บันเทิง

"แคนดี้" เปิดภาพ งานศพ พ่อ ที่ทำให้ "โน้ส อุดม" ประกาศ ไม่ไปงานศพ อีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แคนดี้ รากแก่น" จัดให้ เปิดภาพ งานศพ พ่อ ที่ทำให้ "โน้ส อุดม" ประกาศกลางเวที "เดี่ยว 13" จะไม่ไปงานศพ อีกแล้ว แฟนคลับแซว บ่มีอิหยังมาพังทลาย

ก่อนหน้านี้ "โน้ส อุดม" เคยพูดใน "เดี่ยว 13" (ล่าสุด) ซึ่งบางช่วงบางตอน ได้พูดถึงเรื่องการไปร่วมงานศพ "พ่อ" ของ "แคนดี้" และ "โทนี่ รากแก่น" ว่า ต่อจากนี้ จะไม่ไปร่วมงานแต่ง และงานศพอีก พร้อมอธิบายเหตุผลว่า ดูแล้วตนไม่เหมาะสมกับงานสูญเสีย พร้อมเล่าเหตุการณ์ งานศพ "พ่อ" ของ "แคนดี้" และ "โทนี่ รากแก่น" แบบขำขันว่า ไปถึงในงาน เดินไปไหว้หน้าศพ แล้วก็เดินไปนั่ง ปรากฏว่าเริ่มมีคนมาถ่ายรูป อัดคลิป ติ๊กต็อก 

ก่อนจะมีคน เดินเข้ามาขอเซลฟี่ ตนก็พยายามนิ่งๆ เพราะเป็นงานศพ เกรงใจ เจ้าภาพ ตอนนั้นในใจ ก็พยายามคิด ว่านี่งานศพ ยิ้มไม่ได้ แต่ยิ่งไม่ยิ้มคนยิ่งชอบ มากันเยอะเลย แล้วมีคนบอกว่า ให้ย้ายที่ไปถ่ายที่โล่งๆ จะได้สบายหน่อย ซึ่งที่โล่งๆ ที่ว่า คือหน้าศพ โลงศพ ดอกไม้ ตั้งอยู่เต็มไปหมด แล้วก็มีคนเรียกญาติๆ คนในงาน มาถ่ายรูปด้วยกันอีก แล้วพูดว่า "นานๆ จะมีโอกาสสักที" ซึ่งมี "แคนดี้" และ "โทนี่ รากแก่น" มาร่วมเฟรมด้วย แถมตากล้องยังขอให้ทุกคนทำมือ มินิฮาร์ต จน "โน้ส อุดม" พูดว่า "กูยังเกรงใจพ่อมึงมากกว่าพวกมึงอีก ฮาร์ตกูควรจะใหญ่เบอร์ไหน?"

"แคนดี้" เปิดภาพ งานศพ พ่อ ที่ทำให้ "โน้ส อุดม" ประกาศ ไม่ไปงานศพ อีกแล้ว

ล่าสุด "แคนดี้ รากแก่น" ไม่รอช้า ปล่อยภาพต้นเรื่อง ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ให้แฟนๆได้ชมกันเต็มตา ว่าภาพไหนกัน ที่ทำให้ "โน้ส อุดม" ถึงขั้นประกาศกลางเวที ว่าจะไม่ไปงานศพอีก ว่า "คนดู เดี่ยว13 เท่านั้น ที่จะเข้าใจสิ่งนี้" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาแซวสนั่น บอกเป็นภาพที่มีเสียง บ่มีอิหยังมาพังทลาย เอาความจริงมาพูดเล่น เป็นต้น 

"แคนดี้" เปิดภาพ งานศพ พ่อ ที่ทำให้ "โน้ส อุดม" ประกาศ ไม่ไปงานศพ อีกแล้ว

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ