บันเทิง

"เอวา" ยูทูบเบอร์ หมื่นล้าน จิตใจงามยิ่งกว่าหน้าตา เดินหน้าไถ่ชีวิตวัว 6 ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิ่มอกอิ่มบุญ สำหรับ คุณหนูหมื่นล้าน "เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" ล่าสุด มอบอานิสงค์ใหญ๋หลวง ช่วยเหลือไถ่ชีวิตวัวกว่า 6 ตัว

นอกจากจะหน้าตาสะสวยแล้ว จิตใจก็งดงามไม่แพ้กัน สำหรับ ยูทูบเบอร์คุณหนูหมื่นล้าน  "เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" ล่าสุด ได้ทำตามความตั้งใจ คือ เดินหน้าช่วยเหลือ และ ปลดปล่อยชีวิต ไถ่ชีวิต  วัว 6 ตัว จาก ศูนย์ไถ่ชีวิตโค-กระบือ โรงฆ่าสัตว์วัฒนามีทโปรดัก ทำงานร่วมกับโครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกร ตามพระราชดำริ ให้น้องวัวรอดพ้นจากความตาย ไม่ว่าจะเป็นสัตว์น้อยหรือสัตว์ใหญ่ล้วนเป็นการสร้างกุศลที่ดีงามทั้งสิ้น ซึ่งในการทำบุญครั้งนี้ เอวา ได้กล่าวว่า

โดยการทำบุญ ครั้งนี้ "เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์"  ได้กล่าวว่า "วันนี้วันดี เอวา ได้ตั้งจิตเป็นมหากุศลในการปลดปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทานปล่อยเพื่อให้เป็นที่พึ่งแก่ตนเอง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ศัตรูและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย สัตว์ที่ได้ปล่อย ทานที่ได้ทำ ขอจงนำสุขและโชคลาภมาให้แด่ผู้ปลดปล่อย ไถ่ชีวิตน้องวัวทั้งหมด 6  ตัว  ขอให้ปลอดโรคปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง อนุโมทนาสาธุค่ะ เอาบุญมาฝากนะคะทุกคน" งานนี้ บรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับ เอวา กันมากมายเลยทีเดียว

"เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" 

"เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" 

สำหรับ "เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" เธอ คือ นักแสดงหญิงชาวไทย อายุ 25 ปี และเป็นทายาท เศรษฐีธุรกิจยาชื่อดังของไทย ไทยนครพัฒนา แม้ว่าจะเป็นทายาทผู้ร่ำรวย แต่เอวาอยากใช้ความสามารถของตัวเองโดยไม่พึ่งครอบครัว จึงเข้าสู่วงการบันเทิง โดย เอวา มีผลงานด้านการแสดง และมีชื่อเสียงจากซิทคอม หกฉากครับจารย์ ของช่อง Workpoint ต่อมา ในปีพ.ศ. 2565 เอวา ได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรกเรื่อง คืนนับดาว Astrophile นอกจากผลงานการแสดง เอวา ยังมีช่อง Youtube เป็นของตัวเองชื่อว่า Sunflowava

"เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" 

"เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" 

"เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ