บันเทิง

เผยเรื่องความรักจากปาก "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" และแฟน หลังเปิดตัว สนั่นวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตงงไปหมดแล้วว่าใครเป็นแฟนตัวจริงของ "กัญจน์ ปิ้งไก่" กันแน่ เพราะล่าสุด "สปาย ธัชพงศ์พัชร์ เฉพาะธรรม" แฟนตัวจริง กัญจน์ ปิ้งไก่ ออกมาเคลื่อนไหว หลังคนเข้าใจผิดคิดว่าคบ เค ดาราหนุ่ม และล่าสุด ผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึกบันไปไกลถึงเชียงใหม่ เพื่อพูดคุย

จากข่าวฮือฮาที่ "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" เจ้าของตำนานปิ้งไก่ ลูกชายผู้กำกับชื่อดัง "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ได้ออกมาอวดโมเมนต์หวานจับมือกับชายหนุ่มยืนหันหลังผ่านโซเชียล แถมในติ๊กต็อก ยังลงคลิปหวานหอมแก้มกันกับ เควิน ดาราหนุ่ม ที่ทำแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ฮือฮากันสนั่นโซเชียล รวมทั้งสำนักข่าว และ เพจต่างๆ ก็มีการนำเสนอข่าวกันจำนวนมากนั้น 

แต่ล่าสุด แฟนหนุ่มตัวจริงของ กัญจน์ อย่าง  ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกผ่าน ติ๊กต็อก spy.ranger โดยเผยว่า “สวัสดีครับผมชื่อ ปาย หรือ สปาย หลายคนอาจจะเห็นตามเพจข่าวออนไลน์ต่างๆ แล้วสงสัยว่าสรุปแล้วใครเป็นแฟนตัวจริงของพี่กอล์ฟกันแน่

เผยเรื่องความรักจากปาก "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" และแฟน หลังเปิดตัว สนั่นวงการ ล่าสุดของล่าสุด ได้ข่าวว่า  "สปาย ธัชพงศ์พัชร์ เฉพาะธรรม" หวานใจของ "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่พอดี ผู้สื่อข่าวของบันเทิงคมชัดลึก อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" ก็ไม่พลาดที่จะสายตรง สอบถามใดใด ให้ทราบกันโดยด่วนเป็นที่แรกเลย เพราะได้เดินทางมาทำข่าวงานบุญใหญ่ของคณะดาราที่เราได้นำเสนอไปแล้วนั้น โดยเดินทางกับสายการบิน ไทยเวียตเจ็ท ที่พาผู้สื่อข่าวของเรามาพบเจอเรื่องราวดีดี และบังเอิญเจอเรื่องความรักให้ได้ถามแทนใจทุกคนที่อยากรู้แล้วด้วย หลังจากที่กระแสต่างๆออกมาสนั่นวงการบันเทิง และโลกออนไลน์ เลยจ่อไมคฺ์สัมภาษณ์ไปเลยจ้า 

เผยเรื่องความรักจากปาก "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" และแฟน หลังเปิดตัว สนั่นวงการ

เริ่มจากการพุดคุยกับทั้งคู่ก่อน ก็สัมผัสได้ถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน และบอกเลยว่า ฟังไปก็เขินไป เขียนไปก็เขินไป ที่จะถ่ายทอดให้ทุกคนได้ทราบกัน เริ่มที่ด้านของหนุ่มหล่อ อย่าง  "สปาย ธัชพงศ์พัชร์ เฉพาะธรรม" ก่อนเลยแล้วกัน ถึงเรื่องราวเบื้องต้นใดใดหลายคนคงอยากรู้กัน 

เพราะจุดเริ่มต้นความรักนั้นมาจากใจ แต่สถานที่ที่เจอกันนั้น คือสถานที่ยอดฮิตแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่นั้นเอง งานนี้เลยมีคนตกหลุมรักขึ้นไม่ไหวกันเลยเชียว 

สปายเล่าว่า "จริงๆเห็นพี่กอล์ฟนานแล้ว เกือบ 5 ปี จริงๆคุยกันนานแล้ว แต่เพิ่งขอเป็นแฟนกันได้ 3-4 เดือนเองครับ" และยอมรับว่าไม่กดดันเลย เพราะเนื่องจากคนรอบตัว จะทราบกันอยู่แล้วว่าทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกัน 

สปายยังบอกอีกว่ารู้สึกดี และขอบคุณทุกคน ที่ยอมเปิดใจรับ หลังจากที่บอกออกไป ก้ทำให้หลายคนรู้จักมากขึ้น และไม่ลำบากใจเลยที่ใครจะรู้ในความรักในรูปแบบของทั้งสองคน และดีใจที่สังคมไทยเปิดกว้างในรูปแบบความรัก ที่เป็นเรื่องของคนสองคนมากพอ 

แต่ถ้าถามว่า ประทับใจอะไร ที่จะคบกัน สปายบอกว่า "พี่กอล์ฟเป็นคนใจเย็น และคุยกับเราได้ครับเป็นคนใส่ใจรายละเอียด ถ้าทำอะไรผิด เอาแต่ใจตัวเองไปบ้าง ผมมั่นใจว่าเขาเป็นคนเดียวที่คุยกับเราได้ครับ"

ด้าน "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ก็ไม่ค่อยได้ออกมาเผยมุมมองด้านนี้เท่าไร แถมยังได้สายเลือดคุณพ่อมาเต็มๆ ทำงานเบื้องหลังจนห่างหายไปจากจอบ้าง เปิดใจกับคนชัดลึกว่า "อย่างแรกเลย เจอกันวันแรกเท่าที่จำได้ เขาจะค่อนข้างดูเด่นกว่าคนอื่น เพราะจำได้ว่ามัดจุกสีขาว แต่บอกกับเพื่อนว่าน่ารักดี แต่จะไม่แสดงอาการให้เห็นว่าสนใจ แต่พอสักพักเขามองกลับมา ก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน เลยไม่รู้ใครจีบใครก่อน"

ส่วนที่ผ่านมาไม่เปิดตัวอะไรเลย ก็ไม่ได้กะจะเปิดตัวอะไร แค่รู้สึกว่า สังคมและคนชื่นชอบการเปิดกว้างมากขึ้น ในตอนนี้ ก็เลยเล่าให้เราฟังว่า คิดว่าลงรูปคู่เฉยๆในตอนแรก แถมไม่คาดด้วยซ้ำว่ากระแสจะแรงเป็นข่าวใหญ่โต แต่อยากลงให้สปายรู้สึกดี ว่าเราลงรูปคู่ หลังจากสปายก็ลงก่อนไปนานแล้ว เลยลงอยากให้ประทับใจ เพราะภาพสวยมากๆ เลยอยากลง เป็นอีกเหตุผลหนึ่งด้วย 

อย่างไรก็ตาม ใครอยากเจอกับทั้งคู่ พบกันได้ในวันเกิดคมชัดลึกครบรอบ 21 ปี ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้นะจ๊ะ บอกเลยว่า หวานจนน้ำตาลไม่ต้องเพิ่มแน่นอน ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจมาร่วมอวยพรและยินดีกับก้าวที่ 22 ของคมชัดลึก ซึ่งเป็นเกียรติมากๆ 

ทั้งนี้ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แค่รัก หรือแค่ได้รัก ก็ทำให้มีอีกมุมให้หันไปยิ้มได้เหมือนกันเชื่อไหม และโชคดีกว่าถูกหวย ก้คือได้คนรักที่พอดีกับเรา เอ้า...ไม่เล่าเยอะ เอาเป็นว่าไปเก็บโมเมนตืกันต่อแล้วกันสำหรับใครที่ชื่นชอบ และทั้งคู่แอบกระซิบมาด้วยว่า งานคู่เข้าได้ งานเดี่ยวก็จ้างมา พร้อมไม่แน่อาจจะมีช่องทางออนไลน์เซอร์ไพร์สให้ติดตามกันด้วย 

สุดท้าย ขอขอบคุณ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่พาผู้สื่อข่าวบันเทิงของเราไปพบเจอเรื่องราวนอกกองบรรณาธิการได้อย่างปลอดภัยและดีเยี่ยม ช่วงนี้ก็ใกล้ฤดูหนาวของไทยแล้ว ใครยังไม่มีแพลนใดใด หรือไม่มีใครกอดให้หายหนาว แนะนำ มาเชียงใหม่จ้า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ