บันเทิง

เกลี้ยงแผง เลขเด็ด 16/10/65 "ตุ๊กกี้" ทำบุญ ทอดกฐิน สร้างกำแพงวัด จ.เชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขเด็ด 16/10/65 "ตุ๊กกี้" ขนเพื่อนดารา 12 ชีวิต ทำบุญ ทอดกฐิน สร้างกำแพงวัด ที่ จ.เชียงใหม่ ยอดทำบุญทั้งหมด 3,025,072 บาท คอหวย ตีเลขเด็ด แผงลอตเตอรี่ หน้าวัด หมดเกลี้ยง

เลขเด็ด 16/10/65 วันที่ 11 ต.ค. 2565 เวลา 09:19 น. ตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" พร้อมด้วยเพื่อน ศิลปิน ดารา ต่าย อรทัย , ฝน ธนสนทร ,โก๊ะตี๋ อารามบอย , เต๋า ภูศิลป์ , มัม ลาโคนิค , นิว และ เปิ้ล ภารดี , หลิว อาจารียา , ซัน ประชากร , ฟอร์ม ไมค์ทองคำ , ซัน ไมค์ทองคำ และ ไก่ เดอะวอยซ์ ทำบุญใหญ่ วันออกพรรษา ที่ จ.เชียงใหม่ รวบรวมจตุปัจจัยทั้งหมด สมทบทุนในการก่อสร้าง กำแพงวัด เทวดาประจำตัวบนกำแพงวัด 

จัดซื้ออาสนะที่นั่งสวดมนต์ และชุดเครื่องนอน สำหรับผู้ปฏิบัติธรรม และติดตั้งรับไฟฟ้า ขยายเขตไฟฟ้าเข้าวัด ระบบกักเก็บน้ำภายในวัด ระบบปั๊มน้ำ ซ่อมแซมห้องน้ำ ณ วัดคันธาราม ต.สันกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ยอดทำบุญทั้งหมด 3,025,072 บาท โดย "ตุ๊กกี้" บอกว่า "ครั้งนี้ ครั้งที่ 3 ที่มาทำบุญใหญ่ ตัดสินใจ น้องเต๋า ชวนมาทำบุญวัดนี้ อะไรก็ตามที่ร่มเย็นในใจ เหนือสิ่งอื่นใด เต๋าทำให้มีบุญใหญ่ สร้างบุญต่อยอดชีวิต เพราะต้องดูแลร่างกาย และจิตใจที่เข้มแข็ง เป็นผู้นำความสุขทางใจ วันนี้ อนุโมทนาบุญมากๆ ขอบคุณศิลปินทุกท่านที่มาร่วมกันทั้ง 12 ท่าน ได้รับการตอบรับแบบพร้อมมาร่วมบุญ สิ่งหนึ่งคือเรามีพุทธธรรมในใจ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ กับทุกท่านทุกบาท"

เกลี้ยงแผง เลขเด็ด 16/10/65 "ตุ๊กกี้" ทำบุญ สร้างกำแพงวัด ที่ จ.เชียงใหม่

ด้าน "เต๋า ภูศิลป์" บอกว่า "เมื่อวาน 10/10/65 เป็น วันออกพรรษา และเป็น วันพระ วันแรกที่เข้าสู่กฐินแรก ก็ได้มีโอกาสมา ที่วัดคันธาราม ไม่ว่าจะทำมากทำน้อย ถ้ามีจิตที่เป็นบุญ ผลบุญก็จะส่งให้เรามีความสุข เราก็ได้ปิติที่สุขใจที่ได้ให้ ไม่ว่าให้มากให้น้อย ถือว่าเราได้รับบุญแล้ว ขออนุโมทนาบุญ กับทุกท่านเลยนะครับ เพื่อใช้ในสาธารณะประโยชน์ ทางวัดก็มีโอกาสส่งต่อให้ภาครัฐและเอกชน ในเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงด้วย"

เกลี้ยงแผง เลขเด็ด 16/10/65 "ตุ๊กกี้" ทำบุญ สร้างกำแพงวัด ที่ จ.เชียงใหม่

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ