บันเทิง

"เอมี่ กลิ่นประทุม" เคลียร์ชัด เรื่อง น้อง ต.เต่า ไม่ได้พาดพิงคนในวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง คู่รัก "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ซี ศิวัฒน์" เล่าเรื่องราวก่อนแต่งงาน ที่นักเกือบร้าว เพราะแชทกลุ่ม จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงว่า น้อง ต.เต่า ที่กลายเป็นสาเหตุคือใคร จนชาวโซเชียลแห่เสี่ยงทายกันไปหลายทิศทาง และวันนี้ ออกมาตอบชัดแล้ว ไม่ได้พาดพิงถึงใคร

กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อ คู่รัก"ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่ได้มาสร้างสีสัน ในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ในตอน หนูเห็นแชทลับซี เกือบเทงานแต่งแล้วแม่! เพราะนอกจากจะเล่าเรื่องความ รัก สุดหวานแล้ว คู่รักดารา "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ยังมาเล่าเรื่องความเกือบ ร้าว มาก่อนให้ทุกคนได้ร้องว้าวกัยอีกรอบ เพราะแชทกลุ่มหาดใหญ่ รวมถึง ตัวละคนลับ อักษรย่อ น้อง ต. ที่หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ลงช่องชูทูป ชาวโซเชียล เหล่านักขุดทั้งหลายก็เข้ามาคอมเมนท์สอบถาม พร้อมคาดเดา ถึง เจ้าของ ตัวอักษรย่อ ต.

ล่าสุด "เอมี่ กลิ่นประทุม"  ได้เผยในรายการ ตั้งเตาเมาท์บันเทิง ถึงประเด็นดังกล่าว ที่เกือบจะทำให้ยกเลิกงานแต่งกับ "ซี ศิวัฒน์" โดยอธิบายว่า "เรื่องราวที่เล่าในรายการ ผ่านมากกว่า 10 แล้ว และเรื่องราวเกิดขึ้นก่อนที่จะแต่งงานกันประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่ง "ซี ศิวัฒน์" จะมีกลุ่มไลน์ของเพื่อนที่หาดใหญ่ แล้วบังเอิญเราไปเจอเว่า จะไปหาผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หาดใหญ่ เหมือนกับไปเที่ยว แต่มีการพูดถึงผู้หญิงคนนั้น เราไม่อยากจะเอ่ยถึง น้องคนนั้น เราก็เลยบอกว่า น้อง ต. เต่า อะไรอย่างนี้ แล้วมันก็เลยกลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัย และพาดพิงถึงใครหลายๆ คน"

รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง 

ส่วนเรื่องที่ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ดูเหมือนว่า ยังโกรธ "ซี ศิวัฒน์" นั้นไม่ใช่เรื่อง น้อง ต.เต่า หรือ เรื่องแชทกลุ่ม แต่เพราะถูกอีกฝ่ายแย่งพูด เลยโมโห และมีปฏิกิริยาแบบนั้น ปรากฎออกไปตามที่เห็น พร้อมกับกล่าวยืนยันว่า "น้อง ต.เต่า ที่เป้นประเด็น ไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงใคร และคนที่พูดถึงเป็นนอกวงการ ไม่มีตัวตน และยังไม่เกิดเรื่องราว สรุปว่า ไม่เกี่ยวกับคนที่ถูกคอมเมนต์ถึง และทุกวันนี้ ต่างฝ่ายต่างมีความสุขมาก"

"ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม"

"ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม"

"ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ : ตั้งเตาเมาท์บันเทิง / รายการ : เจ๊คิ้มกินรอบวง / เพจเฟซบุ๊ก : นาวยูซีมี่ 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ