บันเทิง

"หม่ำ จ๊กมก" เจอสาวโวยลั่นร้าน แต่พอเห็นหน้า รีบยกมือไหว้ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบไปแล้ว เมื่อ "เอ็ม บุษราคัม" ควงแขน "หม่ำ จ๊กมก" ถ่ายรายการ รายการ หม่ำกับหม่ำ ก่อนเจอเหตุไม่คาดคิด สาวปริศนาโวยวายกลางร้าน จนหม่ำ เกือบเลิกถ่ายทำ แต่พอเห็นหน้าเป็นพิธีกรชื่อดัง รีบยกมือไหว้ทันที

  

"เอ็ม บุษราคัม" ได้ควงแขนคุณพ่อ "หม่ำ จ๊กมก" มาสร้างความทรงจำดีๆใน รายการ หม่ำกับหม่ำ เป็นรายการที่ "เอ็ม บุษราคัม" ตั้งใจทำขึ้นมา เพื่อพาพ่อไปทานอาหารอร่อยๆ ที่คุณพ่อไม่เคยได้ลิ้มลองสักครั้งในชีวิต เปิดประสบการณ์การกินในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจ และล่าสุด กับอีกหนึ่งตอนที่สร้างความประทับใจไม่แพ้กัน สำหรับตอนที่มีชื่อว่า "ชวนพิธีกรคู่ขวัญแก๊งค์ 3 ช่ามาอำพ่อหม่ำ จะสำเร็จไหมน้อ" ซึ่งครั้งนี้ ได้เชิญแขกคนพิเศษมาเตรียมเซอร์ไพรส์ "หม่ำ จ๊กมก"

 

รายการ หม่ำกับหม่ำ

ก่อนที่จะถึงตอนนั้น "เอ็ม บุษราคัม" ได้ชวนคุณพ่อ "หม่ำ จ๊กมก" เล่าเรื่องราวย้อนไปเมื่อครั้งเริ่มเข้าวงการ ชิงร้อยชิงล้าน ซึ่งเทปแรก เล่นเป็นเต่านินจา พร้อมเผยถึงเรื่องในตอนนั้นว่า "อยู่ได้ประมาณ 3-5 เทป จะขอลาออก เพราะรู้สึกว่า เอาเปรียบเกินไป ที่เราจะมาแค่ไม่กี่นาทีแล้ว เขาต้องจ่ายเงินเรา 4-5 พันบาท อีกทั้ง เราเล่นตลกคืนนี้ ที่คาเฟ่ก็ได้ประมาณเท่านี้ แต่อาจจะต้องไปหลายที่ แล้วคาเฟ่ เลิกตอนตี 5 ส่วนชิงร้อยชิงล้าน ต้องเริ่มถ่ายตอนเช้า แต่พี่ ตั๊ก มยุรา บอกว่า อย่าออก"

รายการ หม่ำกับหม่ำ

นับจากนั้นเป็นต้นมา "หม่ำ จ๊กมก" เริ่มมีชื่อเสียงจาก รายการ เวทีทอง ชิงร้อยชิงล้าน และอยู่ที่เวิร์คพอยท์ประมาณ 32 ปี พอๆกับอายุของการก่อตั้ง เวิร์คพอยท์ ที่รวมแล้ว 33 ปี และตอนนั้น กำลังวัยรุ่น เล่นไปเรื่อย ตีลังกา เดิน 2 มือก็ได้ และถือได้ว่า ตลกดาวรุ่ง เพชรในนตม ถึงได้ชื่อว่า เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา

รายการ หม่ำกับหม่ำ

ระหว่างที่ "หม่ำ จ๊กมก" กำลังเล่าเรื่องราวนั้น ได้มีเสียงผู้หญิงปริศนาพูดขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่มีไม้กั้นฉากบางๆ ว่า "คุยกันไม่รู้เรื่อง จองสองห้องให้ห้องเดียว เรียกผู้จัดการมา ทำไมพูดไม่เข้าใจ" โดยเสียงค่อนข้างจะดังพอสมควร ก่อนที่ "หม่ำ จ๊กมก" จะพูดขึ้นมาว่า "ไม่เป็นไรครับ ผมไปถ่ายที่อื่นก็ได้ครับ ไปพวกเราย้าย" และตั้งท่าจะเดินออกไปจากร้าน แต่  "เอ็ม บุษราคัม"  ได้พยายามเข้าไปห้ามไว้ กระทั่ง สาวปริศนาคนนั้นได้เปิดประตูออกมา ปรากฎว่า เป็น "ตั๊ก มยุรา" ทันทีที่ "หม่ำ จ๊กมก" เห็นอีกฝ่ายก็ถึงขั้นต้องยกมือไหว้ พร้อมกับยอมรับว่า "ตกใจมาก จำเสียงไม่ได้" เรียกได้ว่า สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้ทุกคนไม่ใช่น้อย เพราะหลังจากนั้น ยังคงพูดเล่นๆว่า มี "ตา ปัญญา" แอบมาด้วยอีกไหม

รายการ หม่ำกับหม่ำ

รายการ หม่ำกับหม่ำ

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ หม่ำกับหม่ำ

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ