บันเทิง

"โตโน่ ภาคิน" ปักธงสู้ นับถอยหลัง พร้อมแล้ว ว่ายข้ามโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมตัวมาครบกำหนดแล้ว สำหรับโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของนักแสดง ศิลปินหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่วันนี้เจ้าตัวได้เดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดนครพนม เพื่อเตรียมปฏิบัติภารกิจสุดท้าทาย เพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาล

นับถอยหลังเป็นที่เรียบร้อยกับ โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของนักแสดง ศิลปินหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่จะเกิดขึ้น ณ บริเวณแม่โขง จากจังหวัดนครพนม ข้ามไปยังฝั่งเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว ที่หลายคนจับตามมอง และเป็นประเด็นให้พูดถึง และถกสนั่นก่อนหน้านี้ในสังคมไทย 

ซึ่งเป้าหมายของกิจกรรมครั้งนี้ อย่างนี้โตโน่ ได้บอกไปเพื่อนำไปช่วยเหลือโรงพยาบาล และตอนนี้ยอดบริจาคก็เข้ามาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 5 ล้านบาทแล้ว 

ขณะที่ด้ายความพร้อมของ "โตโน่ ภาคิน"เจ้าตัวก็ได้ผ่านการฝึกฝนฝึกซ้อมอย่างเต็มที่และเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 คือวันสุดท้ายสำหรับการฝึกซ้อมนั่นเองโดย ศิลปินนักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรม 

"โตโน่ ภาคิน" ปักธงสู้ นับถอยหลัง พร้อมแล้ว ว่ายข้ามโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้

อินสตาแกรมของ "โตโน่ ภาคิน"เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม เจ้าตัวโพสต์บอกว่า "ซ้อมวันสุดท้าย เสร็จสิ้นการฝึกซ้อม อีก 4 วัน คือของจริง" วันนี้ 7,206 เมตร
ขอบคุณนะครับทุกคน 5 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณที่ช่วยเป็นแรงส่ง เป็นกำลังใจ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มว่าย ขอบคุณที่ช่วยกัน "ลงมือทำ"ครับ

"ผมไม่รู้เลยว่าจะสำเร็จมั้ย ทำได้แค่ซ้อม ซ้อม ซ้อม แล้วก็ซ้อมให้ดีที่สุด"

อีก 4 วัน เราก็จะรู้กันว่ามันจะจบลงแบบไหน พวกเราจะร่วมกันช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล รวมถึงปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนรัก และดูแลแม่น้ำ ของบ้านเราได้มากน้อยเพียงใด การกระทำของทุกคนทั้งไทยและลาว นับจากนี้จะเป็นคำตอบ

เย็นนี้ถึงเวลาเตรียมจัดกระเป๋า ให้พร้อม พรุ่งนี้ออกเดินทางสู่นครพนมครับ
#เก็บรักษ์ #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #onemanandtheriver #นครพนม #ท่าแขก"

สำหรับวันนี้ 19 ตุลาคม 2565 "โตโน่ ภาคิน"และทีมงานนั้นจะเดินทางไปยัง ท่าแขก จ.นครพนม เพื่อเตรียมตัวเพิ่มเติมในการปฏิบัติภารกิจในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจ สุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว 

ซึ่งกิจกรรมนี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยจะเริ่มสตาร์ทที่ จังหวัดนครพนม และแน่นอนว่าทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง จะเก็บภาพบรรยากาศแและกิจกรรมครั้งนี้ของ "โตโน่ ภาคิน"มาฝากกัน 

"โตโน่ ภาคิน" ปักธงสู้ นับถอยหลัง พร้อมแล้ว ว่ายข้ามโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้

"โตโน่ ภาคิน" ปักธงสู้ นับถอยหลัง พร้อมแล้ว ว่ายข้ามโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้

ขอบคุณภาพ : mootono29

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ