บันเทิง

อึ้ง เอกสาร ว่อนโซเชียล "โตโน่" ขอการสนับสนุนจาก จังหวัด 33 อย่าง สุดพีค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง เอกสาร ว่อนโซเชียล โครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ขอการสนับสนุนจาก จังหวัด 33 รายการ แต่ละอย่างสุดพีค

ตอนแรกดูเหมือนว่าดราม่า โครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่เจ้าตัวเตรียมจะไปว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลไทย และ สปป.ลาว จะซาๆลงบ้างแล้ว แต่ล่าสุดกลับมาปะทุอีกครั้งอย่างร้อนละอุ และบอกเลยว่าหนักกว่าคร้ังแรกมาก เพราะงานนี้มีตัวจังหวัดและหน่วยงานต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เรื่องราวเริ่มมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์แอคเคาร์ Red Skull ได้ออกมาโพสต์ เอกสารการประชุมการเตรียมงานของโครงการนี้ โดยมีรายละเอียดชี้แจงถึงภารกิจต่างๆ ที่จะต้องทำในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 กว่า 33 รายการ โดยมีรายชื่อหน่วยงานหรือสังกัดต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นทีมแพทย์พยาบาล สำนักงานราชการอีกหลายหน่วยงานทั้งรัฐบาลและเอกชน รวมถึงกระทรวงการท่องเที่ยว

พร้อมระบุแคปชั่นเป็นข้อความดังกล่าวว่า "โอ้โห ว่ายน้ำคนเดียว ต้องขอกันขนาดนี้เลย ยิ่งกว่านายกมาอีก ไหนบอกไม่เป็นภาระ นี่มันงานโคตรภาระเลยสัx ว่ายน้ำนะ ไม่ได้ไปรบ ว่าแต่ค่าใช้จ่าย ใครออกวะ" ซึ่งหลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และกลายเป็นดราม่าที่ถูกวิจารณ์อย่างดุเดือดจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #โตโน่ ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเอกสารทั้งหมดที่ถูกนำมาเผยแพร่ ปัจจุบันยังไม่ทราบว่าเป็นข้อเท็จจริงทั้งหมดหรือไม่ ยังไงก็ต้องรอหนุ่มโตโน่ออกมาชี้แจงให้ชัดเจนอย่างละเอียด ไม่แน่อาจจะเป็นทางจังหวัดที่แพลนขึ้นมาเองเพื่อต้อนรับ โตโน่ อย่างสมเกียรติก็เป็นได้

โตโน่

อย่างไรก็ตามทั้ง 33 รายการในเอกสาร ระบุว่า ขอปูพรมพื้นที่ นิมนต์พระเจ้าอาวาสพระธาตุพนม และจัดเตรียมนางรำ 200 คน จัดเตรียมแสดงโชว์สำหรับช่วงปล่อยตัวว่ายน้ำ มีรายการขอความอนุเคราะห์ไปหลายองค์กรให้สนับสนุนทั้งห้องพักหลายสิบห้อง อาหารกล่องนับร้อยกล่อง รวมทั้งอำนวยความสะดวก ทหาร ตำรวจ หมอ พยาบาล รถนำขบวน เป็นต้น

เอกสารแผ่นที่ 1 เอกสารแผ่นที่ 2 เอกสารแผ่นที่ 3 เอกสารแผ่นที่ 4 คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ