บันเทิง

"คนบันเทิง" ฮือฮา โพสต์สนั่น หลังเห็นข่าว "ศรีสุวรรณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์ "คนบันเทิง" ฮือฮา ร่วมตกใจกันยกใหญ่ หลังเหตุ ปะทุเดือด "ศรีสุวรรณ" เข้าร้องเรียน แต่เกิดเหตุไม่คาดคิด ถูกชายหนุ่มนิรนามพุ่งเข้าต่อย

อีกประเด็นร้อนแรง หลังจากที่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "ศรีสุวรรณ จรรยา" เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางมาที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อเข้าร้องเรียนกรณี เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม ว่าเข้าข่ายยุยงกระทำความผิดหรือไม่ ก่อนจะมี ซึ่งระหว่างที่ให้แถลงข่าวนั้น ได้เกิดเหตุไม่คาดฝัน "วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล" สมาชิกในกลุ่มคนเสื้อแดง ได้พุ่งเข้ามาต่อย "ศรีสุวรรณ" จนเกิดเหตุชุลมุน กันในเวลาต่อมา

หลังจากที่เกิดเหตุ "ศรีสุวรรณ จรรยา"  ได้เข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน  เพื่อดำเนินคดีกับ "วีรวิชญ์" ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และลำดับต่อมา ในเกิดกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล โดยมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าว พร้อมกับแสดงความคิดเห็นไปในหลายๆด้าน ทั้งแปลกใจ และเป็นห่วง "ศรีสุวรรณ"  รวมถึงกลุ่ม คนบันเทิง ที่ออกมาโพสต์สนั่นถึงเรื่องดังกล่าว อาทิ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ความรุนแรงไม่ดี แต่โดนต่อยบ้างก็ดี รำคาญ"

 

 

ทั้งนี้ อดีตพระนักเทศน์ "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ" นอกจากนี้ เหล่ากลุ่ม คนบันเทิง ยังมี ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม , อ๋อม สกาวใจ , แทค ภรัณยู และ ยุ้ย ญาติเยอะ

"แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร"  

 

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม

แทค ภรัณยู 

อ๋อม สกาวใจ

ยุ้ย ญาติเยอะ

 

รวมถึง นักร้อง "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่โพสต์รูปภาพประกอบแคปชั่นว่า "สีหน้าตอนอ่านข่าวเช้านี้" ซึ่งก่อนหน้านี้ "โอ๊ต ปราโมทย์" เคยมีประเด็นร้อนค้ลาบกัยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ อย่างการแสดงในคอนเสิร์ต "4 แยกปากหวาน" ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด และมีการร้องเพลงที่ดัดแปลงเนื้อเพลง ในทำนอง เสียดสี และ พาดพิง ถึงการทำงานของ รัฐบาล อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความคิดเห็นของ คนบันเทิง รวมถึงกลุ่มคนในโซเชียล แล้วคุณหล่ะมีเห็นอย่างไรกับเรื่อวนี้กันบ้าง

"โอ๊ต ปราโมทย์"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ