บันเทิง

"ป๋าเทพ" เดือด ไลฟ์สด ซัด "โน้ส อุดม" ปมดราม่า "เดี่ยว 13" ร้อนระอุ สนั่นโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๋าเทพ" หรือ "เทพ โพธิ์งาม" ตลกดัง นักแสดงรุ่นใหญ่ ล่าสุดได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ด่า พาดพิงถึง "โน้ส อุดม" ปมกรณี "เดี่ยว 13" ที่กำลังเป็นกระแสดราม่า ร้อนแรง อยู่ในโลกโลกโซเชียล ขณะนี้?!!!

ยังคงเป็นประเด็นดราม่า ร้อนระอุไม่จบ สำหรับ ปมกรณี "เดี่ยว 13" ที่ก่อนหน้านี้ร้อนจนโซเชียล ติด #เดี่ยว13 ในทวิตเตอร์ หลังจากที่ "เดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ 13" ล่าสุด ของ "โน้ส อุดม" ได้ปล่อยให้ชมใน Netflix เมื่อ (11 ตุลาคม 2565) ที่ผ่านมา ซึ่งใน "เดี่ยว 13" นั้น ได้มีการพูดถึงเรื่อง การเมือง วิพากษณ์วิจารณ์ พลเอก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ คณะรัฐบาลทำให้ ชาวเน็ต ในทวิตเตอร์ วิพากษ์วิจารณ์ แบ่งเป็น 2 ฝ่าย  โดยประโยคที่ "โน้ส อุดม" พูดใน "เดี่ยว 13" มีดังนี้

 

- เลือก ชัชชาติ ก็ได้แค่ ทำงาน ทำงาน ทำงาน แต่ถ้าเลือก ลุงตู่ จะได้ ทำใจ ทำใจ ทำใจ

 

- วันนี้รถติดเยอะหน่อย มีม็อบไล่คน ที่เราอยากจะไล่เขา ก็ให้อภัยเขาไปนะครับ ถือว่าเขาทำงานแทนเรา

 

- ใจถึง พึ่งไม่ค่อยได้ สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ยืนยันเรื่องความโปร่งใส แต่ไม่ให้ตรวจสอบ พร้อมชนทุกปัญหา ด้วยสติปัญญาที่มี 84,000 คือจำนวนเซลล์สมอง จุดแข็งคือหัว จุดอ่อนคือสิ่งที่อยู่ในนั้น ฉลาดพูด ตอนไม่พูดฉลาดกว่า นายกฯ ผู้แก้ปัญหาชาติด้วยการแต่งเพลง ท่านผู้อาสามากู้ชาติ ชาติล่าสุดเพิ่งกู้ญี่ปุ่นไป

 

- สมมติว่าตอนนี้เราขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันอยู่ เป็นเครื่องบินที่เรียกว่าประเทศไทย ปกติเครื่องบิน เขาขับด้วยกัปตันที่เชี่ยวชาญ แต่ตอนนี้กัปตันทั้งหลายขับเครื่องบินเก่ง ขับเป็น ไม่ได้ขับ ที่ขับอยู่คือ พนักงานรักษาความปลอดภัย 

 

 

 

ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนนี้ (14 ตุลาคม 2565)  ตลกดัง นักแสดงรุ่นใหญ่ "ป๋าเทพ" หรือ "เทพ โพธิ์งาม" ก็ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ด่า พาดพิงถึง "โน้ส อุดม" ปมกรณี  "เดี่ยว 13" ก็พูดออกมาว่า "ไอ้ โน้ส อุดม มันพูดอะไรของมันก็ไม่รู้ มันจะบ้าหรือเปล่า เมื่อก่อนผมก็ดีนะ มันก็ปั้นรูปอะไรให้เรานะ ตอนนั้นเราไม่รู้หรอกว่ามันเป็นคนอย่างงี้ การศึกษาความรู้มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ หรือ วะไอ้โน้ส มันไม่ใช่ ไปติ เค้าไปว่าเค้า มึx ทำอะไรได้ดีกว่าผู้นำเค้าไหม มึx ต้องพูดในสิ่งที่ดีบ้างอะไรบ้าง ก...ไม่คิดว่ามึx จะเป็นอย่างงี้นะ มันไม่ใช่แล้ว เรากำลังดีๆ อยู่ จะพลอยให้เราเสียไปด้วย เราต้องเอาความจริงมาพูด เราเป็นนักแสดง หรือ อะไรก็แล้วแต่ เราอย่ามีเล่ห์ มีเหลี่ยม ไม่ใช่มาเอาใจบางคน และ เพื่อผลประโยชน์ของมึx เอง ก... รู้เลยว่าผลประโยชน์ของมึx  ที่มึx กล้าพูดแบบนี้ มึx คิดได้แค่นี้หรอ ก.. ป.4 นะ ก.. ว่ามึx คิดผิด"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

เท่านั้นยังไม่พอ "ป๋าเทพ" หรือ "เทพ โพธิ์งาม" ยังพูดด่า พาดพิงถึง "โน้ส อุดม" ในไลฟ์สดแบบร่ายยาว ต่ออีกว่า "มึx พลาดก... จะบอกให้ มึx ไม่เห็นหรอว่าเค้าทำอะไร เยอะแยะซะหมด ประโยชน์ของมึx ทำให้มึx ลืมตัว มึx สูงกว่า ก..เยอะ แต่การพูด มึx ต่ำกว่า ก... อีกหรอ คำว่า รปภ. มึx ไม่สมควร เค้าผิดอะไรมากมาย มึx ถึงไปขนาดนั้น ก... เคยชอบมึx นะ แต่มาพูดแบบนี้ไม่ถูกต้อง ก... ไม่ใช่จะรักประยุทธ์ แต่มึx พูดไม่ ถูกต้อง ก.. ว่ามันจริงหรือเปล่า เดี๋ยว มึx จะดรอปลงเรื่อยๆ พวกสลิ่มเค้าชอบมึx เยอะ ก... ก็ชอบ แต่มึx มาพูดอย่างงี้ ก.. อ่อนใจเลย เวลาบ้านเมืองวิกฤต ไม่เห็นจะมีใครโผล่มาช่วย พอเขาลงหน่อยโผล่กันมาเยอะแยะ จัดคอนเสิร์ตนู่นี่ พวกดาราส้น... พวกนี้ พอเบาๆ หน่อย ออกมาจาก รูกันเต็ม มึx อยู่กันได้เพราะใคร ประยุทธ์เค้าทำมา นี่มันยุคประยุทธ์ มึx ก็รู้อยู่ ก.. ยังรักมึx อยู่ ไม่อยากให้มึx เสียคนตอนนี้ มันเกินไปแล้ว"

 


และหลังจากที่ "ป๋าเทพ" ออกมาไลฟ์สดพูดด่า "โน้ส อุดม" แบบร่ายยาว ปมดราม่า "เดี่ยว 13" ด้าน "โน้ส อุดม" เองก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว ออกมาตอบโต้ "ป๋าเทพ" กลับแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" จะรีบมาอัปเดต ให้แฟนๆได้เกาะติดกันอบบต่อเนื่อง 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว  

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว  

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ / ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว  

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ