บันเทิง

จบแล้ว "น้ำตาล ชลิตา"สำเร็จการศึกษา คว้าปริญญาไปฝาก"แม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำเร็จการศึกษาเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางงามชื่อดัง นักแสดงสาวสวย "น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์" ที่ล่าสุดก็คว้าใบปริญญาเพื่อแม่ ปริญญาใจ มาได้สำเร็จแม้ว่าจะต้องเปลี่ยนหลักสูตรจนกินเวลาไปนานก็ตาม

คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความยินดีกับ นางงามชื่อดัง นักแสดงสาวสวย "น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์"ด้วย ที่ล่าสุดนั้น อีกหนึ่งความฝันด้านการศึกษาเจ้าตัวก็ทำสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องราวความประทับใจนี้ "น้ำตาล" เป็นคนหยิบภาพที่ตนเองสวมชุดครุย มาเปิดเผยมให้ทราบกันผ่านทางอินสตาแกรม ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเห็นต่อเนื่อง 

น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์

อินสตาแกรมของ "น้ำตาล ชลิตา" ได้เขียนเรื่องราวในการจบการศึกษาของเธอไว้สั้น ๆ เพียงว่า "ใบปริญญามันสวยมั้ยลูก แม่ถามละ55555 จบแล้วงับบบ" พร้อมกับภาพของเธอในรูปของ นักศึกษาจบใหม่ที่สวมชุดครุยของทางมหาวิทยาลัย ซึ่งการร่วมแสดงความยินดีนั้นมีเพื่อนใน และนอกวงการต่าง แสดงความเห็น อาทิ นุ่น รมิดา , บุ๋ม ปนัดดา , นิว วงศกร , นาว ทิสานาฏ , เกรซ กาญจน์เกล้า ฯ

  • ยินดีด้วยนะค่าาา
  • Congrats naja Tannnnn
  • Congratulations kaaaaaaaaaaaa
  • ยินดีด้วยครับ
  • ยินดีด้วยนะค้าบ เป็นต้น 

เห็นแคปชั่นแบบนี้ของ "น้ำตาล ชลิตา"แล้ว จะเรียกว่าปริญญาใจ ปริญญาเพื่อแม่ก็ไม่แปลกนะจ๊ะ 

จบแล้ว "น้ำตาล ชลิตา"สำเร็จการศึกษา คว้าปริญญาไปฝาก"แม่"  

สำหรับประวัติการศึกษาของ "น้ำตาล ชลิตา" นั้น อย่างที่หลายคนทราบมาว่า เธอได้ค้นหาความชอบ และความถนัดของตนเอง แม้ว่าจะเปลี่ยนสาขาที่เรียนมาหลายหลักสูตร ก็ไม่ยอมท้องในเรื่องการเรียน "น้ำตาล"สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม จังหวัดสมุทรปราการ 

  • เคยศึกษาระดับอุดมศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ สาขาจุลชีววิทยา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
  • ในปี พ.ศ. 2560 เธอโอนหน่วยกิตจากสถาบันเดิมเพื่อศึกษาต่อคณะวิทยาศาสตร์ สาขาจุลชีววิทยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ต่อมาใน พ.ศ. 2561 เธอลงเรียนใหม่ในสาขานวัตกรรมการแสดงและการกำกับภาพยนตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ หลังพบว่าตนเองไม่ถนัดและไม่ชอบสาขาเดิมที่ตนเคยเรียน และตอนนี้ปี 2565 เธอก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

จบแล้ว "น้ำตาล ชลิตา"สำเร็จการศึกษา คว้าปริญญาไปฝาก"แม่"

ขอบคุณภาพ : namtanlitaa

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ