บันเทิง

"กรณ์ ณรงค์เดช" เปิดเหตุผลที่รัก ศรีริต้า หมดใจ เพราะสิ่งนี้ เชื่อใครๆ ก็รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานฉ่ำมาก ๆ สำหรับคู่สามีภรรยา "กรณ์ ณรงค์เดช และ  ริต้า ศรีต้า" ล่าสุดด้านสามีหนุ่มก็ออกมาเผยหนึ่งเหตุผลที่หลงรักภรรยาตนเอง ซึ่งเชื่อว่าใครเห็นก็ต้องหลงรักเช่นกัน

หวานละมุนกันตลอด ๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง และไฮโซดัง "กรณ์ ณรงค์เดช และ  ริต้า ศรีต้า" ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็เห็นตัวติดกันตลอด ๆ ดูแลกันประหนึ่งคู่ข้าวใหม่ปลามัน จนหลายคนลุ้นว่าต้องรีบมีน้องมาให้ "น้องกวินท์" ได้ช่วยเลี้ยง ชวนเล่นกันเร็ว ๆ แล้ว จะว่าไปคู่รักคู่นี้ถือเป็น อีกหนึ่งคู่รักคนดังที่หลาย ๆ คนมองแล้วมีความสุขไปตาม ๆ กัน 

เพราะว่าทั้งคู่มักเติมความหวานให้กันอยู่ทุกวัน อย่างที่หลายๆ คนเห็นในโลกออนไลน์น่าจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น แถมล่าสุดสามีหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" ยังเปิดคลิปภรรยา พร้อมบอกความในถึงหนึ่งในเหตุผลที่หลงรัก "ศรีริต้า" มาด้วย

กรณ์-ศรีริต้า

โดยทางสามีหนุ่ม "กรณ์"ได้ใช้คลิปวีดีโอในการบอกเล่าถึงภรรยา ตนเอง อย่าง "ศรีริต้า" พร้อมเขียนแคปชั่นหวาน ๆ ว่า "หนึ่งในเหตุผลที่รักผู้หญิงคนนี้หมดหัวใจ"โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้น เป็นภาพที่ทาง "ศรีริต้า"ได้ดูแลคุณพ่อสามี "ดร.เกษม ณรงค์เดช"อย่างดี เรียกว่าท่านเดินไปไหน ทางศรีต้า ก็คอยช่วยเหลือดูแล ชวนพูดคุยกับท่านอย่างต่อเนื่อง 

ซึ่งหากจำกันได้ที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง เคยนำเสนอไปว่าก่อนหน้านี้ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" มีอาการป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง หลายเดือน และหลังจากนั้นท่านก็ได้เข้ารับการรักษาด้วยผ่าตัดทำ Bypass และก็ผ่านไปได้ด้วยดี และอย่างแข็งแรง

ศรีริต้า - ดร.เกษม ณรงค์เดช

เชื่อเหลือเกินว่าหากคู่รักไหนที่ช่วยเหลือ ดูแลครอบครัวของกันและกันได้ดีแบบนี้ ก็เป็นสิ่งที่ภูมิใจ เช่นเดียวกับ "กรณ์ ณรงค์เดช" ที่เห็นภาพของภรรยาตนเองที่ได้คอยดูแล คุณพ่อ ก็คงอดไม่ได้ที่จะอวดให้เห็นกัน 

ซึ่งหากมองลึกลงไปแล้ว สะท้อนภาพของสังคมไทยในยุคนี้ว่า เริ่มมีผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นแล้ว ทายาทเอง ก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ ช่วยเหลือกัน และเตรียมรับมือกับสังคมผู้สูงอายุ ที่มีอีกหลากหลายปัจจัยที่ต้องเตรียมกันอย่างดี อย่าได้รอในวันที่สายไป 

กรณ์ ณรงค์เดช

ศรีริต้า - ดร.เกษม ณรงค์เดช

ศรีริต้า - ดร.เกษม ณรงค์เดช

ศรีริต้า - ดร.เกษม ณรงค์เดช

ขอบคุณภาพจาก : kornnarongdej

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ