บันเทิง

สุดงง "นิวนิว เอวเด้ง" เลิก แฟนหนุ่ม ที่เป็น รักแรกพบ แล้ว ลั่นไม่อยากมีใครอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นงง เมื่อเน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ "นิวนิว เอวเด้ง" หรือ ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ เปิดเผยว่าเลิกกับแฟนหนุ่มที่บอกเป็นรักแรกพบแล้ว แถมบอกไม่อยากมีใครอีก

หากจำกันได้ก่อนหน้านี้ เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ "นิวนิว เอวเด้ง" หรือ ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม "เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข" ได้ออกมาประกาศว่าเลิกขาดกับฝ่ายชายแล้ว ในช่วงที่อีกฝ่ายนั้นกำลังบวชอยู่ พร้อมกับได้เปิดตัวหนุ่มรู้ใจข้างกายคนใหม่นามว่า "นัท ดนัยนาถ ลี้ประเสริฐ" ดีกรีเป็นถึงผู้จัดการโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดังMasterpiece Hospital (GM Face Lift Center at Masterpiece Hospital) โดยสาวนิวนิว บอกเลยว่า ผู้ชายคนนี้คือรักแรกพบ ได้เจอปุ๊บก็ตกหลุมรักปั๊บ ซึ่งช่วงแรกๆ เธอบอกว่าขอศึกษาดูใจกันก่อน ยังไม่เรียกว่าแฟน 

หลังจากนั้นเธอก็ขยันโชว์โมเมนต์หวานๆ กับหนุ่มนัทแบบรัวๆผ่านทางโซเชียลของเธอ จนมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาถามว่า แฟนใหม่หรอ เธอก็ยอมรับว่าใช่ จึงเป็นที่รู้กันว่าสาวนิวนิวมูฟออนมีแฟนใหม่เป็นที่เรียบร้อย จนกระทั่ง 2-3 เดือนให้หลัง เธอไม่ได้ลงรูปหรือโมเมนต์สวีทกับแฟนหนุ่มอีกเลย ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เลิกรากันแล้วหรอ อีกทั้งเธอยังได้ลงรูปพร้อมตั้งสเตตัสประหนึ่งเป็นสาวโสด

 

ล่าสุดสาวนิวนิว ได้มาร่วมงานวันเกิดครบรอบ 21 ปี คมชัดลึกออนไลน์ ทาง คมชัดลึก บันเทิง ก็เลยไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ถามถึงเรื่องหัวใจว่ายังเป็นสีชมพูอยู่ไหมอย่างไร แล้วมันเกิดอะไรขึ้นถึงสะบั้นรักกับชายหนุ่มที่บอกว่าเป็นรักแรกพบ

นิวนิว

โดย นิวนิว บอกแบบชัดๆเลยว่า "ชีวิตตอนนี้โอเคค่า แต่ความรักไม่มี ทำงานอย่างเดียวเลยเรื่องเก่าๆก็ลืมไปหมดแล้ว ตอนนี้อยู่คนเดียวก็แฮปปี้ดี สบายดี อาจจะเหงานิดหน่อย แต่อยู่ได้โอเค มีหนุ่มๆมาจีบเยอะเลย แต่ไม่ได้คุย อยากโฟกัสงาน แล้วที่สำคัญคือกลัวเป็นแบบเดิม"

 

เรียกว่าถึงแม้จะเป็นประโยคสั้นๆแต่ก็เข้าใจได้เป็นอย่างดีว่าตอนนี้เธอน่าจะยังเข็ดกับเหตุการณ์เก่าๆอยู่ ทำให้ยังไม่สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้ในช่วงนี้ โดยหากเธอพร้อมที่จะลงรายละเอียดถึงสาเหตุการจบสัมพันธ์ในครั้งล่าสุดนี้ ก็จะนำมารายงานให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

 

และหากใครเป็นแฟนคลับของสาวนิวนิว หรืออยากจะให้กำลังใจเธอ ก็สามารถเข้าไปเสพผลงานเพลงของเธอได้ทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว เธอมีปล่อยออกมาอยู่เรื่อยๆ และที่สำคัญ เร็วๆนี้สาวนิวนิว กำลังจะเล่นซีรีส์ ส่วนรายละเอียดยังบอกไม่ได้ เธอขออุบไว้ก่อน

นิวนิวกับแฟนคนล่าสุด นิวนิวกับแฟนคนล่าสุด นิวนิวกับแฟนคนล่าสุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ