บันเทิง

น้ำจะเข้าคฤหาสน์ตระกูลเซ็นทรัล "ป๊อก มาร์กี้" เพิ่งย้ายเข้าไม่ถึงปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป๊อก - มาร์กี้ ถึงกับซีด เพราะย้ายเข้าบ้านใหม่ไม่ถึงปี ก็เจอน้ำท่วมแล้ว ขนาดเอากระสอบทรายแทบกั้นก็เอาไม่อยู่ เพราะบ้านอยู่ติดเจ้าพระยา น้ำทะลักเข้าเต็มสวนหน้าบ้าน

ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ได้ไม่ถึง 1 ปี ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี ก็ต้องเจอเรื่องปวดหัวซะแล้ว เมื่อล่าสุดในรายการ ป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบ Mindset TV ทั้งคู่เผยว่า กำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ เพราะน้ำกำลังจะท่วมบ้าน ขนาดมีกระสอบทรายแล้วก็ยังกั้นแทบไม่อยู่ เนื่องจากบ้านติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยพี่เลี้ยงของน้องมีก้าและน้องมีญ่า ได้ส่งรูปถ่ายมาให้ดูในวันที่ป๊อกและมาร์กี้ไปต่างประเทศ ซึ่งขณะนั้นน้ำได้ท่วมท่าเรือไปแล้ว ทำให้ป๊อก-มาร์กี้รู้สึกเป็นห่วงเด็ก ๆ มาก ถ้าฝนยังตกไม่หยุดแบบนี้คิดว่าจบแน่ นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังส่งอีเมลมาแจ้งด้วยว่าน้ำได้ท่วมโรงเรียนไปแล้ว

ตัดภาพมาที่เด็ก ๆ ก็รื่นเริง มีการเดินไปสำรวจน้ำท่วมบริเวณบ้านกับพี่ ๆ และเดินลงไปเล่นน้ำกันด้วย จนคุณแม่ต้องวิดีโอคอลมาดุ เพราะไม่อยากให้ลูก ๆ ลงไปเดินในน้ำเพราะมีสิ่งสกปรกมากมาย อาจเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ ที่มากับน้ำได้ ซึ่งขณะที่ป๊อกและมาร์กี้เที่ยวอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ระดับน้ำก็ท่วมสูงขึ้นเรื่อย ๆ แต่เมื่อป๊อกและมาร์กี้กลับมาบ้าน ก็ดูเหมือนว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะลดระดับลงแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เด็ก ๆ ปลอดภัย พ่อป๊อก-แม่กี้กลับมาทำงานได้อย่างปกติ พร้อมเปรยแผนทำคอนเทนต์ด้วยว่า มีทริปที่แพลนเอาไว้เยอะมาก จะได้ไม่รู้สึกห่อเหี่ยว คนดูจะได้ไม่เบื่อ

 

ป๊อกมาร์กี้

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ป๊อก-มาร์กี้ ได้เปิดบ้านหลังใหม่แบบทุกซอกทุกมุมไปไม่นานนี้ในรายการป๊อกกี้ on the run Season 5 EP9“แดดดี้ป๊อก” แต่นี่เป็นประสบการณ์ใหม่ที่น้ำกำลังจะท่วมบ้านหลังใหม่ ระหว่างทั้งคู่เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแม่บ้านส่งภาพมาว่าฝนตกหนักมาก จนน้ำกำลังจะท่วมถึงภายในบ้าน จนต้องเตรียมเอากระสอบทรายมากั้นไว้ก่อนน้ำจะเข้าบ้าน โดยเฉพาะบริเวณท่าเรือและสวนมีน้ำขังจนเป็นบ่อทั้งที่เข้ามาอยู่ได้ไม่ถึงปี ถ้าฝนยังตกต่อไปต้องท่วมเข้าบ้านแน่นอน งานนี้ “มีก้า-มีญ่า” เลยออกมาสำรวจให้ว่าระดับน้ำถึงขนาดไหน ด้วยการเอาตัวเองลงไปวิ่งเล่น เมื่อ “หม่ามี้มาร์กี้” เห็นจะทำอย่างไร!!

 

แฟนๆ สามารถติดตามชมบรรยากาศการท่องเที่ยวประเทศสหรัฐอเมริกา และบริเวณน้ำท่วมขังภายในพื้นที่บ้านหลังใหม่ของ“แดดดี้ป๊อก” ได้ในรายการป๊อกกี้ on the run Season 5 EP9ทางhttps://www.youtube.com/watch?v=BslW9_Ncq3c ดูแล้วอย่าลืกด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” กันด้วยนะจ๊ะ และสามารถรับชมรายการ#ป๊อกกี้ontherunseason5ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19:00 น.ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม:https://www.facebook.com/pokmindset 

 

น้ำท่วมบ้านป๊อกมาร์กี้

 

น้ำท่วมบ้านป๊อกมาร์กี้

 

น้ำท่วมบ้านป๊อกมาร์กี้

 

น้ำท่วมบ้านป๊อกมาร์กี้

 

น้ำท่วมบ้านป๊อกมาร์กี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline