บันเทิง

ขอขึ้นกูซักครั้ง "แม่โบว์" เจอพาดหัวข่าวตัดขาดครอบครัว ปอ ทฤษฎี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่โบว์ ปรี๊ดหนักมาก หลังเจอเพจหนึ่งพาดหัวไม่ให้เกียรติ บอก ตัดขาดครอบครัว ปอ ทฤษฎี โกรธมาก งานนี้ถึงกับต้องโพสต์ขึ้นกูกันเลยทีเดียว

ล่าสุด แม่โบว์ แวนดา ภรรยา ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกผู้ล่วงลับ ได้แคปรูปเพจหนึ่ง ที่มีการพิมพ์ข้อความพาดหัวไม่ให้เกียรติครอบครัวของตน และครอบครัวของ ปอ ทฤษฎี โดยเพจดังกล่าวใช้ข้อความพาดหัวว่า “ไร้เงาสามี ตัดขาดครอบครัวผู้ชายพระเอก? ‘โบว์ แวนด้า’ ตอบปมมีรักใหม่ ก่อนเผยภาพล่าสุด ตอกย้ำสัมพันธ์ตระกูล ‘สหวงษ์’ ” พร้อมกับแฮชแท็ก #โบว์แวนด้า #ปอทฤษฎี #น้องมะลิ #ปมตัดขาด #ตอบเรื่องรักใหม่ ซึ่งงานนี้ ก็ทำให้แม่โบว์ ทนไม่ไหว ไม่ทนเฉยกับข้อความดังกล่าว นำมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bo Vanda Sahawong พร้อมกับข้อความตำหนิว่า 

“ไม่ให้เกียรติคนตาย แล้วยังไม่ให้เกียรติครอบครัวเค้าอีก ไร้จิตสำนึก” #กูตัดผมไม่ได้ตัดขาดค่ะ และแม่โบว์ยังโพสต์อีกหนึ่งข้อความระบุว่า “แหกตาดูบ้างนะคะ กอรออู..ตัดผมไม่ได้ตัดขาดค่ะ ปล.ถึงคนพาดหัวข่าว หัดให้เกียรติครอบครัวเค้าบ้าง” ด้านแฟนๆ ก็เข้ามากดถูกใจ และกดห่วงใย กว่า 6 พันครั้ง พร้อมคอมเมนต์ให้กำลังใจ ซึ่งส่วนใหญ่อยากให้แม่โบว์ฟ้องให้เข็ด “สู้ๆค่ะเเม่โบว์” , “ฟ้องค่ะแม่ จัดหนักๆเลยค่ะ” , “แม่โบว์อย่าท้อนะ” เป็นต้น โดยปีนี้ โบว์ แวนด้า สหวงษ์ และลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ ยังร่วมกับครอบครัวปอ จัดพิธีทำบุญให้ “ปอ  ทฤษฎี” ที่บ้านในกรุงเทพฯ 

 

แม่โบว์-มะลิ-พ่อแม่ปอ

 

 

ตอนนั้น"แม่โบว์" ยังได้เผยภาพลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า “6 ปีแล้ว ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ความทรงจำที่แสนพิเศษ รักปอนะ”

 

อีกทั้งแม่โบว์ ยังได้โพสต์ภาพ “น้องมะลิ” ที่กำลังทำบุญให้คุณพ่อปอ พร้อมแคปชั่นว่า “มะลิรักพ่อนะ” และ “6 ปีแล้วนะพ่อ ปีนี้หนูไม่ร้องไห้เลย มีแต่รอยยิ้มให้พ่อนะ รักพ่อนะ” ดูแลกันดีทั้งครอบครัวขนาดนี้ แล้วแม่โบว์จะตัดขาดครอบครัว ปอ ทฤษฎี ไปได้อย่างไร

 

พาดหัวเจ้าปัญหา

 

พาดหัวเจ้าปัญหา

 

แม่โบว์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ