บันเทิง

"แพรรี่" ไม่เห็นด้วยใช้ความรุนแรง ต่อย "ศรีสุวรรณ" โดนคนด่ากระแดะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ไม่เห็นด้วย หลัง ตัวตึงลาดพร้าว ต่อย ศรีสุวรรณ ขณะเข้าร้องเรียนเรื่อง เดี่ยว 13 บอก ถึงจะไม่ชอบศรี แต่ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง พร้อมฟาดใส่คนที่เข้ามาด่าว่ากระแดะ

กรณีชายคนหนึ่งบุกต่อย นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ขณะเดินทางเข้าร้องเรียนต่อ บก.ปอท. ให้ตรวจสอบกรณี โน้ส อุดม แต้พานิช กล่าวพาดพิงเรื่องการทำงานของรัฐบาลและเรื่องม็อบ ขณะโชว์เดี่ยว 13 โดยพบว่า คนลงมือเป็นตัวตึงย่านลาดพร้าว ล่าสุดวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ด้านแพรรี่ ไพรวัลย์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีนี้ โดยบอกว่า "ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ ขอให้ลุงศรีปลอดภัยค่ะ ทนดูคลิปจนจบไม่ได้เลย"

งานนี้ก็ทำให้มีคนไม่พอใจ แพรรี่ เข้ามาคอมเมนต์แขวะว่า "อย่ากระแดะคะ แบบนี้คือสมเหตุสมผลแล้ว" แพรรี่ ก็เลยตอบกลับคอนเมนต์ดังกล่าวแบบฟาด ๆ ว่า "สมเหตุสมผลบ้านมึ ! สิ บ้านเมืองมีกฎหมายค่ะ กูไม่ใช่พวกเห็นความสะใจเป็นเรื่องถูกต้องค่ะ ถ้าเกลียดใครแล้ว เดินไปต่อยหน้าได้ ก็เข้าไปอยู่ในป่าเถอะค่ะ" โดยล่าสุดนายศรีสุวรรณพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เจ็บกายไม่เท่าไหร่แต่เจ็บใจมากกว่า การที่เราไปร้องเรียนถือเป็นเรื่องปกติของเราอยู่แล้วไม่ใช่เรื่องผิดกฏหมายอะไร รัฐธรรมนูญก็ให้ความคุ้มครองในการตรวจสอบเป็นเรื่องปกติ 

 

แพรรี่

 

 

แต่อยู่ๆ ก็มีคนที่แอบอ้างมาโดยตลอดว่าสนับสนุนประชาธิปไตย แต่มาไม่พอใจผมและมาแสดงออกโดยการใช้กำลังมันทำให้เกิดการย้อนแย้งกันในตัวเอง กับการที่คุณไปโพนทะนาบอกคนอื่นแต่กลับมาใช้กำลังแบบนี้ มันก็เลยทำให้เรารู้สึกเจ็บใจ มากกว่า ส่วนร่างกายตอนนี้เริ่มระบมบ้างแล้ว ถูกหมัดที่แก้มซ้าย ที่คอแล้วก็เจ็บที่ชายโครงเพราะถูกเตะ แต่ก็ไปหาหมอมาเรียบร้อยแล้วและได้บันทึกเป็นหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดีที่ได้แจ้งความไว้ที่ สน. พหลโยธิน 

 

ผมเดินหน้าฟ้องแน่นอน ตามประมวลกฏหมายมาตรตรา 295 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับ 40000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตอนนี้ไม่ขอเจรจาไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น คนมาทำร้ายผมจะให้ผมถอยไม่มีทางแน่นอน”

 

แพรรี่ ไม่เห็นด้วยต่อย ศรีสุวรรณ

 

"แพรรี่" ไม่เห็นด้วยใช้ความรุนแรง ต่อย "ศรีสุวรรณ" โดนคนด่ากระแดะ

 

"แพรรี่" ไม่เห็นด้วยใช้ความรุนแรง ต่อย "ศรีสุวรรณ" โดนคนด่ากระแดะ

 

ชายต่อยศรีสุวรรณ

 

ชายต่อยศรีสุวรรณ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ