บันเทิง

"ต้อย หมวกแดง" แอดมิท รพ. ด่วน เข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนเพลง รวมถึง ชาวเน็ตที่ทราบข่าวแห่เป็นห่วง พร้อมส่งกำลังใจกันยกใหญ่ หลัง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ต้อย หมวกแดง" ถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาล แอดมิท "ผ่าตัดไส้ติ่ง" แบบกะทันหัน เป็นการด่วน ด้านเจ้าตัวรับกลัวหายไม่ทันแสดงคอนเสิร์ตพรุ่งนี้

โดยล่าสุดวันนี้ (14 ตุลาคม 2565)  นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ต้อย หมวกแดง" หรือ "สุรชัย ไกรวาปี" เจ้าของเพลงฮิต "อย่าขอหมอลำ" , "ซิ่งสกา" และ "รักเขาให้พอ" ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอตัวเอง แจ้งข่าวอาการป่วยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "ต้อย หมวกแดง" ในขณะที่กำลังนอนอยู่บนรถเข็น เตียงผู้ป่วยคนไข้ในโรงพยาบาล หลังถูกหามส่ง  แอดมิท "ผ่าตัดไส้ติ่ง" แบบกะทันหัน ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงเดือน ตุลาคม เมื่อปีที่แล้ว "ต้อย หมวกแดง" เคยป่วยหนัก ลำไส้ มีปัญหา คุณหมอ ต้องตัดชิ้นเนื้อไปตรวจเช็คว่า มีเชื้อมะเร็งหรือไม่

 

ซึ่งในคลิปล่าสุด นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ต้อย หมวกแดง" ก็ได้พูดสั้นๆว่า "เพิ่งป่วยมาครบปีพอดี ก่อนหน้านี้ก็ส่องกล้องไปชุดนึง มานี่ก็ผ่าไส้ติ่งแล้ว เดี๋ยวงานรออยู่จะหายทันมั้ย" พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "งานก็อยากไป ไส้ก็จะปาด เมื่อวานผ่าไส้ติ่งจ้า พรุ่งนี้ออกละ" และในวันพรุ่งนี้ (15 ตุลาคม 2565)  "ต้อย หมวกแดง" ก็มีคิวงานที่รับเอาไว้ล่วงหน้า เป้นงานทอดกฐินสามัคคี ที่ จ. มุกดาหาร ซึ่งเจ้าตัวก็รับว่า เป็นกังวลไม่น้อย เพราะกลัวจะหายไม่ทันงาน และหลังจากที่มีการแชร์โพสต์ออกไป ก็มีมิตรรักแฟนเพลง รวมถึง ชาวเน็ต แห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต้อย หมวกแดง 
 

อาทิ "ไม่เป็นไรหรอกไส้ติ่ง เคยเป็นแล้วก็หายสู้ๆนะจ๊ะ" , "ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีเด้อจ้าสู้ๆ" , "หายไวๆค่ะ" , "ดีแล้วที่เป็นก่อนวันเกิดขอให้หายไวๆเด้อ" , "พักๆเด้ออาย" , "ติ่งไหนไม่มีประโยชน์ก็ตัดทิ้งค่ะ" , "หายไวๆนะครับ จารย์" , "ขอให้ผ่านไปด้วยดีหายไวๆนะคะ" , "หายเป็นปกติไวๆ นะครับพี่ต้อย" , แข็งแรงเร็วๆนะคะ" เป็นต้น ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ขอให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ต้อย หมวกแดง" หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต้อย หมวกแดง 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต้อย หมวกแดง 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต้อย หมวกแดง 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต้อย หมวกแดง 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต้อย หมวกแดง 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต้อย หมวกแดง 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ