บันเทิง

"หนึ่ง บางปู" เปิดใจครั้งแรก เลิกสามี ที่เพิ่ง แต่งงาน ด้วย ทิ้ง สินสอด 30 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลกจาก ก่อนบ่ายคลายเครียด และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง "หนึ่ง บางปู" เปิดใจครั้งแรก เลิกสามี ที่เพิ่ง แต่งงาน ด้วย ทิ้ง สินสอด 30 ล้าน

หากย้อนกลับไปเมื่อ 5 มิถุนายน 2565 "หนึ่ง บางปู" หรือ หนึ่ง วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม นักแสดงรายการก่อนบ่ายคลายเครียดและแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ปวิช ฉิมพาลี อดีตสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลิกรากันไป และหนึ่ง บางปู ได้เปลี่ยนจากสาวสวยเป็นทอมมีแฟนผู้หญิง แต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นสาวสวยอีกครั้งเนื่องจากหวนคืนดีกับอดีตสามี โดยมี "น้องมะนาว" ลูกสาวเป็นกาวใจ งานแต่งนี้มีควาย 2 ตัว มูลค่า 25 ล้าน และรถมินิคูเปอร์เป็นสินสอด รวมเป็นเงิน 30 ล้านบาท ซึ่งยังไม่นับรวมงานวิวาห์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

แต่ล่าสุด "หนึ่ง บางปู" ได้มาร่วมงานวันเกิดครบรอบ 21 ปี คมชัดลึกออนไลน์ จึงได้ถือโอกาสนี้เปิดใจกับ ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง เป็นที่แรกและที่เดียวถึงชีวิตคู่หลังแต่งงาน ซึ่งได้ฟังแล้วถึงกับช็อกไปเลยทีเดียว เพราะเธอบอกว่าหลังจากเข้าประตูวิวาห์ได้เพียงแค่ 20 กว่าวัน ก็ขอแยกทางกับสามีทันที โดยเธอบอกเหตุผลแบบไม่อายเลยว่า ส่วนหนึ่งมาจากอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าของเธอ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกว่าไม่อยากให้สามีต้องมาอดทนเจอกับสิ่งนี้ทุกวัน โดยยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ปัจจุบันได้แยกบ้านกันอยู่แล้ว จะเจอกันก็ต่อเมื่อมีลูกเข้ามาเป็นตัวแปร เพราะตกลงกันว่าจะเป็นพ่อและแม่ที่ดูแลลูกอย่างดี

หนึ่ง บางปู

ถามว่าหากรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าหายแล้วจะกลับมาคืนดีหรือไม่ หนึ่ง บางปู บอกว่าคงไม่มีวันนั้นแล้ว เพราะตอนนี้ตนหายดีเกือบ 100 % ก็ยังไม่รู้สึกอยากกลับไปอีก ส่วนความรักครั้งต่อไปจะเป็นเพศไหน เจ้าตัวก็ได้ยอมรับแบบแมนๆเลยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชาย ไม่ได้เป็นทอมที่ชอบผู้หญิง แต่ด้วยความที่ตอนนั้นป่วยโรคซึมเศร้าหนักมาก ทำให้ความคิดอาจจะผิดเพี้ยนไป และเจ้าตัวได้ถือโอกาสนี้ขอโทษผู้หญิงที่เคยคบด้วยก่อนหน้านี้ ผู้หญิงคนนั้นดีมากจริงๆ ขอขอบทุกสิ่งที่ผ่านมา เธอไม่ได้ตั้งใจหลอกลวงแต่เพราะอาการป่วยจริงๆ ส่วนเรื่องดราม่าอื่นๆที่ถาโถมเข้ามาก่อนหน้านี้ ตนขอไม่พูดถึง บอกได้แค่ว่าสุดท้ายสักวันความจริงก็จะเปิดเผย

หนึ่ง บางปู หนึ่ง บางปู หนึ่ง บางปู หนึ่ง บางปู หนึ่ง บางปู หนึ่ง บางปู
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ