บันเทิง

ช่วยมูฟออนเรื่องเมียน้อย "อิงอิง" ขอ ไม่สนับสนุนให้ใครเป็นเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปร่วมงานครบรอบ 21 ปี คมชัดลึก และแถลงข่าว คมชัดลึก อวอร์ด 2566 ที่อาคารอินเตอร์ลิงค์ทาวเวอร์ 1 อิงอิง อิงณภัสร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงตอนนี้ ที่เธอยังเจอคอมเมนต์ไม่หยุดเกี่ยวกับเรื่องแม่น้อย

โดย อิงอิง บอกว่า “เรื่องเมียน้อยมันควรจะจบได้แล้วค่ะ” “มันควรจะเคลียร์ได้แล้ว ว่าไม่เคยจริงๆ แล้วอิงก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่สนับสนุนให้ผู้หญิงไปเป็นเมียน้อย ไม่ว่าจะคนรอบข้าง ใครก็ตาม ที่มาบอกว่าพี่อิงหนูอยู่อย่างนี้ๆ อิงบอกเลยว่า เดินออกมาเดี๋ยวนี้เลย เพราะว่าอะไร ด้วยผู้ชายที่เห็นแก่ตัว แล้วมักมากอย่างนี้ ความเห็นแก่ตัวของคนสองคน ไปทำให้คนที่เขาไม่รู้เรื่อง เขาเจ็บ มันไม่แฟร์ ไม่ยุติธรรม ตรงนี้อิงไม่สนับสนุนเลย” “แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีการเคลียร์ มูฟออนแล้ว มีทุกอย่างชัดเจน นั่นแปลว่าชีวิตทุกคนต้องเดินต่อ เมื่อจบความสัมพันธ์ ทุกคนต่างมีชีวิตที่มูฟออนได้”

ส่วนจะมีการฟ้องร้องคนที่คอมเมนต์แรงๆ ถึงเธอไหม อิงอิงบอกขอตัดสินใจอีกครั้ง “คือคอมเมนต์พวกนี้ก็ยังเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ เป็นทั้งแอคอวตาร แอคจริง ทำไมการที่จะด่า จะฟาดฟันอิง ไม่มาฟาดต่อหน้า ด่าอิง สอนอิง ต่อหน้าเลยแล้วอิงจะฟัง ไม่ใช่มาเก่งแต่ในคีย์บอร์ด ให้คนอ่านมากดไลค์ คืออิงเองไม่ได้อยากจะมีกระแสหรอก แล้วยิ่งเป็นเรื่องพวกนี้ มันไม่มีใครอยากมีอยู่แล้ว ถ้าเป็นกระแสเรื่องงาน อิงโอเคมาก เพราะอิงโฟกัสแต่เรื่องงาน อิงชอบทำงาน” อยากให้มูฟออนกับคำว่าเมียน้อยได้แล้ว-เธอย้ำ “ส่วนใครจะเกลียดอิง หรืออะไรก็ตาม ไม่เป็นไร แต่ไม่ต้องมายุ่งในพื้นที่อิง แค่นั้นเอง แต่ถ้าใครชอบอิง ก็ขอบคุณมาก แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เห็นข่าวอิงในด้านที่เป็นแง่ลบแล้ว แล้วยังเลือกที่จะให้โอกาสอิง”

 

อิงอิง

 

 

ส่วนปมที่ อิงอิง ถูกนำชื่อเปิดบริษัทโดนเสียภาษีเยอะ ที่ อิงอิง ได้ออกมาตอบกลับชาวเน็ตผ่านทางแอปฯ ติ๊กต๊อกทำนองว่า ”ไม่รู้นะคะว่าตอนนี้บวชหรือสึกยัง เพราะไม่ได้ใส่ใจชีวิต จนกระทั่งมันมีเรื่องเกี่ยวกับบริษัท ซึ่งตอนนั้นอิงยังอายุไม่ถึง 20 ปี แต่อิงต้องไปทำงาน อิงเป็นพนักงาน อิงไม่เคยเป็นเด็กฝึกงานเลยสักครั้งในชีวิต อิงได้รับเงินเดือน ทีนี้เขาบอกว่าให้พนักงานทุกคนเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง อิงก็โอเค แต่ตอนนั้นด้วยความที่เราอายุไม่ถึง ก็เลยต้องใช้ชื่อคุณแม่เข้าแค่นั้น ณ วันนี้อิงจะปิดบริษัท ไม่รู้ว่ายอดเงินมันเข้ามาเท่าไร แต่ยืดเยื้อมากี่ปีก็ไม่รู้ แล้วก็อยู่ๆ จะให้อิงมาจ่ายค่าภาษีมันใช่หรอ ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่หนุ่ม”เป๊ก”สามีของสาว”ธัญญ่า”

 

ล่าสุดสาว ”อิงอิง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ”อิงบอกตรงๆว่าไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการเปิดบริษัทเรื่องภาษีเลยตอนที่อิงมาทำงานแรกๆ อายุไม่ถึง ต้องใช้ชื่อผู้ปกครองรองรับ เพื่อเปิดธุรกิจ พอหลังจากเกิดเรื่องเราจะปิด ซี่งมันยืดเยื้อมานานแล้ว ส่วนตัวไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเคลียร์ภาษีหรือยัง เขาส่งคนเข้ามาคุยซึ่งรายละเอียดไม่แน่ใจเพราะทางผู้ใหญ่คุยกัน น่าจะบัญชีเคลียร์กันอยู่ แต่ก็ยังไม่สำเร็จ ด้านเรื่องเงินก็ยังไม่จ่าย ตอนนี้อยากจะบอกว่าอย่าเอาชื่อเราชีวิตเรา เข้าไปยุ่งกับพวกคุณได้แล้ว อยากให้สังคมเปิดมุมมองให้กว้างขึ้น เพราะว่าคนเรามั้งไม่เอาสิ่งที่ตัวเองทำออกมาพูด จะพูดแค่ว่าคนนี้ทำอย่างนี้ คนนู่นทำอย่างนั้น  เหมือนเหรียญมีสองด้านขึ้นอยู่กับเราว่าจะมองแบบไหนมากกว่าซึ่งอิงก็ไม่ใช่คนดี100% อิงก็ไม่สามารถบอกให้ใครมารักอิงได้ ซึ่งเราก็ดำเนินชีวิตของเราต่อไป”

 

อิงอิง

 

อิงอิง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ