บันเทิง

"ยุ้ย ญาติเยอะ" กราบใจ "โน้ส อุดม" ลั่น ช่วยต่ออายุคนไทย สวนกระแสดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้อง ลูกทุ่งชื่อดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ล่าสุด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึง "โน้ส อุดม" หลังได้ชม "เดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ 13" หรือ "เดี่ยว 13" พร้อมบอกว่า "ขอ กราบใจ พี่โน้ส จากใจ ที่ช่วยต่ออายุคนไทย"?!!! เรียกว่าสวนกระแสดราม่า

ท่ามกลางกระแสดราม่า "เดี่ยว 13" ของ "โน้ส อุดม" หรือ "อุดม แต้พานิช" ในขณะที่กำลังทอล์คโชว์ได้มีการพูดเสียดสี พาดพิงถึงเรื่อง การเมือง วิพากษณ์วิจารณ์ พลเอก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี และ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ คณะรัฐบาล ส่งผลทำให้มีชาวเน็ตในทวิตเตอร์ วิพากษ์วิจารณ์ แบ่งเป็น 2 ฝ่าย ทั้งเห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วย โดยประโยคที่ "โน้ส อุดม" พูดใน "เดี่ยว 13" มีดังนี้

 

- เลือก ชัชชาติ ก็ได้แค่ ทำงาน ทำงาน ทำงาน แต่ถ้าเลือก ลุงตู่ จะได้ ทำใจ ทำใจ ทำใจ

 

- วันนี้รถติดเยอะหน่อย มีม็อบไล่คน ที่เราอยากจะไล่เขา ก็ให้อภัยเขาไปนะครับ ถือว่าเขาทำงานแทนเรา

 

- ใจถึง พึ่งไม่ค่อยได้ สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ยืนยันเรื่องความโปร่งใส แต่ไม่ให้ตรวจสอบ พร้อมชนทุกปัญหา ด้วยสติปัญญาที่มี 84,000 คือจำนวนเซลล์สมอง จุดแข็งคือหัว จุดอ่อนคือสิ่งที่อยู่ในนั้น ฉลาดพูด ตอนไม่พูดฉลาดกว่า นายกฯ ผู้แก้ปัญหาชาติด้วยการแต่งเพลง ท่านผู้อาสามากู้ชาติ ชาติล่าสุดเพิ่งกู้ญี่ปุ่นไป

 

- สมมติว่าตอนนี้เราขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันอยู่ เป็นเครื่องบินที่เรียกว่าประเทศไทย ปกติเครื่องบิน เขาขับด้วยกัปตันที่เชี่ยวชาญ แต่ตอนนี้กัปตันทั้งหลายขับเครื่องบินเก่ง ขับเป็น ไม่ได้ขับ ที่ขับอยู่คือ พนักงานรักษาความปลอดภัย 
 

 

 

 

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (15 ตุลาคม 65) นักร้อง ลูกทุ่งชื่อดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ที่เพิ่งมีโอกาสได้ดู "เดี่ยว 13" ของ "โน้ส อุดม" จบ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ที่ไปในเชิงทิศทางคิดตรงกันกับ "โน้ส อุดม" โดย "ยุ้ย ญาติเยอะ" ที่โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว  ระบุว่า "เพิ่งดู พี่โน้ส จบ!! คือ 20-30 ปี ที่ติดตามงานพี่มาตลอดทุกงาน ทุกงานจริงๆ กราบใจ พี่โน้ส จากใจ โอ้ยยย แม่ของ ยุ้ย หัวเราะ แบบไม่ค่อยได้ยิน มานาน 8 ปี ละค่ะ พี่มาทีเดียวต่ออายุคนไทยได้ทั้งประเทศ อย่างยืนยันว่า ที่รู้สึกที่คิดคือมันปกติ ไม่ใช่อคติ คนอื่นๆ ที่ไม่เหมือนกัน ช่างมันไปเลยค่าาาา #มีอิทธิพลทางความคิดมาตลอด" 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ

และหลังจากที่ "ยุ้ย ญาติเยอะ" ได้แชร์โพสต์ที่โพสต์ถึง "โน้ส อุดม" ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต ที่คิดตรงกัน เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ "ขอบคุณ คุณยุ้ย นะครับ พี่ยุ้ย คือคนในวงการที่เป็นตัวอย่างว่า เสียงของคนในวงการมันทรงพลังยังไง อยากให้คนดังๆ ในวงการหลายๆคน มาเป็นปากเสียงพูดแทนประชาชนจริงๆ ปล. ขนาด พี่โน้ส พูดยังสะเทือน ขนาดนี้" , "จุดแข็งคือ หัว จุดอ่อนคือ สิ่งที่อยู่ในนั้น 555555" , "สมองอ่อน 55555" , "โน้ส ได้กล่าวไว้ ก...สะดวกแบบนี้" , "แต่ทำเอาคนบาป คนดิ้นพล่านเลย" เป็นต้น

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ
ขอบคุณเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ / ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว  

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ