บันเทิง

"อิลสลิก" ดราม่าไม่จบ ล่าสุด เจอขุด ยกเลิกคอนเสิร์ต ผับดัง โปรโมท ละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิลสลิก" ดราม่าไม่จบ ล่าสุด เจอขุด ยกเลิกคอนเสิร์ต ผับดัง จ.ราชบุรี เหตุ โปรโมท ละเมิด #ศิลปินระดับตำนาน อิลสลิก ใช้คนเดียว ด้าน ผู้จัดการ รีบออกโรง ชี้แจง ท้า ออกโหนกระแส

จากกรณี "อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ร้าน Subscribe สถานบันเทิงดังใน จ.นนทบุรี อ้างอุปกรณ์ร้านไม่มีมาตรฐานเพียงพอ ต่อมา "อิลสลิก" ไปขึ้นโชว์อีกร้าน ได้กล่าวพาดพิงถึงร้าน Subscribe ทำนองเหยียดทีมงานเรียกว่าไอ้อี ทำเครื่องดนตรีพัง อีกทั้งยังเปรียบเทียบตัวเองกับ ร็อกเกอร์ดัง "ตูน บอดี้สแลม" ท้าให้มาประชันกันบนเวที ยกตัวเองเป็นนักกวี อย่าเอาไปเทียบกับนักวิ่ง จนกลายเป็นดราม่าที่ไม่จบลงง่ายๆ เพราะต่อมาเจ้าของร้าน Subscribe เข้าร้อง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เพื่อเอาผิดกับ แรปเปอร์ชื่อดัง โดยยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่ถูก "อิลสลิก" กล่าวหา และ จะขอเงินค่าตัว 450,000 บาท (สี่แสนห้าหมื่นบาท) คืน พร้อมให้ชดเชยค่าเสียหาย เพราะร้านได้รับความเสียหายกว่าล้าน

ล่าสุด เรื่องราวของ "อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง เหมือนจะยังไม่จบง่ายๆ มีชาวเน็ต ใน #ILLSLICK ขุดโพสต์เก่า จากทางผับชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.ราชบุรี ที่ออกมาแจ้งลูกค้า เรื่องการยกเลิกคอนเสิร์ต ระบุว่า..

 

  1. ทางร้านได้มีการติดต่อศิลปิน illslick เพื่อจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 16 ตุลาคม 2565 และอยู่ระหว่างรอสัญญาจากทางผู้ดูแลสัญญาศิลปิน
  2. เนื่องจากเวลากระชั้นชิด ระหว่างช่วงที่สามารถขายบัตรได้ จนถึงวันจัดคอนเสิร์ต จึงได้มีการซาวด์เสียงลูกค้าผ่านโพสต์ของเพจร้าน และโพสต์ผังคอนเสิร์ต ราคาบัตร พร้อมทั้งติด #ศิลปินระดับตำนาน ในโพสต์
  3. ทางผู้ดูแลสัญญาศิลปิน ได้มีการติดต่อมาแจ้งทางร้าน เรื่องละเมิดข้อตกลง เรื่องการห้ามโพสต์รูป หรือชื่อของศิลปิน ก่อนการเซ็นสัญญา และมัดจำ โดยแจ้งว่า #ศิลปินระดับตำนาน ถึงไม่ได้ระบุชื่อศิลปิน แต่ระบุศิลปินระดับตำนาน คำว่า ตำนาน (Legendary) พี่อิลใช้คนเดียว บุคคลทั่วไปรับรู้ได้ว่าเป็นใคร และมีคนรู้โดยทั่วกันในคอมเมนต์ว่าเป็นบุคคลไหน เจตนาคือต้องการให้คนอ่าน รับรู้ได้ด้วยตัวเองว่าร้านจะขายบัตรของใคร เจตนาชัดเจน แต่ใช้วิธีหลีกเลี่ยง เล่นคำ หลบข้อตกลง
  4. ทางร้านจึงอยากขอโทษลูกค้าทุกท่าน ที่ไม่สามารถจัดคอนเสิร์ต illslick ได้ตามที่ลูกค้าตั้งความหวังไว้ พร้อมทั้งขอโทษทางศิลปิน illslick มา ณ ที่นี่ด้วย

 

เป็นความผิดพลาดของทางร้าน ที่เข้าใจผิดเรื่องการห้ามใช้รูป และชื่อของศิลปิน ก่อนการเซ็นสัญญา และมัดจำนี้ว่า #ศิลปินระดับตำนาน ไม่เป็นการละเมิดข้อตกลง ได้มีการแจ้งทางผู้ดูแลสัญญาศิลปิน illslick แล้วเรื่องการขอโทษลูกค้าทางหน้าเพจ ที่ไม่สามารถจัดคอนเสิร์ต illslick ได้ โดยไม่ทำให้ทางวงเสื่อมเสีย
 

ในขณะที่ "ลิลลี่ ผู้จัดการอิลสลิก" ได้ชี้แจงว่า "เคสนี้ ร้านยังไม่เคยมัดจำนะคะ โปรโมทเอง ใช้คำนี้เอง เพื่อแทนตัวพี่อิล มีการโพสต์ชื่อพี่อิล ซาวด์เสียงก่อน 1 ครั้ง ให้คนเข้าใจว่าพี่อิลจะมาเล่น แล้วโพสต์ขายบัตรก่อนมีการทำสัญญา ลี่มั่นใจเคสนี้ลี่ไม่ผิด และร้านแถลงแบบนี้คนเข้าใจผิดเยอะมาก ว่าเราสำคัญตัวเป็นตำนาน ทั้งที่ร้านเลือกใช้คำนี้เอง แอบขายบัตรก่อนมัดจำเอง และทำให้คนเข้าใจในโพสต์นั้นว่าเป็นพี่อิล ถ้าลี่ปล่อยไป แล้วเกิดเราไม่ได้เล่นร้านนั้นคนเข้าใจผิดไปแล้ว ร้านที่ลงคิววันนั้นจริงๆ ก็เสียลูกค้าที่เข้าใจผิดไป แฟนเพลงตามไปไม่ถูกร้าน เสียหายนะคะ อยากให้ร้านไปออกโหนกระแสค่ะ นัดเวลาลี่ล่วงหน้านะคะ ลี่ถึงจะทราบและรับสายถูกเวลา เดี๋ยวจะโฟนอินเข้าไปค่า"

"อิลสลิก" ดราม่าไม่จบ ล่าสุด เจอขุด ยกเลิกคอนเสิร์ต ผับดัง โปรโมท ละเมิด

"อิลสลิก" ดราม่าไม่จบ ล่าสุด เจอขุด ยกเลิกคอนเสิร์ต ผับดัง โปรโมท ละเมิด

"อิลสลิก" ดราม่าไม่จบ ล่าสุด เจอขุด ยกเลิกคอนเสิร์ต ผับดัง โปรโมท ละเมิด

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ