บันเทิง

เปิดภาพ "มิว นิษฐา" นางเอกดัง เยือนสิงคโปร์ กระทบไหล่ "เจ้าชาย" เเห่งบรูไน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์ภาพนี้ทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่เห็นต่างฮือฮา และ อิจฉากันหนักมาก สำหรับ นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "มิว นิษฐา" กับ "ไฮโซเซนต์" หรือ "ธราภุช คูหาเปรมกิจ" สามี ที่หลังจากจูงมือกันไปชมการแข่งขัน F1 ถึงประเทศสิงคโปร์ พร้อมได้กระทบไหล่เจ้าชายเเห่งบรูไน

กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมาก หลัง นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "มิว นิษฐา" กับ สามีนักธุรกิจชื่อดัง "ไฮโซเซนต์" หรือ "ธราภุช คูหาเปรมกิจ" จูงมือกันไปชมการแข่งขัน F1 ถึงประเทศสิงคโปร์ พร้อมโพสต์ภาพบรรยากาศในงานกลับมาฝากแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆหลายภาพด้วยกัน ซึ่งถ้าเลื่อนดูรูปกันดีๆ จะเห็นภาพนึงที่บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์หนักมาก เรียกว่าทำเอาบรรดาสาวไทยที่เห็นถึงกับ กรี๊ดลั่น และ อิจฉาสุดๆ ซึ่งภาพนั้นเป็นภาพที่  "มิว นิษฐา" กับ "ไฮโซเซนต์" ได้ถ่ายภาพที่ดูสนิทสนม กระทบไหล่ "เจ้าชายอับดุล มาตีน" เจ้าชายสุดหล่อของประเทศบรูไน นั่นเอง

โดย นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "มิว นิษฐา" ก็ได้โพสต์ภาพที่ได้ถ่ายกระทบไหล่ "เจ้าชายอับดุล มาตีน" แห่งบรูไน พร้อมกับ  "ไฮโซเซนต์"  สามี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @mewnittha พร้อมกับเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษระบุว่า "Sooo happy to be here last weekend" ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยจะหมายความว่า "มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา" และหลังจากที่ "มิว นิษฐา" แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปก็มีแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ "Omg you met HRH Prince of Brunei! so lucky!" , "Is that the prince of brunei????" , "Wow prince mateen" , "ถ่ายกับเจ้าชาย มาตีนน" และ  "เจ้าชายยยยยยยยย" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก IG@mewnittha
 

และสำหรับ "เจ้าชายอับดุล มาตีน" เป็นพระราชโอรสในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล บลกียะห์ ประสูติแต่มาเรียม อับดุล อาซิซ อดีตพระมเหสี และเป็นพระอนุชาร่วมพระชนนีใน "เจ้าชายอับดุล อาซิม" เป็นพระราชบุตรลำดับที่สิบในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล บลกียะห์ ประสูติแต่มาเรียมอับดุล อาซิซ อดีตพระมเหสี พระองค์มีเชื้อสายญี่ปุ่นและอังกฤษมาแต่พระชนนี (บางแห่งว่าเป็นชาวสกอต) ส่วนพระนามมาตีนนั้น มีความหมายว่า "มั่นคง" เมื่อรวมกับคำว่าอับดุลจะมีความหมายว่า "บ่าวของผู้ไม่มีวันอ่อนล้า" นั่นเอง 

ขอบคุณภาพจาก IG@mewnittha

ขอบคุณภาพจาก IG@mewnittha

ขอบคุณภาพจาก IG@mewnittha

ขอบคุณภาพจาก IG@mewnittha

เจ้าชายอับดุล มาตีน

ขอบคุณภาพจาก IG@mewnittha

ขอบคุณภาพจาก IG@mewnittha 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ