ ส่งกำลังใจ ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับได้ว่า เป็นนักแสดงที่เจอมรนสุมลูกใหญ่ถึงหลายครั้ง สำหรับ "ติ๊นา ศุภนาฎ" ที่หลังจากมีประเด็นร้อนเรื่องความสัมพันธ์กับ "อิงฟ้า" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ล่าสุด ได้ออกมาตอบชัดถึงเรื่องนี้ คุยกันปกติ และให้กำลังใจ

"ติ๊นา ศุภนาฎ" นักแสดง จากเรื่อง "Yes or No" ที่สร้างชื่อเสียงจนได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น หลังจากที่เจอข่าวหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในอดีตที่เกิดเหตุไฟไหม้ จนเจ้าตัวเคยหายออกจากวงการไม่ช่วงหนึ่ง และรวงถึงกระแสข่าวดราม่าที่เพิ่งจะผ่านพ้นไป ระหว่างความสัมพันธ์ของ "ติ๊นา ศุภนาฎ" กับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่หลายคนเคยจับตามอง และเคยเป็นประเด็นร้อนแรง ถึงขั้นถูกทัวร์ลงมาแล้ว 

 

ล่าสุด "ติ๊นา ศุภนาฎ"  ได้ออกมากล่าวมรสุมที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปว่า "ขอบคุณ คนรอบข้าง แฟนคลับ ทุกฝ่ายที่เข้าใจ ถามว่า เศร้าไหม รู้สึกแหละ เพราะบางคอนเมนต์ที่มีการพาดพิวพ่อแม่ อาทิ เห็นข่าวไฟไหม้แล้ว ทำไมไม่ตามพ่อแม่ไปเลย พอเราอ่านแล้ว ทำให้จิตใจแย่ลง" (เรื่องการฟ้องร้อง?) "ดูก่อน มีคิดไว้บ้าง" ซึ่งคำแนะนำจากคนรอบข้าง "เขาจะแนะนำให้เราพักโซเชียล  พยายามเล่นน้อยลง แต่มันเป็นพื้นทีส่วนตัวเรา ต้องโพสต์งาน เลยอาจจะต้องเห็นผ่านๆ"

"ติ๊นา ศุภนาฎ"  และ พ่อแม่

สำหรับประเด็นที่หลายคนอยากรู้มากสุด เกี่ยวกับเรื่องของ "อิงฟ้า" โดย "ติ๊นา ศุภนาฎ"  ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "คุยกันเป็นเพื่อนตามปกติ (สำหรับการแข่งขัน miss grand international ที่ "อิงฟ้า" กำลังเข้าร่วม) เราก็ให้กำลังใจ อย่างล่าสุด ในไอจี ที่เปิดให้โหวต เราก็เข้าไปกดไลก์ และร่วมโหวตด้วย" สำหรับเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น "อยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ขอโทษคนที่ไม่เข้าใจ ทั้งนี้อยากให้ทุกคนเปิดใจ เพราะเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี"  (สำหรับเรื่องผู้ใหญ่ ฝั่งอิงฟ้าได้คุยกันไหม) "เราไม่ขอพูดถึง"

"ติ๊นา ศุภนาฎ"  และ "อิงฟ้า"

"ติ๊นา ศุภนาฎ"  และ "อิงฟ้า"

"ติ๊นา ศุภนาฎ"

"ติ๊นา ศุภนาฎ"

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Tina Jittaleela

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ